Cho vay tiền mặt tín chấp SHB Finance

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho vay tiền mặt tín chấp SHB Finance


Cho vay tiền mặt tín chấp SHB Finance - Thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh, cho vay lên đến 70 triệu đồng, giải ngân nhanh chóng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

cho vay tiền mặt shb

Cho vay tiền mặt tín chấp  SHB Finance, nhu cầu vay vốn vay tiền thế chấp cũng như tín chấp ngày càng tăng. Vay tiền mặt tín chấp tại Công ty Tài chính SHB-Finance uy tín, nhanh chóng và tiện lợi trên thị trường hiện nay.

Quá trình vay vốn của SHB-Finance đã được rút gọn và làm sao để giúp các bạn có nhu cầu vay tín chấp vay tiền mặt một cách nhanh nhất:

+ Vay tiền Online, Đăng kí thông tin online 100%
+ Nhân viên gọi tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ
+ Xét duyệt, giải ngân

=>> Xem chi tiết tại Đây: Vay tiền mặt SHB Finance thật đơn giản

Vì sao nên vay tiền mặt tín chấp tại SHB Finance

Vay tín chấp công ty tài chính SHB Finance là một lựa chọn thông minh cho các bạn vì: Thủ tục nhanh gọn và đơn giản; Lãi suất cạnh tranh; Cho vay lên đến hơn 70 triệu đồng tiền mặt; Giải ngân rất nhanh chóng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp SHB Finance

Công ty tài chính SHB FINANCE

Khi vay vốn thì người tiêu dùng rất quan tâm về thông tin công ty, ngân hàng cho mình vay tiền có uy tín không? Đó là câu hỏi khá nhiều người đặt ra với SHB FINANCE.

SHB FINANCE là công ty tài chính - tên đầy đủ Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Finance). SHB FINANCE được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 (Mã số doanh nghiệp: 0107779290). Năm 2018, công ty tài chính SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà nội (SHB) sở hữu 100%.

Tính đến 30/6/2018, SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sở hữu 100%.

Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung.

SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

Có thể vay tiền mặt tín chấp tại SHB Finance  tối đa bao nhiêu tiền?

Vay tiền mặt tín chấp tại SHB Finance - Vì tập trung vào đối tượng có thu nhập trung binh/ khá nên hiện nay công ty SHB Finance hỗ trợ mọi người vay tín chấp nhận khoản tiền mặt có thể tối đa trị giá lên đến 70 triệu VND. Mình tin trong thời gian tới công ty sẽ hỗ trợ mức vay cao hơn nữa vì đây là công ty được hậu thuẫn bởi ngân hàng mạnh.

Sản phẩm vay tiền mặt tín chấp tại SHB Finance

Vay tiền mặt tín chấp SHB Finance Có 4 gói vay là: sản phẩm vay theo lương, sản phẩm vay tự kinh doanh, sản phẩm vay điện/nước, sản phẩm vay bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm vay tiền mặt tín chấp SHB Finance theo lương

Thời hạn vay: 6 => 36 tháng
Số tiền vay hỗ trợ: 10 triệu đến 70 triệu
Lãi suất: 35-55%/ năm

Hồ sơ gồm:  Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bắt buộc);

Khách hàng Nhận lương chuyên khoản:

1. Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận công tác hoặc Bảo hiểm Y tế có thể hiện tên công ty hoặc sao kê lương 3 tháng có thể hiện tên công ty.

2. Sao kê lương 3 tháng gần nhất

=>> Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Khách hàng Nhận lương tiền mặt:

1. Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận công tác

2. Bảng lương hoặc Giấy Xác nhận lương 3 tháng gần nhất

3. Mã số thẻ bảo hiểm y tế hoặc thẻ bảo hiểm y tế hoặc số sổ bảo hiểm xã hội

=>> Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Sản phẩm Vay tiền mặt tín chấp SHB Finance khách hàng tự doanh

Thời hạn vay: 6 =>36 tháng
Số tiền vay hỗ trợ: 10 triệu đến 70 triệu
Lãi suất: 38-68%/ năm

Hồ sơ gồm vay tín chấp KH Tự doanh :  Giấy đăng kí kinh doanh  hoặc Hợp đồng thuê sạp hoặc Biên lai nộp thuế hoặc Mã số thuế.

=>> Vay tín chấp Khách hàng tự doanh

Sản phẩm Vay tiền mặt tín chấp SHB Finance theo hóa đơn điện nước

Thời hạn vay: 6 =>36 tháng
Số tiền vay hỗ trợ: 9 triệu đến 50 triệu
Lãi suất: 48-60%/ năm
Hồ sơ gồm:  Mã khách hàng trên hóa đơn điện/nước và có thể tra cứu được trên website; Hóa đơn được thanh toán 3 kì liên tiếp; Hóa đơn > 150 ngàn có áp dụng cho vợ/chồng đứng tên.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Sản phẩm Vay tiền mặt tín chấp SHB Finance theo bảo hiểm nhân thọ

Thời hạn vay: 12 =>36 tháng
Số tiền vay hỗ trợ: 10 triệu đến 70 triệu
Lãi suất: 37-50%/ năm

Hồ sơ gồm vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhận thọ:

1. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
2. Biên lai đóng phí: (phí <3 triệu/năm)
Biên lai đóng phí quý/năm nếu kh đóng theo quý/năm hoặc biên lai đóng phí 3 tháng gần nhất
3. Giấy tờ POA (tạm trú): trong trường hợp các bạn sinh sống khác Quận/huyện/tỉnh/TP so với địa chỉ thường trú

=>> Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Vay tiền mặt SHB Finance thật đơn giản - chương trình khuyến mãi "Click vay nhanh - nhận ngay quà tặng" là dịp để công ty tri ân khách hàng, hướng tới cột mốc 10.000 khách hàng.

Vay tín chấp SHB Finance "Vay tiền mặt tiêu dùng tín chấp tại SHB Finance không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng thiết thực và nhanh chóng mà còn được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm rõ ràng và minh bạch"

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay