Các cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Các cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit


Các cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit - Mở thẻ tín dụng Fe CREDIT ngày càng đơn giản, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, thủ tục nhanh chóng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ tín dụng fe

Các cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit

Với nhiều tiện ích rất ưu việt nên thẻ tín dụng FeCredit ngày càng được nhiều người mở thẻ sử dụng. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng thẻ mà bị quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit thì phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc biết cách xử lý khi gặp vấn đề này.

Những điều cần biết về thẻ tín dụng FeCredit

Thẻ tín dụng FeCredit là loại thẻ giúp khách hàng chi tiêu trước và tiến hành thanh toán sau. Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ, qua Internet, qua email, điện thoại... Hình thức thanh toán này rất tiện lợi và nhanh chóng nên khách hàng tin tưởng lựa chọn vì thủ tục nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng FeCredit đáp ứng nhiều nhu cầu vay khác nhau: Từ mua sắm hàng ngày, chi tiêu đột xuất đến việc sử dụng như một nguồn vốn kinh doanh nhỏ.

Hai loại thẻ  tín dụng đang được ưa chuộng nhất đó là:

  • Thẻ FeCredit Plus: Hạn mức tín dụng từ 6 - 60 triệu đồng.
  • Thẻ FeCredit hạng vàng: Hạn mức tín dụng từ 30 - 60 triệu đồng.

Các cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit

Nếu chẳng may bạn quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit cũng đừng lo lắng. Hãy lựa chọn một trong các cách xử lý phù hợp nhất với mình dưới đây:

Cách 1: Gọi điện đến hotline (+84 28) 39 333 888 trung tâm dịch vụ khách hàng của FeCredit. Và yêu cầu kích hoạt thẻ và làm theo sự hướng dẫn của các tư vấn viên.

Cách 2: Đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch FeCredit

  • Bước 1: Đến chi nhánh/phòng giao dịch FeCredit để yêu cầu khóa thẻ và cung cấp lại mã pin mới.
  • Bước 2: Lấy số thứ tự và chờ đến lượt giao dịch.
  • Bước 3: Vào quầy giao dịch theo số trên phiếu.
  • Bước 4: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu: Bạn cần xuất trình giấy tờ tùy thân cho nhân viên ngân hàng. Đồng thời cung cấp thông tin về số thẻ và số tài khoản thẻ.
  • Bước 5: Nhân viên check thông tin và báo kết quả cho khách hàng
  • Bước 6: Nhận thông báo mở lại thẻ thành công và kết thúc quá trình mở thẻ.

Một số thói quen cần tránh khi dùng thẻ tín dụng FeCredit

Nhằm hạn chế tối đa việc quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit. Trong quá trình sử dụng thẻ, bạn cần lưu ý tránh một số vấn đề sau đây:

Thứ nhất, Tuyệt đối không để lộ thông tin trên thẻ

Thẻ tín dụng khác với thẻ ATM (thẻ ghi nợ nội địa) là không cần nhập mã PIN (mật khẩu) khi thanh toán. Chính vì vậy, những sơ suất nhỏ như vô tư cho người thân, bạn bè mượn thẻ. Giao thẻ cho nhân viên nhà hàng để tiến hành thanh toán. Hay không cất thẻ sau khi sử dụng,… Chính là các nguyên nhân chính khiến thông tin trên thẻ bị lộ.

Thứ hai, Nhớ rằng việc sử dụng thẻ tín dụng giống như việc đang tiêu tiền đi vay

Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, thực chất bạn đang tiêu bằng số tiền đi vay trước của ngân hàng. Rất nhiều khách hàng không kiểm soát được bản thân đã chi tiêu không giới hạn.

Nếu chi tiêu quá đà, đến ngày thanh toán thẻ bạn chỉ có thể thanh toán số dư tối thiểu thay vì toàn bộ số tiền chi tiêu trong tháng. Thì bạn phải chịu một lãi suất khá cao trên dự nợ còn lại, dao động khoảng 30% – 40%/ năm.

Thứ ba, Không nên mở quá nhiều thẻ tín dụng

Hiện nay, việc sở hữu thẻ tín dụng không còn quá khó khăn. Vì thế nhiều người mở nhiều thẻ tín dụng tại các ngân hàng khác nhau. Tuy nhiên, bạn không nên mở quá nhiều thẻ tín dụng. Bởi khi đánh giá xếp hạng tín dụng, nếu tổ chức tín dụng biết bạn mở quá nhiều thẻ thì mức độ tín nhiệm của bạn cũng không cao. Vì vậy, mỗi người chỉ nên có tối đa 2 thẻ tín dụng. Nếu hạn mức cao, bạn chỉ cần một thẻ.

 Thứ tư, Phải luôn nhớ ngày thanh toán

Sở hữu nhiều thẻ tín dụng hay quá bận rộn là những lý do dẫn đến việc không nhớ ngày thanh toán. Hay nhớ sai ngày thanh toán thẻ tín dụng. Khi đó, không những bạn phải trả khoản tiền lãi trên tổng chi tiêu trong tháng mà còn phải chịu các khoản phí phạt trả chậm.

Trên đây là những thông tin quan trọng giúp bạn biết cách xử lý khi quên mã pin thẻ tín dụng FeCredit. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp FE Credit

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay