Cách vay tiền ngân hàng BIDV

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cách vay tiền ngân hàng BIDV


Cách vay tiền ngân hàng BIDV. Làm sao để vay vốn ngân hàng dễ dàng? Những sản phẩm vay cá nhân ngân hàng BIDV


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Các vay tiền ngân hàng bidv

Cách vay tiền ngân hàng BIDV - Ngân hàng BIDV là một ngân hàng lớn trên thị trường tài chính Việt. Ngân hàng này hỗ trợ khách hàng ở nhiều hình thức vay vốn khác nhau với mức lãi suất vô cùng ưu đãi

=>> Thẻ ATM BIDV, Cách làm thẻ ATM BIDV

Sản phẩm vay vay tiền ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV cung cấp đa dạng các sản phẩm vay vốn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tài chính sử dụng cho các mục đích như mua nhà, mua xe, sản xuất, kinh doanh hay tiêu dùng.

Căn cứ đặc điểm có/không tài sản đảm bảo thế chấp cho khoản vay, có thể chia các gói vay vốn của BIDV theo 2 nhóm là vay thế chấp và vay tín chấp

Sản phẩm vay không tài sản đảm bảo ngân hàng BIDV, Vay tín chấp BIDV

+ Không cần tài sản bảo đảm
+ Không bắt buộc có tài khoản trả lương tại BIDV
+ Hạn mức cho vay lên đến 15 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng.
+ Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 60 tháng.
+ Lãi suất cho vay thấp, tính trên dư nợ thực tế.
+hương thức trả nợ: Trả gốc và lãi hàng tháng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp BIDV

Vay có tài sản đảm bảo ngân hàng BIDV, Vay thế chấp BIDV:

+ Lãi suất cạnh tranh, tính trên dư nợ giảm dần
+ Hạn mức cho vay lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo
+ Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm
+ Bảo đảm khoản vay: Tài sản hình thành từ vốn vay hoặc tài sản bảo đảm khác của khách hàng hay bên thứ ba.
+ Trả gốc hàng tháng/quý/ban niên hoặc hàng năm;
+ Trả lãi hàng tháng hoặc hàng quý.

Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV bao gồm những gì?

Để biết cách vay tiền tại ngân hàng BIDV, trước hết bạn cần nắm được các điều kiện và thủ tục vay vốn của sản phẩm vay tín chấp và vay tín chấp:
Điều kiện vay

Điều kiện vay tín chấp BIDV

    Độ tuổi: Từ 18 - 55 đối với nữ và 18 - 60 với nam
    Có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên cùng tỉnh/thành phố hoặc địa bàn giáp ranh với chi nhánh cho vay của BIDV.
    Có thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ.

Điều kiện vay thế chấp BIDV:

    Sinh sống/làm việc trên cùng địa bàn hoặc địa bàn lân cận các chi nhánh cho vay của BIDV.
    Có thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ.
    Có tài sản bảo đảm phù hợp với các quy định của BIDV:

Thủ tục vay tiền ngân hàng BIDV

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng BIDV

+ Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu BIDV
    Bản photo CMND/hộ chiếu/căn cước công dân
    Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương/sao kê lương…

Thủ tục vay thế chấp ngân hàng BIDV

+ Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của BIDV
+ CMND của khách hàng, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú
+ Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.
+ Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập để trả nợ.
+ Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn: Tài liệu liên quan tới xe vay mua (nếu mua xe), nhà ở (nếu mua nhà), công ty (nếu kinh doanh)...
+ Tài liệu liên quan đến tài sản bảo đảm.

Cách vay tiền ngân hàng BIDV

Đáp ứng các điều kiện và thủ tục vay vốn theo quy định của ngân hàng BIDV nêu trên, bạn có thể thực hiện vay tiền tại BIDV theo quy trình sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với BIDV, đăng ký thông tin về nhu cầu vay vốn thông qua chi nhánh/phòng giao dịch/hotline/website của BIDV. Hoàn thiện, cung cấp hồ sơ vay vốn theo quy định và hướng dẫn của ngân hàng.

Bước 2: Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ khách hàng, BIDV thực hiện thẩm định khoản cấp tín dụng và thực hiện thông báo kết quả tới khách hàng trong thời gian theo quy định.

Bước 3: Ký kết các hồ sơ/hợp đồng, hoàn thiện các thủ tục liên quan như công chứng tài sản bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm (nếu có)

Bước 4: Giải ngân vốn vay/phát hành bảo lãnh.Bước 5: Khách hàng phối hợp với ngân hàng BIDV thực hiện các công việc sau khi được giải ngân vốn vay/phát hành bảo lãnh: Thanh toán đầy đủ nợ vay, sử dụng vốn vay đúng mục đích, phối hợp định giá lại tài sản đảm bảo (nếu có)...

Thời gian xử lý khoản vay không qua thẩm định rủi ro của BIDV: Tối đa 3 ngày làm việc (vay thế chấp) hoặc 1 ngày làm việc (vay tín chấp) kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng.

Thời gian xử lý khoản vay qua thẩm định rủi ro: Tối đa 5 ngày làm việc (vay thế chấp) hoặc 3 ngày làm việc (vay tín chấp) kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng

Làm sao để vay vốn ngân hàng dễ dàng?

Mặc dù các ngân hàng hiện nay đều tìm cách thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, nhưng họ vẫn luôn thận trọng trong việc cho vay vốn và tìm đối tượng cho vay phù hợp nhằm tránh rủi ro nợ xấu. Bạn cần làm gì để vượt qua các điều kiện khắt khe của các nhà băng?

Dưới đây là 5 bước quan trọng để khoản vay của bạn sớm được phê duyệt:

1. Hiểu được nhu cầu bản thân

Trước khi đến ngân hàng, bạn cần tham khảo trước các gói vay vốn qua mạng của nhiều ngân hàng, đồng thời xác định rõ nhu cầu vay vốn, các điều khoản bạn có thể đáp ứng được và mục tiêu trả nợ của bạn. Bạn cần tính toán kỹ khoản nợ phải trả mỗi tháng của mình là bao nhiêu. Sau khi đánh giá nhu cầu của bản thân (vay mua ô tô, vay thế chấp, vay tiêu dùng..) cũng như mức thu nhập hiện tại, bạn ấn định mức vay mà chi phí trả nợ mỗi tháng không quá 50% thu nhập để bảo đảm cuộc sống. Khi đó nguồn thu nhập chính của bạn bị gián đoạn hay cắt giảm, bạn cũng có thể xoay xở để duy trì được việc trả nợ.

Tìm hiểu kỹ các điều kiện, điều khoản của các ngân hàng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh, từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Liên hệ tư vấn

Khi đã tìm được gói vay vốn tốt nhất với bạn, hãy liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để hỏi trước về các điều kiện của khoản vay. Có thể bạn sẽ cần hẹn gặp với nhân viên tư vấn để trao đổi về các thủ tục, giấy tờ và quy trình để bắt đầu vay vốn. Mỗi ngân hàng có những điều kiện khác nhau, do vậy bạn cần phải biết trước để chuẩn bị.

3. Biết hạn chế của mình

Khi đi vay vốn, bạn cần biết rõ về lịch sử tín dụng và điểm tín dụng hiện tại của mình bởi vì các thông tin này sẽ quyết định đến việc xét duyệt vay vốn và hạn mức tín dụng bạn được cấp.

Điểm tín dụng là con số phản ánh một cách khách quan về lịch sử tín dụng của người vay vốn, dựa trên quá trình thanh toán cùng tình trạng các khoản nợ hiện tại của người vay vốn với các ngân hàng (nếu có). Thông tin này sẽ được tổng hợp bởi trung tâm thông tin tín dụng quốc gia CIC, trực thuộc ngân hàng nhà nước, dựa trên các báo cáo tín dụng định kỳ của ngân hàng và các tổ chức tín dụng. Điểm tín dụng càng cao thì khả năng nhận được sự chấp thuận hồ sơ vay vốn từ ngân hàng càng thuận lợi và nhanh chóng hơn, về số tiền vay lẫn mức lãi suất ưu đãi. Khi xét duyệt mọi khoản vay mới, ngân hàng sẽ gửi yêu cầu truy xuất thông tin của khách hàng trong hệ thống CIC, để làm một phần cơ sở khi phê duyệt đồng ý hay từ chối cho vay hồ sơ tín dụng này.

Do vậy, bạn nên xem lại quá trình lịch sử tín dụng cá nhân của mình có vấn đề gì hay không. Đừng cố gắng đi vay khi bạn biết rằng lịch sử tín dụng của bạn trong 02 năm gần đây không tốt bởi vì bạn sẽ tốn chi phí “bôi trơn” và thời gian không cần thiết mà vẫn không vay được.

4. Lập bản checklist vay vốn

Dựa trên những thông tin ngân hàng cung cấp, bạn nên lập ra một checklist (danh sách) những loại giấy tờ cần chuẩn bị để xin vay vốn. Nhiều khi việc chuẩn bị này cũng mất khá nhiều thời gian do phải liên hệ nhiều bên liên quan như bộ phận nhân sự của công ty bạn đang làm việc, chính quyền địa phương, bên cho vay…. Thiếu bất cứ loại giấy tờ nào cũng sẽ khiến cho việc phê duyệt khoản vay bị chậm trễ.

5. Đừng kỳ vọng quá

Bạn không thể vội vàng khi xin vay vốn từ ngân hàng. Nhân viên tín dụng phải thực hiện theo đúng quy trình nhất định trong việc xin phê duyệt và giải ngân khoản vay. Bạn có thể hỏi họ về quy trình đó để ước tính thời gian xử lý. Thông thường việc phê duyệt sẽ diễn ra trong vòng 1-3 tuần tùy loại hình vay. Có thể bạn sẽ phải ghi ra một số mục đích chính của việc vay vốn trong trường hợp ngân hàng hỏi đến. Ví dụ với khoản vay tiêu dùng, ngân hàng muốn biết bạn sẽ dùng số tiền vay vào mục đích gì như sửa nhà hay trả nợ…

Nếu chẳng may khoản vay của bạn không được phê duyệt, ngân hàng sẽ cho bạn biết lý do từ chối. Tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến điểm tín dụng, và không dễ để bạn tiếp tục xin vay vốn ở 1 ngân hàng khác.

Trên đây là các thông tin cơ bản về dịch vụ vay tiền của ngân hàng BIDV hiện nay, nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ bằng cách đăng ký để nhận được sự hỗ trợ vay tiền và tư vấn miễn phí:

 

Vay xây, sửa chữa nhà

Vay xây, sửa chữa nhà - Lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. Thời gian vay lên đến 15 năm. Vay lên tới 70 - 80% giá trị tài sản đảm bảo

=>>> Xem thêm:Vay xây, sửa chữa nhà 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan