Vay tiêu dùng nhanh ACS

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiêu dùng nhanh ACS


Vay tiền mặt nhanh ACS - Vay tín dụng công ty tài chính ACS là không yêu cầu tài sản thế chấp, hưởng mức lãi suất phải chăng với hình thức vay trả góp đa dạng từ 12 tháng – 48 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng acs

Công ty tài chính ACS (ACS Trading) là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính, cho vay tiêu dùng và tiêu dùng cá nhân… Hiện nay ACS đang cung cấp rất nhiều loại hình cho vay và tín dụng khác nhau, mức lãi suất phù hợp và đa dạng, tạo thuận lợi cho khách hàng khi muốn tìm kiếm gói vay cho những kế hoạch của bản thân.

1. Thông tin Công ty tài chính ACS

Chính thức hoạt động từ năm 2008, Công ty thương mại và tài chính ACS Việt Nam (ACS Trading Company, Vietnam) được thành lập dưới hình thức liên doanh giữa ACS Capital Corporation và Aeon Thana Sinsap, Tập đoàn Aeon của Nhật, cùng các đối tác Việt Nam khác. Từ sự hợp tác giữa 2 bên, hiện Công ty tài chính ACS cũng được công nhận là một phần thuộc Công ty Aeon Credit Service. Aeon Group cũng được biết đến là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Nhật với 168 Công ty con hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực bán lẻ, thương mại, vận tải, xuất nhập khẩu…

Với sự hỗ trợ nguồn vốn mạnh mẽ từ nhiều phía, hiện Công ty ACS chủ yếu đang hoạt động ở các lĩnh vực tài chính, cho vay, tín dụng, hỗ trợ dịch vụ thương mại hóa, mua sắm các mặt hàng tiêu dùng cá nhân, thiết bị điện tử, xe máy…

Hiện các dịch vụ tài chính của ACS đều đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp nhiều gói vay dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa.

2. Các gói vay tài chính của ACS

Mọi dịch vụ cho vay tài chính của ACS đều được thẩm định và cân nhắc để đảm bảo mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cũng như đảm bảo cam kết và trách nhiệm giữa ACS và người đi vay. Mạng lưới chi nhánh phủ rộng khắp cả nước cũng giúp ACS đảm bảo hỗ trợ dịch vụ mọi nơi, mọi lúc.

Vay tiêu dùng trả góp

Một trong những gói vay được nhiều người quan tâm nhất là vay tiêu dùng trả góp ACS. Với sự hỗ trợ từ công ty tài chính ACS, khách hàng có thể thực hiện mua sắm các mặt hàng như xe máy, điện thoại di động, máy vi tính, đồ nội thất,…và có thể trả góp theo từng tháng. Mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, công nhân, công chức,… đều có thể vay trả góp với mức lãi suất và thời gian vay linh hoạt (6,9,12,18,24 tháng). Hồ sơ đơn giản duyệt nhanh là ưu điểm nổi bật trong gói vay trả góp của ACS.

Vay tiêu dùng là gì? Thủ tục và điều kiện đăng kí vay

Có rất nhiều loại hình cho vay tại các ngân hàng, quỹ tín dụng, công ty tín dụng, định chế tài chính... mà khách hàng có thể chọn lựa khi có nhu cầu vay cho một mục đích nào đó. Nếu nói vay vốn kinh doanh là hình thức xin…

Lợi ích của dịch vụ vay tín dụng công ty tài chính ACS là không yêu cầu tài sản thế chấp, hưởng mức lãi suất phải chăng với hình thức vay trả góp đa dạng từ 12 tháng – 48 tháng. Bên cạnh đó các điều kiện đặt ra khi vay cũng rất đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ giải quyết hồ sơ 24/7 cũng như thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. Vay tín dụng, vay thế chấp, tín chấp, vay vốn kinh doanh cũng đều được hỗ trợ tại Công ty tài chính ACS, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được hình thức vay mình mong muốn.

Vay tiền nóng trong ngày

Nếu người đi vay đang cần một số tiền cụ thể ngây lập tức, công ty tài chính ACS cũng cung cấp loại hình vay tín dụng nóng trong ngày. Tuy nhiên, khách hàng chọn gói vay này phải chịu mức lãi suất thường rất cao, hạn mức thấp và phải đảm bảo chứng minh đủ năng lực tài chính để được công ty duyệt hồ sơ cho vay.

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sảnkhông cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

3. Điều kiện và hồ sơ vay tài chính ACS

Đối tượng thỏa các điều kiện sau được phép vay tín dụng ACS

Từ 18 tuổi – 60 tuổi ở nam giới, từ 18 – 55 tuổi ở nữ giới.
Mức lương tối thiểu từ 3,5 triệu đồng.
Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng, công ty tài chính.
Đang cư trú, làm việc tại các Công ty trên địa bàn thành phố, nằm trong sự đồng ý của ACS.

4. Thủ tục, hồ sơ xin vay ACS

Để thực hiện hồ sơ vay tiêu dùng, vay tài chính ACS, người đăng ký cần thực hiện các giấy tờ sau:

– Bản sao hộ khẩu/KT3 và chứng minh nhân dân.

– Mẫu đơn xin vay loại hình dịch vụ, do bên ACS cung cấp.

– Giấy tờ chứng nhận tài chính: bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn dịch vụ.

– Giấy tờ chứng nhận thâm niên công tác ít nhất 6 tháng với hợp đồng lao động, giấy xác nhận của cơ quan làm việc….

Công ty tài chính ACS sẽ là lựa chọn cấp thiết cho bạn khi có những nhu cầu vay tín dụng, vay tiêu dùng, vay nóng… Tuy vậy cần đảm bảo chọn lựa dịch vụ và mức lãi suất phù hợp với khả năng chi trả, để tránh tình trạng nợ sinh nợ, khó kiểm soát, dẫn đến mất khả năng trả nợ.

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Vay tiêu dùng không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Vay tiêu dùng không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ - Số tiền vay lên tới 200 triệu đồng. Vay tiền không thế chấp tài sản. Vay tiền không cần người bảo lãnh. Lãi suất vay từ 1.3% đến 1.6%/tháng

=>>> Xem thêm:Vay tiêu dùng không thế chấp theo bảo hiểm nhân thọ 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay