Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Thẻ ngân hàng

Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng


Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0% - Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lên mạng là đã có thể vay tiêu dùng trả góp online.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tiền online nhanh trong ngày

vay tiêu dùng trả góp lãi suất 0

Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lên mạng là đã có thể vay tiêu dùng trả góp online. Nếu sở hữu thẻ tín dụng của một số ngân hàng, bạn còn có thể vay tiêu dùng với lãi suất 0%. Thủ tục vay ra sao, những ngân hàng nào hiện nay chấp nhận hình thức này?

Vay trả góp hiện nay đang trở thành xu thế, đặc biệt là vay tiêu dùng. Với lợi ích được vay tiền trước, mua hàng và trả dần sau, nhiều người cảm thấy thích thú với loại hình đặc biệt này. Nhiều chương trình vay trả góp xuất hiện với những ưu đãi và hứa hẹn hấp dẫn. Bạn có tin rằng có một hình thức vay tiêu dùng trả góp trực tuyến, vay online mà lãi suất là 0% không?

1. Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng là gì?

Vay tiêu dùng trả góp bằng thẻ tín dụng tức là bạn có thể ứng trước một khoản tiền để mua món hàng bạn muốn, sau đó trả dần từng tháng qua thẻ tín dụng cho ngân hàng. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể giao dịch mua bán online mà không cần phải đến các chi nhánh ngân hàng hay các cửa hàng. Để có thể thực hiện được điều này, bạn phải sở hữu thẻ tín dụng của một trong số các ngân hàng chấp nhận vay tiêu dùng trả góp.

Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng hoàn toàn khác so với vay trả góp từ các công ty tài chính. Các công ty tài chính như FE Credit, ACS, PPF, Home Credit, HD Saison được biết đến là những công ty cho vay tiêu dùng trả góp nổi tiếng nhất. Các công ty này đưa ra nhiều mức lãi suất 0 đồng, 0%, 1% khiến nhiều khách hàng thấy quá hời nên đã đăng ký ngay lập tức. Thủ tục cũng rất đơn giản. Chỉ cần chứng minh thư, bằng lái xe và hộ khẩu là đã có thể được làm thủ tục cho vay trả góp và thời gian để được duyệt hồ sơ không quá 24 giờ. Nhìn qua thì có vẻ rất nhiều lợi ích béo bở, nhưng thực chất khoản phí phải trả mới là điều đáng lo ngại. Các công ty này sẽ không yêu cầu bạn hoàn trả tiền lãi nhưng khoản phí liên quan đến hợp đồng cao ngất ngưởng đôi khi còn gấp đôi gấp ba lần tiền lãi.

Thay vì tin tưởng vào các công ty tài chính, tại sao chúng ta không tìm đến các ngân hàng. Một số ngân hàng cũng thu phí quản lý tài khoản nhưng không đáng kể (chỉ khoảng 1% khoản vay). Và đặc biệt lãi suất sẽ là 0% thực sự. Nghĩa là bạn chỉ cần trả tiền gốc chia ra theo từng tháng mà không phát sinh bất cứ đồng lãi nào cả. Thực chất đây là phương pháp mượn tiền trả dần chứ không phải vay tiền trả lãi như những khoản vay khác.

Do bạn đã sở hữu một thẻ tín dụng ở ngân hàng, do đó ngân hàng cho phép bạn mượn tiền chi tiêu và trả góp hàng tháng mà không mất lãi. Vì lịch sử tín dụng của khách hàng đã được xem xét rất kỹ khi tiến hành làm thủ tục hồ sơ mở thẻ tín dụng, do đó các ngân hàng không cần xét duyệt khoản vay mua hàng trả góp online của bạn.

Bạn chỉ cần chọn món hàng đảm bảo các quy định của chương trình trả góp, ngân hàng có liên kết trả góp với công ty bán hàng và thẻ tín dụng của bạn còn đủ hạn mức thanh toán cho món hàng đó là có thể thảnh thơi mua sắm.

Đối với hình thức mua hàng trả góp tại các công ty tài chính thì ai cũng có thể tham gia chỉ cần chứng minh, bằng lái xe và hộ khẩu, trong khi đó mua hàng trả góp online bằng thẻ tín dụng quy định bạn phải sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng liên kết chương trình trả góp và còn đủ hạn mức thanh toán cho sản phẩm.

2. Có thể vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng ở ngân hàng nào?

Nhiều ưu điểm là vậy nhưng hiện nay, không phải thẻ tín dụng của ngân hàng nào cũng áp dụng hình thức này, và cũng không phải bạn có thể mua hàng ở bất cứ đâu. Chỉ có một số cửa hàng đại lý chấp nhận hình thức mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng từ một số ngân hàng nhất định.

Hiện nay ở Việt Nam, bạn có thể vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng tại một số cửa hàng sau:

11 thẻ tín dụng quốc tế bạn có thể mua hàng trả góp trên TIKI

Thẻ tín dụng ngân hàng  HSBC
Thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank
Thẻ tín dụng ngân hàng Citibank
Thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank
Thẻ tín dụng ngân hàng Shinhanbank
Thẻ tín dụng ngân hàng TPBank
Thẻ tín dụng ngân hàng Maritime Bank
Thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered
Thẻ tín dụng ngân hàng VIB
Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank
Thẻ tín dụng ngân hàng SeABank

=>> Hướng dẫn mua trả góp lãi suất 0% trên Tiki

8 thẻ tín dụng bạn có thể mua hàng trả góp Lazada

    Thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank
    Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC
    Thẻ tín dụng ngân hàng Shinhan Bank
    Thẻ tín dụng ngân hàng Citibank
    Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank
    Thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank
    Thẻ tín dụng ngân hàng VIB Bank
    Thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank

=>> Hướng dẫn mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada bằng thẻ tín dụng

3 thẻ tín dụng bạn có thể mua hàng trả góp FPT shop

    Thẻ tín dụng ANZ
    Thẻ tín dụng Citibank
    Thẻ tín dụng HSBC

7 thẻ tín dụng mua hàng trả góp online tại Nguyễn Kim

    Thẻ tín dụng ngân hàng ANZ
    Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC
    Thẻ tín dụng Citibank
    Thẻ tín dụng Shinhan Bank
    Thẻ tín dụng Techcombank
    Thẻ tín dụng Vietinbank
    Thẻ tín dụng Sacombank

=>> Chương trình Trả góp 0% tại Nguyễn Kim

4 thẻ tín dụng có chương trình mua hàng trả góp tại Adayroi

    Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC
    Thẻ tín dụng ngân hàng ANZ
    Thẻ tín dụng ngân hàng VIB
    Thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

=>> Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H. Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.

Nhìn chung thì các ngân hàng nước ngoài như HSBC, ANZ hay CItibank thường hỗ trợ gói vay tiêu dùng trả góp online này. Do đây là một hình thức khá hiện đại nên các ngân hàng nước ngoài và ngân hàng cổ phần có xu hướng triển khai nhiều hơn. Theo nhận định của chuyên gia Đinh Thế Hiển: “Các nước phát triển như Mỹ, người dân chủ yếu mua hàng trả góp. Người mua có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, họ chủ động số tiền để chi trả cho món hàng mình mua. Vì vậy, chúng ta nên nhìn bán trả góp là hình thức phát triển của thương mại chứ đừng nghĩ như người Việt Nam lâu nay, là không có tiền mới góp, là mắc nợ”.

Bạn có thể mua trả góp điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay xe máy,... đều là những vật dụng có thể vay bằng thẻ tín dụng để trả góp. Hơn nữa, những mặt hàng này cũng không cần phải đến xem trực tiếp tại cửa hàng mà có thể ngồi tại nhà, lên mạng và giao dịch trực tuyến với các cửa hàng đại lý phía trên. Hãy chọn một ngân hàng bạn cảm thấy phù hợp nhất, làm thẻ tín dụng và vay tiêu dùng trả góp thỏa thích ngay thôi!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan