Shinhan vay trên ứng dụng Zalo, Shinhan triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Shinhan vay trên ứng dụng Zalo, Shinhan triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo


Ngân hàng Shinhan triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo - Người dùng Zalo có thể dễ dàng đăng ký các khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan, với lãi suất chỉ từ 1,33% - 2,4% mỗi tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay trên ứng dụng zalo

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Shinhan Bank

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức triển khai dịch vụ Vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo. Từ nay, người dùng Zalo có thể dễ dàng đăng ký các khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan, với lãi suất chỉ từ 1,33% - 2,4% mỗi tháng và yêu cầu lương tối thiểu qua tài khoản chỉ từ 5.000.000 đồng/tháng.

Đặc biệt, từ nay đến 30/6/2019, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất vay chỉ 1,33% mỗi tháng, áp dụng cho mọi điều kiện vay. Tuỳ vào thu nhập người dùng và hạn mức vay được cấp, số tiền vay có thể đến 12 lần thu nhập sau thuế (tối đa 500 triệu đồng) với kỳ hạn vay lên đến 60 tháng.

Được biết, người dùng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ Vay tiêu dùng thông minh của Ngân hàng Shinhan ngay trên kênh Zalo Bank của ứng dụng Zalo. Trang Zalo Bank được tích hợp sẵn các dịch vụ tài chính, bao gồm mục Khoản vay (Small loan). Khi có nhu cầu vay, người dùng chỉ cần chọn chức năng Zalo Bank và làm theo hướng dẫn. Sau đó, hệ thống sẽ lập tức tự động đánh giá người dùng có đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký vay hay không, dựa trên thông tin do chính người dùng cung cấp.

Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn của Ngân hàng Shinhan để được hướng dẫn cụ thể về quy trình nộp hồ sơ. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ từ phía khách hàng, ngân hàng sẽ hoàn tất xử lý hồ sơ trong 3 ngày làm việc và khoản vay sẽ được giải ngân cho khách hàng theo quy định.

Chia sẻ về dịch vụ này, ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Tính đến tháng 5/2018, Zalo đã có 100 triệu người dùng và chúng tôi đánh giá đây là một kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả. Việc cung cấp dịch vụ của Ngân hàng Shinhan trên Zalo nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận khoản vay tiêu dùng thông minh của Shinhan một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Thông qua Zalo Bank, khách hàng có nhu cầu vay trong hạn mức 500 triệu đồng có thể đăng ký vay mọi lúc, mọi nơi và quy trình sau đó sẽ được hệ thống xử lý tự động một cách nhanh chóng và chính xác”.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ vay tiêu dùng thông minh trên Zalo. Trước đó, Ngân hàng Shinhan cũng triển khai dịch vụ đăng ký và phát hành thẻ tín dụng trên Zalo và nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường.

Với bước đi lần này, Ngân hàng Shinhan thêm một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ, khi không chỉ phát triển những ứng dụng công nghệ mới mà còn hợp tác lâu dài với các đối tác công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm mang lại các dịch vụ tài chính tối ưu cho người dùng.

 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan