Vay tiền bằng hóa đơn điện, vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền bằng hóa đơn điện, vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện


Vay tiền bằng hóa đơn điện - Vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện, vay tiền mặt lên đến 70 triệu . Thời gian vay 6 đến 36 tháng cực kì linh động


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay theo hoá đơn tiền điện

Vay tiền bằng hóa đơn điện, Không cần tài sản thế chấp, Hạn mức vay tiền mặt lên đến 70 triệu đồng tối đa 40 lần giá trị hoá đơn hàng tháng, Thời gian vay 6 đến 36 tháng cực kì linh động ( khách hàng có thể chọn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 36 tháng). Giải ngân nhanh trong vòng 1-3 ngày sau khi hồ sơ được duyệt.

Vay theo hóa đơn điện không chính chủ, Không cần chính chủ trên hóa đơn điện, chỉ cần người đứng tên chung hộ khẩu là được vay tiền mặt

VAY TÍN CHẤP THEO HÓA ĐƠN ĐIỆN TỐI ĐA ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Vay tiền bằng hóa đơn điện, Có thể nhận được khoản tiền tối đa là 70 triệu đồng ngay trong ngày từ hình thức vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện? Đó sẽ là giải pháp cho mọi rắc rối về tài chính của bạn khi những ngày cuối năm sắp tới. Hãy tìm hiểu thêm những thông tin về hình thức vay tiền mặt qua hóa đơn điện để có thể hoàn tất thủ tục vay và nhận tiền sớm nhé!

Vay tiền bằng hóa đơn điện ở đâu?

Tính đến thời điểm hiện tại, có nhiều tổ chức tín dụng cho vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện. Đây là hình thức vay tín chấp, không cần chứng minh tài sản, không thế chấp và không cần đến đơn vị hay người bảo lãnh. Yêu cầu duy nhất để có thể vay tiền mặt qua hóa đơn điện đó là: có hóa đơn điện trên 200 ngàn đồng trên tháng. Đây là gói hỗ trợ vốn vay rất đặc biệt và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Bởi với nhu cầu sinh hoạt hiện nay, hầu như gia đình nào cũng sẽ hóa đơn tiền điện trên 200 ngàn đồng. Nhất là trong những ngày màu đông lạnh giá như này, chúng ta thường sẽ tốn nhiều tiền điện cho bình nóng lạnh hơn.

Vay tiền bằng hóa đơn điện được bao nhiêu tiền?

Như đã được chia sẻ ở trên, bạn có cơ hội vay tiền mặt qua hóa đơn điện số tiền lên tới 60 triệu đồng. Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất sẽ là căn cứ để quyết định số tiền bạn được vay. Cụ thể như sau:

+ Với hóa đơn điện từ 300 ngàn đến trên 500 ngàn đồng/1 tháng, gia chủ có thể vay tối đa 15 triệu đồng

+ Sở hữu hóa đơn điện từ 550 ngàn đồng đến 1 triệu/1 tháng, bạn có thể vay tiền mặt qua hóa đơn điện tối đa là 30 triệu đồng

+ Với hóa đơn điện trên 1 triệu đồng, bạn có cơ hội xét duyệt hồ sơ vay tín chấp theo hóa đơn điện với số tiền lên tới 50 triệu đồng.

Lãi suất chung cho hình thức vay tiền mặt qua hóa đơn điện của các tổ chức tín dụng là từ 1,66%/tháng.  Mức lãi suất này khá thấp, trong khi thủ tục vay tiền lại rất đơn giản. Vậy tại sao không cùng https://hotrovaytiennganhang.com hoàn tất thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn điện ngay hôm nay để giải quyết các vấn đề tài chính khiến bạn đau đầu nhiều ngày qua?

=>> Xem thêm hình thức vay: Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện như thế nào?

Nếu đã đảm bảo các yêu cầu từ ngân hàng, công ty tài chính như: có hóa đơn điện trên 200 ngàn đồng/ 1 tháng, là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 20 đến 60 ngàn đồng, là người đứng tên trên hóa đơn điện; bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ vay tiền mặt qua hóa đơn điện gồm những loại giấy tờ sau:

+ Chứng minh thư nhân dân
+ Ảnh chân dung
+ Hộ khẩu
+ Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Vay tiền bằng hóa đơn điện có an toàn không?

Cũng như các hình thức vay tiền khác, vay tín chấp theo hóa đơn điện, bạn cũng đươc bảo mật thông tin về cá nhân cũng như những thông tin liên quan đến khoản vay. Ngoài ra, tất cả những điều khoản liên quan đến vay tiền mặt qua hóa đơn điện của ngân hàng VP Bank đều sẽ áp dụng theo những quyết định hoặc tuân theo luật pháp của nhà nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vay nhé!

Kết luận

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây,bạn có thể vay tiền mặt qua hóa đơn điện thành công và giải quyết xong những vấn đề tài chính cá nhân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hay cần sự tư vấn, đừng ngần ngại đến với  https://hotrovaytiennganhang.com để được giúp đỡ tận tình nhé!

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

      

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan