Các ngân hàng cho vay tín chấp tại TP HCM với lãi suất thấp nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Các ngân hàng cho vay tín chấp tại TP HCM với lãi suất thấp nhất


Các ngân hàng cho vay tín chấp tại TP HCM với lãi suất thấp nhất. Nhu cầu vay tín chấp tại TP. Hồ Chí minh là rất lớn, hiện có rất nhiều ngân hàng cho vay tín chấp tại TP. Hồ Chí Minh và dưới đây là những sự lựa chọn tốt nhất.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

ngân hàng cho vay tín chấp tại hcm

Các ngân hàng cho vay tín chấp tại TP HCM với lãi suất thấp nhất

TP Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất tại Việt Nam với nền kinh tế phát triển hàng đầu. Do đó, nhu cầu tiêu dùng của người dân ở đây cũng là rất lớn, cùng với những đổi thay như vũ bão của thị trường tài chính ngân hàng, tất cả các ngân hàng đều đưa ra những sản phẩm tốt nhất để đem đến lợi ích thiết thực cho khách hàng. Hãy cùng điểm danh những ngân hàng cho vay tín chấp tại TP HCM tốt nhất hiện nay.

Vay tín chấp ngân hàng OCB

Vay tiêu dùng tín chấp Cán bộ nhân viên

Giải pháp tài chính hiệu quả từ OCB dành cho khách hàng đang công tác tại các đơn vị, tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua OCB để hiện thực hóa những dự định cải thiện cuộc sống cho cá nhân hoặc gia đình

Điều kiện vay vốn: KH Độ tuổi từ 22 trở lên và không vượt quá 55 tuổi (đối với nữ) hoặc 60 tuổi (đối với nam). Có hợp đồng lao động/ quyết định bổ nhiệm từ 12 tháng trở lên/ quyết định biên chế. Có nguồn thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng trở lên.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Vay tín chấp theo lương VPBank

Áp dụng cho khách hàng đang đi làm công ty với mức lương hàng tháng tối thiểu 3 triệu đồng nhận tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng bất kỳ trên 4,5 triệu đồng trở lên. Mức cho vay tối đa 10 lần tháng lương và không quá 500 triệu. Thời gian cho vay linh hoạt từ 6 đến 48 tháng.

Duyệt vay đến 1 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay tín chấp VPBank tại TP. Hồ Chí Minh chỉ từ 0,93% đến 1,5% tháng theo lương chuyển khoản và từ 1,66% đến 2,17% tháng theo lương nhận tiền mặt (lưu ý chỉ áp dụng cho những công ty đã thành lập 02 năm).

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Vietcombank đang được xem là một trong những ngân hàng cho vay với mức lãi suất tốt nhất. Vietcombank phát động chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp tại thành phố Hồ Chí Minh với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm.

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Áp dụng với khách hàng vay tiêu dùng 12 tháng trở xuống, lãi suất 7%/năm đối với 6 tháng đầu, vay thời hạn từ 1 – 2 năm mức lãi suất là 7,2%/năm. Sản phẩm vay tín chấp theo lương chuyển khoản có khoản vay dao động 25 – 500 triệu, lãi suất ưu đãi 0,8 – 1,3%/tháng, thời hạn vay lên đến 60 tháng. Đối với giáo viên, bác sĩ, công an, bộ đội với mức lãi suất ổn định 16%/năm.

Ngân hàng BIDV

Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV có nhiều gói cho vay tiêu dùng cá nhân không cần tài sản đảm bảo tại TP. Hồ Chí Minh với mức lãi suất ưu đãi từ 11,9%/năm. Số tiền được vay tối đa lên tới 15 tháng thu nhập thực tế và 500 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng. BIDV luôn lựa chọn cách tính lãi suất vay tín chấp thấp dựa trên dư nợ thực tế, bảo đảm lợi ích của khách hàng một cách tốt nhất.

Ngân hàng ABBank

Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Ngân hàng An Bình Thương mại cổ phần ABBank tại TP. Hồ Chí Minh là một trong 10 ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. ABBank mở rộng gói vay tín chấp dành cho các cá nhân đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh với khoản vay lên tới 200 triệu đồng, thời gian cho vay dài hạn lên đến 60 tháng. Lãi suất ưu đãi hỗ trợ vay tín chấp chỉ từ 8,5%/năm. An Bình, nơi gắn kết lâu dài của bạn.

Ngân hàng ACB

Vay tín chấp ngân hàng ACB

Ngân hàng Á Châu ACB hỗ trợ khoản vay cao lên đến 500 triệu đồng, thời hạn cho vay dài hạn lên đến 60 tháng. Với mức lãi suất cho vay ưu đãi từ 0,79%/tháng đối với khách hàng là những cá nhân dưới 60 tuổi có hộ khẩu thường trú tại các khu vực trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, thủ tục đơn giản, nhận tiền trong vòng 48 giờ. Ngoài ra còn được tặng Bảo hiểm người vay (bảo hiểm Prévoir). ACB, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu vay vốn của bạn.

Ngân hàng Citibank

Ngân hàng CitiBank

Ngân hàng Citibank tại thành phố Hồ Chí Minh cho phép bạn vay vốn tiêu dùng mà không thế chấp cũng như không cần người bảo lãnh với khoản vay cao lên đến 300 triệu đồng. Citibank áp dụng thời gian cho vay linh hoạt từ 6 đến 48 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 1,75%/tháng và được tính theo dư nợ giảm dần. Citibank giúp bạn nhận tiền một cách nhanh chóng khoảng trong vòng 24 giờ làm việc.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan