SeABank cho vay DN với lãi suất từ 7%/năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

SeABank cho vay DN với lãi suất từ 7%/năm


Đây là mức lãi suất được SeABank chính thức triển khai trong chương trình Ưu đãi cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp, từ nay đến ngày 31/12/2017.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

seabank cho vay doanh nghiệp

Trong thời gian hiệu lực của chương trình, SeABank hỗ trợ vốn với lãi suất từ 7%/năm cố định trong 3 tháng, từ 7,5%/năm cố định trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng VND và lãi suất từ 3%/năm trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng USD.

Với các khế ước có thời hạn nhỏ hơn 3 tháng hoặc 6 tháng, thời gian ưu đãi bằng đúng thời hạn của khế ước nhận nợ. Đồng thời, các khách hàng doanh nghiệp còn nhận được ưu đãi về phí dịch vụ từ SeABank: Giảm tối đa 20% phí phát hành; Cam kết bảo lãnh, phí thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế; Miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến – SeANet và giảm tối đa 50% phí sử dụng trong năm đầu; Miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu thẻ Doanh nghiệp.

Cùng với gói tín dụng này, SeABank cam kết sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nhận định các khó khăn vướng mắc để xem xét và thẩm định vốn vay, áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi, hỗ trợ các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tư vấn cho nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng.

Trong những năm vừa qua, SeABank cũng là ngân hàng đi tiên phong trong việc ban hành những sản phẩm dịch vụ đa dạng và chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau. Đặc biệt, SeABank luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, như giảm lãi suất vay vốn, miễn giảm các loại phí...

Đồng thời, SeABank cung cấp các sản phẩm cho vay kinh doanh đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng như: Cho vay mua ô tô đối với khách hàng doanh nghiệp; Tài trợ doanh nghiệp thi công xây lắp; Cấp tín dụng ngắn hạn đối với doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế; Tài trợ doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản… với thời gian cho vay và phương thức trả nợ linh hoạt, hồ sơ, thủ tục đơn giản.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay