Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương


Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương lên tới 400 triệu đồng không cần tài sản đảm bảo. Cho vay 15 lần thu nhập, Thời hạn vay linh hoạt, tối thiểu 12 tháng, tối đa đến 48 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng tín chấp theo lương shb

Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Sản phẩm Cho vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo Ngân hàng SHB

Đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao của người dân, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục đẩy mạnh triển khai các sản phẩm tiêu dùng không có tài sản bảo đảm với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể SHB vừa cho ra mắt 2 sản phẩm mới “ Tín chấp tiêu dùng” và “Cho vay thấu chi không tài sản đảm bảo”. Sản phẩm hướng đến đối tượng cán bộ nhân viên đang làm việc tại các tổ chức thuộc Nhà nước hoặc có vốn Nhà nước, các tổ chức tín dụng, tài chính lớn có uy tín, các doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh tốt, các cán bộ công tác tại các bệnh viện, trường học…

Với hạn mức cho vay lên đến 400 triệu đồng trong thời gian 48 tháng đối với khoản vay Tín chấp tiêu dùng và 200 triệu đồng trong thời gian 12 tháng đối với Thấu chi không tài sản đảm bảo, SHB cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu. Khách hàng có thu nhập từ 5 triệu đồng/ tháng đã có thể được vay tín chấp tiêu dùng hoặc vay thấu chi không tài sản đảm bảo với mức lãi suất rất cạnh tranh.

Đặc biệt, để chia sẻ rủi ro, SHB tặng khách hàng bảo hiểm con người cho toàn bộ giá trị khoản vay và trong toàn bộ thời gian vay vốn. Gói bảo hiểm do công ty bảo hiểm uy tín cung cấp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình vay vốn tại SHB.

Bên cạnh đó, với nỗ lực đổi mới trong quy trình làm việc, SHB cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian thẩm định và cấp tín dụng nhanh chóng, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay vốn chuyên nghiệp.

Lợi ích Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Vay vốn phục vụ sinh hoạt tiêu dùng: Mua sắm vật dụng gia đình; học tập; du lịch; hiếu hỉ; khám chữa bệnh; sửa chữa phương tiện, thiết bị sinh hoạt…
Vay tiền Không cần thế chấp tài sản
Tài trợ tới 15 lần thu nhập của khách hàng, và không quá 400 triệu đồng
Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn linh hoạt
Phương thức tính lãi đa dạng: Add-on hoặc dư nợ giảm dần
Thủ tục nhanh gọn thuận tiện, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

=>>Sản phẩm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Đặc điểm sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Loại tiền cho vay: VNĐ
Thời hạn vay linh hoạt, tối thiểu 12 tháng, tối đa đến 48 tháng
Phương thức trả nợ gốc, lãi linh hoạt theo khả năng tài chính của khách hàng

Đối tượng Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 trên cùng địa bàn có đơn vị kinh doanh của SHB
Có độ tuổi tại thời điểm vay vốn từ 18 tuổi và tại thời điểm tất toán khoản vay không quá 55 tuổi đối với Nữ và 60 tuổi đối với Nam
Có thu nhập ổn định và chứng minh được khả năng trả nợ

Hồ sơ thủ tục Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng SHB theo lương

Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu SHB
CMND, hộ khẩu của người vay và đồng trả nợ (nếu có)
Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo của khoản vay
Hồ sơ chứng minh thu nhập trả nợ
Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Word Confederation of Businesses – Worldcob) lựa chọn là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng The Bizz – “Doanh nghiệp xuất sắc” (Business Excellence Award) năm 2018.

SHB hiện là 01 trong 05 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Tính đến hết quý I/2018, tổng tài sản hợp nhất của SHB đạt 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt hơn 12.036  tỷ đồng, tăng 839 tỷ đồng so với thời điểm cuối năm 2017. Vốn tự có đạt 18.809 tỷ đồng, tăng  900 tỷ so với năm 2017. Tổng nguồn vốn huy động đạt 264.000 tỷ đồng, trong đó huy động thị trường I đạt 227.000 tỷ đồng, tăng 8% so với cuối năm 2017. Tổng dư nợ cho vay đạt 202.500 tỷ đồng, tăng hơn 2% so với cuối năm 2017. Tổng lợi nhuận trước thuế của SHB đạt trên 500 tỷ đồng, tăng 63,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay