Sacombank giảm lãi vay cho lĩnh vực ưu tiên

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sacombank giảm lãi vay cho lĩnh vực ưu tiên


Sacombank giảm lãi vay cho lĩnh vực ưu tiên - Sacombank vừa triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ với mức lãi suất cho vay ngắn hạn VND tối đa là 6,5%/năm trong suốt thời hạn vay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn ngân hàng sacombank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ với mức lãi suất cho vay ngắn hạn VND tối đa là 6,5%/năm trong suốt thời hạn vay.

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn sản xuất, kinh doanh đối với các khách hàng hoạt động trong 5 lĩnh vực ưu tiên gồm: Nông nghiệp - nông thôn; công nghiệp hỗ trợ; kinh doanh hàng xuất khẩu; doanh nghiệp nhỏ và vừa; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Chương trình nhằm hưởng ứng chủ trương đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2017 của Chính phủ và NHNN theo Quyết định số 1425/QĐ-NHNN ngày 07/7/2017 của NHNN.

Ngoài ra, Sacombank cũng đang triển khai gói vay ưu đãi phát triển nông thôn (đến hết ngày 30/9/2017) trị giá 1.000 tỷ đồng. Gói ưu đãi này dành cho khách hàng cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với lãi suất vay từ 8,5%/năm trong 6 tháng đầu đối với vay ngắn hạn và 9%/năm trong 12 tháng đầu đối với vay trung hạn.

Việc giảm lãi suất này sẽ góp phần cung ứng nguồn vốn đến với các cá nhân, doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực ưu tiên nhanh chóng và kịp thời hơn, qua đó đồng hành cùng doanh nghiệp giảm chi phí lãi vay, gia tăng hiệu quả kinh doanh – mở rộng thị phần.

Dự kiến đến cuối năm 2017, tổng dư nợ cho vay của Sacombank trong 5 lĩnh vực ưu tiên sẽ tăng gấp đôi so với thời điểm 6 tháng đầu năm.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay