Vay tiền trên điện thoại

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền trên điện thoại


Vay tiền trên điện thoại - Khách hàng vay không cần phải xác minh hay công chứng bất cứ loại giấy tờ nào, họ chỉ cần ngồi ở bất cứ nơi đâu, sử dụng vài thao tác trên điện thoại, đợi khoảng 15 phút sau, tiền sẽ được chuyển tới trực tiếp tới số tài khoản người muốn vay đang có.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt qua điện thoại

Vay mặt tiền trên điện thoại

Vay tiền trên điện thoại là gì?

Dường như, mọi người mới chỉ biết đến phương thức cho vay tiền mặt theo hình thức tín chấp qua ngân hàng, vay thấu chi qua thẻ tín dụng, hoặc vay tín dụng đen như cầm đồ. Thế nhưng, có rất ít người biết tới một chương trình tài chính kết hợp với công nghệ vô cùng tiện lợi, đảm bảo và nhanh như cho vay tiền mặt dưới hình thức tín chấp trên điện thoại.

Vay tiền mặt trên điện thoại là một thuật ngữ mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đây là mô hình kinh doanh cho vay ngang hàng với tên gọi quốc tế là Peer to peer lending đang phát triển rất mạnh trên thế giới hiện nay. Cho vay tiền mặt trên điện thoại cũng giống như các loại hình cho vay tiền tín chấp khác. Khi người vay muốn mượn một khoản tiền trong một thời gian nhất định nào đó.

Tuy nhiên, cho vay tiền mặt trên điện thoại lại khác và ưu việt hơn so với các mô hình cho vay khác ở chỗ, nó có tính minh bạch trong đầu tư, tính tiếp cận nhanh tới khoản vay trên điện thoại và đặc biệt lãi suất cho vay cùng với tiết kiệm linh hoạt hơn rất nhiều giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn thoải mái.

Vay tiền trên điện thoại có giống với vay  tiền ngân hàng?

Về bản chất, cho vay tiền trên điện thoại cũng giống như mô hình vay tiền ngân hàng hiện nay. Nó cũng hoạt động dựa trên phương thức huy động vốn của nhà đầu tư kế nối với người muốn vay mượn, qua đó nhà đầu tư thì được hưởng lãi còn người đi vay phải trả lãi.

Thế nhưng, cho vay tiền qua thẻ tín dụng hay ngân hàng lại có nhiều điểm bất cập như: Thủ tục xác minh giấy tờ rườm rà, kê khai phức tạp, mất nhiều thời gian chờ đợi nguồn vốn,… Trong khi đó, cho vay tiền trên điện thoại lại có thể giải quyết được tất cả những bất cập trên. Bởi người đi vay không cần phải xác minh hay công chứng bất cứ loại giấy tờ nào, họ chỉ cần ngồi ở bất cứ nơi đâu, sử dụng vài thao tác trên điện thoại, đợi khoảng 15 phút sau, tiền sẽ được chuyển tới trực tiếp tới số tài khoản người muốn vay đang có.

Dường như ít ai nghĩ tới việc, để tiền ở cây ATM sẽ lãi phí như thế nào? Theo thông báo từ các ngân hàng, tỷ lệ lãi suất ở cây ATM rất thấp chỉ 0.5%/năm. Bên cạnh đó, dữ liệu công nghệ thông tin rất lớn, thế nên nhà nghiên cứu Morgan Stanley đã đưa ra ý tưởng xây dựng nên tảng cho vay P2P. Hiện mô hình này đang rất phát triển mạnh ở các quốc gia như Trung Quốc, Anh, Mỹ và Úc. Trong một tương lai không xa, cho vay tiền trên điện thoại có thể thay thế được mô hình cho vay dưới hình thức tín dụng đen, cầm đồ.

Lợi ích của cho vay tiền trên điện thoại

+ Không mất nhiều thời gian và công sức làm thủ tục hành chính.
+ Thời gian và địa điểm vay linh hoạt- Vay mọi lúc mọi nơi
+ Thủ tục xác minh qua điện thoại đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng
+ Vay tiền Không cần thế chấp tài sản hoạt động theo hình thức vay tín chấp
+ Cung cấp nguồn vốn ngay khi có nhu cầu.
+ Dễ dàng lấy tiền mặt ở bất cứ cây ATM nào trên toàn quốc
+ Linh hoạt trong việc chi thanh toán lãi vay.
+ Lãi xuất vay ổn định, tương đương hoặc thấp hơn Ngân hàng Nhà nước.

Vay tiền trên điện thoại ở đâu?

Tập Đoàn SHA cho vay tiền trên điện thoại

Cho vay tiền trên điện thoại tại SHA là một hình thức vay tiền nóng, không cần thế chấp tài sản, thủ tục vay đơn giản với lãi suất cho vay hấp dẫn.

+ Vay tiền mặt nhanh chóng: Chính vì sử dụng hình thức vay tiền tiêu dùng tín chấp, thủ tục vay sẽ trở nên đơn giản hơn và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Do đó, nguồn vốn tiêu dùng sẽ đến tay khách nhanh và tiện hơn.

+ Các khoản vay tiền và kỳ hạn linh hoạt: Vay tiền trên điện thoại có tính linh hoạt ở chỗ, các khoản vay này đều có nhiều mức và kỳ hạn trả lãi khác nhau giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng hơn.

+ Vay tiền tiêu dùng mọi lúc mọi nơi: Vay tiền trên điện thoại là một hình thức cho vay được mọi người đánh giá là tiện và phù hợp với mọi người. Bởi nó không chỉ phù hợp với mọi đối tượng về thời gian và địa điểm vay.  Bởi cho dù họ đang ở bất cứ nơi đâu, lúc nào thì họ vẫn có thể vay được tiền khi có điện thoại.

+ Lãi suất vay thấp hơn ngân hàng: Tập Đoàn SHA cho vay tiền online trên điện thoại, cho vay ngang hàng nên chi phí hoạt động công ty thấp hơn với ngân hàng. Nhờ đó, chi phí dịch vụ và thời gian vay sẽ thấp hơn các hình thức vay khác.

Như vậy, vay tiền tiêu dùng trên điện thoại và các hình thức vay tiêu dùng khác đều mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, cũng như công ty sáng tạo ra nó.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan