5 Thẻ tín dụng tốt, điều kiện mở không cần chứng minh thu nhập

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

5 Thẻ tín dụng tốt, điều kiện mở không cần chứng minh thu nhập


5 Thẻ tín dụng tốt, điều kiện mở không cần chứng minh thu nhập - Khách hàng có cơ hội sử dụng thẻ tín dụng nhiều hơn thì ngân hàng đã có chính sách hỗ trợ cho khách hàng mở thẻ tín dụng Mastercard hoặc Visa mà không cần phải chứng minh thu nhập.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập - Điều kiện để mở thẻ tín dụng thông thường của ngân hàng là phải chứng minh được thu nhập cá nhân. Nhưng ngày nay, để khách hàng có cơ hội sử dụng thẻ tín dụng nhiều hơn thì ngân hàng đã có chính sách hỗ trợ cho khách hàng mở thẻ tín dụng Mastercard hoặc Visa mà không cần phải chứng minh thu nhập.

=>> Mở thẻ tín dụng VPbank 100 % online

Thay vì phải chứng minh thu nhập thì các ngân hàng sẽ yêu cầu bạn bổ sung các điều kiện khác như:

    Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực.
    Sở hữu tài sản có giá trị.
    Mở thẻ tín dụng phụ.

5 loại thẻ tín dụng tốt mà bạn có thể mở để sử dụng mà không phải chứng minh thu nhập

Dưới đây là 5 loại thẻ tín dụng tốt mà bạn có thể mở để sử dụng mà không phải chứng minh thu nhập để được ngân hàng phát hành.

1. Thẻ tín dụng Timo MasterCard

Chỉ cần bạn thỏa mãn được 1 trong 3 điều kiện:

+ Tài khoản thanh toán có số dư từ 2 triệu đồng liên tiếp trong 3 tháng.

+ Đã có 01 sổ tiết kiệm kỳ hạn 06 tháng trở lên, số dư từ 20 triệu VNĐ và đã duy trì tối thiểu 03 tháng. HOẶC tại thời điểm nộp hồ sơ, mở mới 01 Term Deposit kỳ hạn 06 tháng trở lên, số dư từ 20 triệu VNĐ và không được tất toán trước hạn

+ Dựa vào thẻ tín dụng đã có tại ngân hàng HSBC – ANZ – Citibank – Standard Chartered bank – Techcombank – Vietcombank – ACB – Sacombank – BIDV – Vietinbank.

Điều kiện làm đơn giản nhưng lợi ích và uu đãi từ thẻ tín dụng Timo MasterCard rất hấp dẫn:

    Miễn lãi suất trong vòng 45 ngày.
    Miễn phí chuyển đổi ngoại tệ.
    Chấp nhận thanh toán ở hầu hết máy ATM và máy POS trên toàn cầu.
    Ưu đãi về thanh toán dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí tại các địa điểm liên kết.
    Nhận thêm ưu đãi độc quyền từ Timo theo từng thời kỳ: tặng 2 ngày du lịch nước ngoài, giảm giá đến 35% tiền phòng khách sạn, giảm giá vé xem phim…

2. Thẻ tín dụng Techcombank Classic/Gold

Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng đồng ý chấp nhận phát hành thẻ tín dụng cho đối tượng khách hàng muốn sở hữu thẻ tín dụng mà không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Đổi lại thì khách hàng cần có tài sản đảm bảo theo quy định như sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi.

Quyền lợi mà chủ thẻ tín dụng Techcombank được hưởng là những ưu đãi đặc biệt từ các cơ sở cung ứng dịch vụ có liên kết với ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng Techcombank được miễn phí phí thường niên năm đầu sử dụng.

3. Thẻ tín dụng Mobifone-VPBank

Đây là dạng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Bạn chỉ cần là cá nhân sử dụng thuê bao Mobifone từ đủ 25 tuổi đến đủ 55 tuổi tới lúc nộp hồ sơ đăng ký. Ngoài những giấy tờ cơ bản thì bạn cũng phải mang theo hóa đơn điện, nước để được xét duyệt

Ưu đãi của thẻ đồng thương hiệu luôn hấp dẫn. Bạn sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone vào thứ 6 hằng tuần. Ngoài ra, hầu hết các loại thẻ tín dụng VPBank đều có liên kết với chương trình độc quyền VPBank Card Privileges. Với chương trình này chủ thẻ tín dụng VPBank có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá đến 55% giá trị sản phẩm khi dùng thẻ tín dụng VPBank để thanh toán. Hạn mức thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank được cấp cũng khá cao. Thẻ tín dụng vpbank hạn mức 45 triệu

=>> Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank Online

4. Thẻ tín dụng VIB

VIB áp dụng cho cả 3 loại thẻ tín dụng Classic, Gold và Platinum 2 điều kiện là thẻ là chứng minh thu nhập hoặc chứng minh tài sản. Vì thế, nếu bạn chưa có thu nhập ổn thì có thể sử dụng sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi để làm căn cứ xét duyệt.

Ưu đãi từ thẻ tín dụng của ngân hàng VIB áp dụng cho cả 365 ngày từ mua sắm đến vui chơi giải trí… Với 33 triệu điểm và 1,9 triệu máy ATM chấp nhận thẻ thanh toán trên toàn cầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Hạn mức tín dụng được cấp cũng khá cao, phí thường niên áp dụng từ 199.000 đồng/năm.

 5. Thẻ ACB Visa/MasterCard chuẩn

Hai loại thẻ này có điều kiện làm giống nhau là chứng minh thu nhập hoặc chứng minh tài sản bằng số tiết kiệm, bất động sản,…

ACB cũng đang cạnh tranh với các ngân hàng khác bằng khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng mở thẻ. Đặc biệt là dù thẻ chuẩn, ACB cũng tặng cho chủ thẻ tối đa 2 lại bảo hiểm tiền giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Xét về 5 loại thẻ trên thì thủ tục làm thẻ tín dụng của Timo có phần tiện lợi hơn vì đúng nghĩa là bạn không cần chứng minh thu nhập và tài sản. Với điều kiện 1, bạn chỉ cần là thành viên của Timo và sử dụng tốt các dịch vụ ngân hàng trong 6 tháng là đủ chuẩn. Như vậy, cả những bạn sinh viên cũng có thể làm được thẻ tín dụng Timo MasterCard.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thẻ có điều kiện mở đơn giản như vậy thì hãy đăng ký tài khoản Timo và đừng quên, hiện tại, đây là chiếc thẻ tín dụng 0% phí chuyển đổi ngoại tệ đầu tiên tại Việt Nam!

=>> Xem thêm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

*Lưu ý: Ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ của thẻ tín dụng quốc tế Timo Mastercard là có thời hạn. Timo sẽ thông báo chi tiết ngày kết thúc chương trình và phí chuyển đổi ngoại tệ mới đến quý khách hàng thông qua những trang thông tin chính thức của Timo như email, website blog. Dịch vụ làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay