BIDV cho vay cá nhân lãi suất ưu đãi tù 5,5%/năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

BIDV cho vay cá nhân lãi suất ưu đãi tù 5,5%/năm


BIDV cho vay cá nhân lãi suất ưu đãi tù 5,5%/năm - BIDV triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

bidv-uu-dai-vay-ca-nhan

=>> Vay tín chấp BIDV - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản. Thủ tục vay đơn giản. Thời hạn cho vay lên đến 60 tháng.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, cùng với gói tín dụng 20.000 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Gói vay kinh doanh mới "Đồng hành vững bước" với quy mô 10.000 tỷ đồng từ ngày 16/04/2018 đến 31/05/2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đối với các khách hàng cá nhân khác có nhu cầu, BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 5,5%/năm, giúp khách hàng giảm áp lực trả lãi trong ngắn hạn. Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Khách hàng vay sản xuất kinh doanh trong thời gian này sẽ đồng thời được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm dịch vụ khác như ngân hàng điện tử, bảo hiểm… để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân.

Được biết, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2018, BIDV đã triển khai thành công 2 gói tín dụng vay sản xuất kinh doanh với tổng quy mô 25.000 tỷ đồng và được đông đảo khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Khách hàng có thể đăng ký thông tin vay vốn tại http://www.bidv.com.vn/ uudai/vaycanhan.html, liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được hỗ trợ.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan