Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020, lãi suất ngân hàng agribank mới nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020, lãi suất ngân hàng agribank mới nhất


Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2020 - NH Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Argibank cho vay thế chấp sổ đỏ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm, hạn mức cho vay lên đến 85% nhu cầu vốn. Lãi suất vay tín chấp Agribank từ 17%/năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay ngân hàng agribank

Lãi suất tiền vay tại Ngân hàng Agribank có sự khác nhau giữa các khoản vay vốn. Hiện Ngân hàng Agribank đang cung cấp 5 gói cho vay chính, bao gồm:

+ Gói vay bổ sung vốn kinh doanh Agribank: Dành cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng vào mục đích kinh doanh.
+ Gói vay tiêu dùng Agribank: Dành cho các đối tượng khách hàng cá nhân mua sắm chi tiêu.
+ Gói Agribank cho vay mua nhà để ở: Khoản vay được phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua nhà.
+ Gói vay thấu chi Agribank: Áp dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu thấu chi tài chính.
+ Gói vay lĩnh vực nông nghiệp Agribank: Được dùng cho mục đích sản xuất nông nghiệp.

Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020

=>> Lãi suất vay ngân hàng 2020, Lãi suất cho vay các ngân hàng mới nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank 2020

Với chính sách giảm lãi suất cho vay được áp dụng tại Agribank, khách hàng vay tín chấp tại ngân hàng này sẽ được hưởng lãi suất gần như là thấp nhất thị trường. Chẳng hạn, lãi suất hiện tại đang được áp dụng với một số sản phẩm tại ngân hàng này hiện nay như sau:

Sản phẩm vay tín chấp Agribank Lãi suất 
Vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình 13%/năm
Vay cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài 13%/năm
Vay dưới hình thức thấu chi tài khoản 17%/năm

=>> Vay tín chấp Agribank

Lãi suất vay mua nhà Agribank tháng 03/2020

Agribank là ngân hàng vốn lớn nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam hiên nay nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như mức lãi suất đưa ra cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm vay mua nhà Agribank đưa ra là hấp dẫn nhất và ổn định nhất trên thị trường.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank hiện nay vô cùng đặc biệt. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây nhà, sửa nhà với chính sách thả nổi ngay từ đầu. Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 8 - 9%/năm cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và  vay trong thời gian dài. Vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất linh hoạt

Cách tính lãi suất vay ngân hàng Agribank mới nhất 2020

Hướng dẫn cách tính lãi suất vay ngan hàng Agribank 2020

Việc biết tính lãi suất vay ngân hàng Agribank rất quan trọng nhé. Các bạn tự mình tính được số tiền phải trả mỗi khi tới thời hạn. Đồng thời cũng nắm rõ được và tính toán tổng khoản phí cho gói vay của mình trong suốt thời gian vay vốn.

Với công thức tính lãi suất vay ngân hàng Agribank như sau:

→ Lãi tiền vay = Số tiền vay * Lãi suất vay * Số ngày thực tế trong 1 tháng/365 ngày.

Ví dụ: Nếu như bạn Linh muốn vay 500 triệu trong 12 tháng. Với mức lãi suất là 10%/năm chúng ta sẽ có cách tính như sau.

Tiền lãi = (500.000.000 * 10% * 30) / 365 = 4.109.589 đồng.
Các bạn hãy chú ý tới số ngày thực trong 1 tháng nhé. Nó sẽ ảnh hưởng tới số tiền phải trả hàng tháng đấy vì có tháng 30, 31, 28 ngày.

Nếu như bạn không giỏi tính toán thì mình sẽ mách cách bạn sử dụng công cụ tính lãi của ngân hàng Agribank.

Ưu điểm vay tại ngân hàng Agribank

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà tại ngân hàng Agribank năm 2020

Khi vay mua nhà trả góp Agribank, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích sau:

Mang lại niềm kiêu hãnh của bạn khi sở hữu 1 ngôi nhà trong mơ khi không phải chờ đợi quá lâu để giấc mơ ấy được có thể diễn ra với lãi suất cực hấp dẫn.
Tài sản đảm bảo linh hoạt, khách hàng có thể sử dụng chính nhà đất, tài sản bất động sản mình định mua để thế chấp với lãi suất cho vay rẻ nhất thị trường.
Thời gian cho vay kéo dài giúp giảm áp lực trả nợ cho khách hàng.
Được đội ngũ nhân viên của ngân hàng hướng dẫn tận tình để bạn có được gói lãi suất thấp nhất, ưu đãi nhất của ngân hàng.

Với mức lãi suất vay mua nhà Agribank hấp dẫn, cùng những tiện ích vô cùng thiết thực cho khách hàng, sản phẩm vay mua nhà Agribank có 6 ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao.

- Thứ nhất, gói vay mua nhà trả góp của Agribank hỗ trợ khách hàng vay vốn để có chi phí xây dựng, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, mua nhà đối với cá nhân hoặc hộ gia đình

- Thứ hai, ngân hàng Agribank cho vay mua nhà trả góp bằng tiền VNĐ

- Thứ ba, về thời hạn cho vay, gói vay mua nhà trả góp Agribank 2018 cho khách hàng vay tối đa lên đến 15 năm. Điều này giúp cho khách hàng có thời gian trả nợ dài hơn, ít bị ảnh hưởng bởi gánh nặng trả nợ nần.

- Thứ tư, hạn mức cho vay tối đa lên đến 85% tổng nhu cầu vốn theo dự toán hoặc tổng giá trị hợp đồng mua bán nhà.

- Thứ năm, lãi suất cho vay mua nhà trả góp linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

- Thứ sáu, về tài sản đảm bảo đối với khoản vay, khách hàng có thể sử dụng tài sản đảm bảo để vay tiền. Giá trị khoản vay sẽ phụ thuộc vào giá trị cuả tài sản đảm bảo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng sự bảo lãnh của bên thứ ba.

Một đặc điểm được khách hàng rất quan tâm khi vay vốn mua nhà trả góp ngân hàng Agribank là thời gian giải ngân. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thủ tục giải ngân vô cùng nhanh  gọn, ngân hàng sẽ cố gắng giải ngân trong ngày cho bạn. Phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn trả nợ gốc một lần hoặc nhiều lần, trả nợ lãi hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận với ngân hàng.

Agribank tiên phong giảm lãi suất cho vay

Theo quy định tại Quyết định số 2416/QĐ-NHNN ngày 18/11/2019 của Ngân hàng Nhà nước, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VND đối với các nhu cầu vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao giảm từ 6,5%/năm xuống 6,0%/năm. Trên thực tế mức lãi suất cho vay trên đã được Agribank áp dụng từ năm 2018.

 

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay thế chấp nhà đất

Vay vốn ngân hàng. Vay vốn thế chấp nhà đất Lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên đến 15 năm. Vay lên tới 70 - 80% giá trị. Dịch vụ cho vay thế chấp nhà tại Ngân hàng giúp bạn thực hiện những kế hoạch cũng như nhu cầu của bản thân.

=>>> Xem thêm:Vay thế chấp nhà đất 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan