SHB hỗ trợ 90% vốn cho doanh nghiệp vay mua ô tô

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Vay vốn thế chấp | Tin khuyến mại ngân hàng

SHB hỗ trợ 90% vốn cho doanh nghiệp vay mua ô tô


Nhằm hỗ trợ tối đa, kịp thời cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa chính thức triển khai sản phẩm cho vay doanh nghiệp mua ô tô với mức tài trợ vốn lên tới 90% giá trị xe


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

shb vay mua ô tô

=>> Xem thêm: Vay tín chấp SHB

Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ mục đích đi lại, đưa đón cán bộ nhân viên và vận tải nội bộ của doanh nghiệp, không bao gồm các mục đích kinh doanh sẽ được SHB hỗ trợ nguồn vốn tối đa tới 90% giá trị xe (giá trị xe tối thiểu 400 triệu đồng). Thời hạn vay mua ô tô lên đến 60 tháng và tối thiểu 48 tháng. Với thời hạn linh hoạt này, doanh nghiệp sẽ chủ động được nguồn vốn cho các hoạt động kinh doanh khác. Tài sản đảm bảo đa dạng: xe hình thành từ vốn vay, giấy tờ có giá do SHB phát hành, bất động sản và các phương tiện vận tải khác.

Bên cạnh đó, SHB còn cam kết tinh giản tối đa hồ sơ và thủ tục vay vốn; rút ngắn thời gian giải ngân để khách hàng sớm tiếp cận được nguồn vốn và nhanh chóng sở hữu được tài sản mong muốn. Đồng thời, các khách hàng được linh hoạt lựa chọn phương án trả nợ: lãi trả hàng tháng, gốc lựa chọn trả hàng tháng/quý/6 tháng.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Văn Lê  - Tổng giám đốc SHB cho biết: “SHB tin rằng chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn về nguồn vốn trong việc mua ô tô nhằm mục đích đi lại, đưa đón cán bộ nhân viên và vận tải nội bộ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, SHB còn tư vấn nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng nguồn vốn vay một cách hiệu quả”.

Luôn gắn liền mục tiêu phát triển của ngân hàng với mục tiêu phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp, bên cạnh chương trình này, hiện SHB đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp như:  “Ưu đãi lãi suất – tiếp sức thành công” cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, chương trình  “Tiếp sức kinh doanh, thành công vượt trội” với gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ bao gồm tài trợ vay siêu tốc, tài trợ hóa đơn, tài trợ vay tín chấp. Các chương trình được triển khai đều đã cụ thể hóa được cam kết cùng đồng hành cùng phát triển với khách hàng của SHB.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay