SeABank Nhiều ưu đãi tại Vietnam Moto Show 2017

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Tin Tài chính - Ngân hàng

SeABank Nhiều ưu đãi tại Vietnam Moto Show 2017


Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á SeABank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký vay mua xe ô tô - SeACar tại triển lãm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Seabank ưu đãi

Nhân dịp triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2017 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM) từ ngày 1-5/8/2017, Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký vay mua xe ô tô - SeACar tại triển lãm.

Cụ thể, nếu đăng ký vay ngay tại gian hàng SeABank trong triển lãm và giải ngân khoản vay lần đầu chậm nhất đến hết ngày 31/08/2017, khách hàng giải ngân đầu tiên được miễn lãi vay trong 6 tháng đầu, 5 khách hàng giải ngân tiếp theo được ưu đãi lãi suất chỉ 3%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Với các khách hàng tiếp theo, SeABank áp dụng lãi suất chỉ 5%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Khi sử dụng sản phẩm SeACar, khách hàng có thể vay vốn lên đến 95% giá trị xe, hạn mức tối đa 5 tỷ đồng trong vòng 10 năm.

Được biết,SeABank đã trở thành đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như cho vay mua ô tô của các thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam như Mercedes-Benz, Honda, Thaco Trường Hải, Huyndai Thành Công, Kia, Mazda, Toyota.

Với mỗi đối tác và khách hàng, SeABank đều có các chương trình hỗ trợ về tín dụng, ưu đãi lãi suất hấp dẫn, đồng thời cam kết duyệt vay trong vòng 8-24 giờ kể từ lúc nhận hồ sơ. Với đối tác chiến lược Mercedes-Benz, SeABank cam kết xét duyệt khoản vay trong vòng 8 giờ làm việc, mức lãi suất cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz sẽ được tặng ngay thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành với chính sách giảm giá 10% khi mua phụ kiện tại các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam, giảm giá khi mua xe thứ 2 trở lên, được hưởng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của SeABank….

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay