Cho Vay tín chấp tại TP HCM lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho Vay tín chấp tại TP HCM lãi suất thấp


Cho Vay tín chấp tại TP HCM lãi suất thấp với sư đa dạng về sản phẩm vay và chú trọng đến lãi suất áp dụng nhiều đối tượng từ công nhân, bảo vệ, tài xế....cho đến nhân sự, trưởng phòng đều có thể vay được với lãi suất có thể thấp nhất là 0.85%/ tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp tại TP HCM lãi suất thấp

Vay tín chấp ở tp hcm

Vay tín chấp là hình thức vay không cần thế chấp tài sản, Vay tiền mặt dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân (thông tin từ hệ thống cic) về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tiền mặt thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Bạn đang có nhu cầu tài chính mà không thể yêu cầu giúp đỡ từ bạn bè hay người thân. Bạn có thể tin tưởng  Vay tín chấp tại TP HCM  sẽ đáp ứng đúng lúc nhu cầu của bạn với sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp không cần tài sản bảo đảm. Chắc chắn sự góp sức của chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ cho thành công của bạn..

Vay tiêu dùng tín chấp theo lương là một khoản vay nhanh chóng, tiện lợi và lãi suất thấp nhất ( dao động chỉ từ 1.42%/tháng ). Bạn đang có một kế hoạch tài chính, hãy để hotrovaytiennganhang.com đồng hành cùng bạn! Mọi khoản vay của bạn đều hoàn miễn phí, hồ sơ đơn giản và được nhân viên đến trực tiếp nhận hồ sơ và tư vấn chi tiết về chương trình vay để bạn nắm bắt rõ hơn về khoản vay tiêu dùng của mình. Qúa đơn giản phải không - chỉ cẩn một cú nhấp chuột - khoản vay sẽ đến với bạn.

Vay tín chấp tại TP HCM Theo lương: Áp dụng cho khách hàng đang đi làm công ty với mưc lương hàng tháng tối thiểu 4.000.000đ nhận tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng bất kỳ trên 4.500.000đ trở lên sẽ vay được x10 lần mức lương vô cùng đơn giản. Những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Duyệt vay đến 500 triệu đồng với mức lãi suất cho vay tín chấp tại TPHCM chỉ từ 0.85% đến 1.8% tháng theo lương chuyển khoản và từ 1.66% đến 2.17% tháng theo lương nhận tiền mặt (lưu ý chỉ áp dụng cho những công ty đã thành lập 02 năm).

Thời gian cho vay trả góp tiền mặt từ 6 tháng đến 48 tháng, bên cạnh đó độ tuổi tối thiểu từ 18 trở lên và không quá 60 tuổi, vẫn đang đi làm hưởng lương công ty và có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Không có nợ cần chú ý, nợ nhóm 3 tại các công ty tài chính cấp vay tiền mặt hay hỗ trợ mua điện máy trả góp và các ngân hàng cấp vay tín chấp, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng ngân hàng.​

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Vay tín chấp theo lương tại TP HCM

Vay tín chấp theo lương tại TP HCM được tối ưu (ưu đãi nhất) về lãi suất vay tiền, không cần tài sản đảm bảo, không sự bảo lãnh của bất kì ai và đặc biệt khoản vay được bảo mật theo yêu cầu. Mọi quy trình, thủ tục diễn ra khép kính và hoàn toàn miễn phí.

=>> Xem thêm: Sản phẩm vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp tại TP HCM không cần chứng minh thu nhập

Là chương trình cho vay không cần chứng minh giấy tờ đang đi làm công ty, có nguồn thu nhập (mức lương) dưới sự xác nhận của công ty, doanh nghiệp, sao kê tài khoản ngân hàng mà vẫn có thể vay được tiền mặt đến 70 triệu đồng nhanh chóng, tiện lợi. Được áp dụng như sau:

VAY TÍN CHẤP HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN NƯỚC Ở TP HCM thủ tục đơn giản: Ấp dụng cho khách hàng đang đứng tên trên hóa đơn tiền điện (từ 01 tháng trở lên) và đang sống trên địa chỉ đó (trường hợp địa chỉ hóa đơn điện không trùng địa chỉ hộ khẩu vẫn được vay). Ưu điểm vượt trội như sau:

Khoản vay đến 50 triệu đồng, tối thiểu 10 triệu.
Thời gian cho trả góp gốc và lãi từ 6 tháng đến 36 tháng.
Không bảo lãnh, không cầm cố tài sản đảm bảo nào cả.

VAY TÍN CHẤP THEO BẢO HIỂM NHÂN THỌ: Áp dụng cho khách hàng đang có số tiền nhàn rỗi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm với chi phí đóng tối thiểu 3.000.000đ là có thể vay tiền đến 70 triệu đồng hoàn toàn đơn giản không thế chấp.

Vay tín chấp khách hàng tự doanh lãi suất thấp ở TP HCM lãi suất thấp

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hộ kinh doanh (có hoặc không có Đăng ký kinh doanh) và Chủ doanh nghiệp hoặc Cá nhân góp vốn thành lập doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng như là Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm vay tín chấp này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch của bạn.

Đặc điểm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh

Vay tiêu dùng tín chấp dành cho khách hàng tự doanh với mức lãi suất thấp (*)
Vay tín chấp không cần tài sản thế chấp
Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND.
Thời gian vay linh hoạt, từ 6-36 tháng.
Thủ tục đơn giản, tư vấn tận nơi.
KHÔNG thu phí bảo hiểm và phí xử lý hồ sơ
(*) Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cập nhật lãi suất chính xác

Prudential cho Vay tín chấp lãi suất thấp nhất ở TP HCM với sư đa dạng về sản phẩm vay và chú trọng đến lãi suất áp dụng nhiều đối tượng từ công nhân, bảo vệ, tài xế....cho đến nhân sự, trưởng phòng đều có thể vay được với lãi suất có thể thấp nhất là 0.85%/ tháng. Hiện này, với những quy định đều mang đến lợi ích cho khách hàng: mức lương tối thiểu có thể được vay, thời gian trả góp linh hoạt bạn có thể chọn lựa phù hợp với khả năng chi trả của mình.

Về quy trình duyệt khoản vay tín chấp ở TP HCM diễn ra đơn giản từ 3-4 ngày làm việc, khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch nhận sau khi thẩm định hoàn tất việc giải ngân.

Sản phẩm cho vay tín chấp tại HCM hỗ trợ Khách hàng ở các Quận/Huyện : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Nhà Bè, Phú Nhuận, quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Riêng Củ Chi gồm (Thị Trấn Củ Chi, Xã Tân An Hội, Xã Phước Thạnh, Xã Phước Hiệp, Xã Tân Thông Hội, Xã Tân Phú Trung, Xã Trung An, Tân Thuận Đông).

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan