Có nên vay tín chấp để đi du lịch?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Có nên vay tín chấp để đi du lịch?


Có nên vay tín chấp để đi du lịch? Cần cân nhắc điều gì khi quyết định vay tiền du lịch?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp đi du lịch

Du lịch hàng năm hiện đã trở thành nhu cầu của mỗi người trong xã hội hiện đại. Khá nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính đã phát triển sang lĩnh vực cho vay tiền đi du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cang cao của khách hàng.

Nếu bạn thấy mình cần có khoảng thời gian gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng cùng gia đình nhưng lại chưa có đủ tiền cho một chuyến đi dài thì đừng lo, hotrovaytien  sẽ giúp bạn đạt được mong muốn của mình.

1. Có nên vay tín chấp để đi du lịch?

Nhiều người cho rằng, chỉ nên đi du lịch khi mình có đủ khả năng, không nên gánh thêm một phần nợ chỉ vì chi phí du lịch… Nhưng các bạn ạ, đời người ngắn lắm mà những thứ mình trải nghiệm thì nhiều. Đừng để bản thân quay cuồng với cơm áo gạo tiền mà quên đi việc tự thưởng cho mình. Du lịch là việc cần thiết!

Đừng để chuyến du lịch của mình không đủ ý nghĩa chỉ vì ” thiếu tiền”. Hãy trải nghiệm mọi thứ, ăn những món ngon, chơi những trò chơi thú vị, mua sắm những món quà cần thiết. Lựa chọn giải pháp vay tiền du lịch là một cách tốt nhất để có được một chuyến đi thoải mái nhất mà không cần phải lo nghĩ về vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói lại, việc vay tiền ngân hàng để đi du lịch không phải là việc mình muốn khuyến khích, bởi dù ít dù nhiều thì bạn cũng phải trả chúng và điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn sau này. Lời khuyên của mình là nếu thiếu chi phí, chỉ nên vay dự một số tiền đủ để đảm bảo bạn có một chuyến đi thực sự thoải mái chứ không phải chi tiêu lãng phí. Bên cạnh đó, việc lập một kế hoạch du lịch như đi những đâu, ăn những gì, dự toán chi tiêu, mua sắm là bao nhiêu sẽ đảm bảo bạn không phí phạm tiền vào những thứ không quá cần thiết tại điểm đến

=>> Vay tiền đi du lịch lãi suất thấp

2. Cần cân nhắc điều gì khi quyết định vay tiền du lịch?

Có thực sự bạn muốn đi du lịch lúc này? – Nếu muốn hãy sắp xếp làm sao cho nó không gây ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật : Công việc vẫn ổn thỏa, thời tiết thuận lợi, điểm đến phù hợp, thời điểm đi có những chương trình khuyến mãi gì không, giá vé máy bay liệu có quá cao không… Nếu không chắc chắn, trước tiên hãy tự mình tìm hiểu về điểm đến mong muốn và lựa chọn chắc chắn một thời điểm thích hợp hơn.

Số tiền bạn có để chi cho chi phí du lịch là bao nhiêu? – liệu bạn chi tiêu cho chuyến du lịch lần này, tài khoản của bạn sẽ còn bao nhiêu? Cần nhớ rằng, bạn cần giữ lại khoản tiết kiệm đủ để bạn sinh hoạt thường nhật trong vòng 2-3 tháng. Bên cạnh đó đảm bảo rằng tình hình thu nhập của mình vẫn ổn định.

Liệu sau khi vay tiền bạn có thể đảm bảo việc trả nợ? Nguyên tắc là tỉ lệ tiền trả nợ phải dưới 30% thu nhập. Vi dụ nếu lương bạn là 15 triệu, nếu khoản vay của bạn yêu cầu bạn phải trả một khoản trên 30% số tiền 15 triệu tức là 4,5 triệu thì lời khuyên là không nên vay tiền mà hãy dùng số tiền tiết kiệm của mình để du lịch và cố gắng chi tiêu tiết kiệm.

3. Tiền tiết kiệm của bạn còn bao nhiêu?

Hãy tính toán thử xem, nếu bạn bỏ ra một khoản tiền cho chuyến du lịch này thì số tiền trong tài khoản tiết kiệm của bạn sẽ còn lại bao nhiêu. Nếu ngân sách còn đủ để chi cho những việc cần thiết khác, bạn có thể yên tâm tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ. Nhưng để biết đủ hay không, bạn cần tính toán như sau

    Số tiền còn lại trong tài khoản tiết kiệm vẫn tương đương 2-3 tháng lương của bạn
    Bạn có kế hoạch mua sắm nào khác như máy tính, máy ảnh, xe máy… hay không?
    Tình hình thu nhập của bạn có ổn định hay không?

Nếu đi qua 3 câu hỏi này, bạn cảm thấy ít tự tin hơn thì đây là lúc bạn có thể nghĩ đến một khoản vay với lãi suất hợp lý và thời gian trả nợ thuận tiện cho bạn. Nếu một chuyến châu Âu là mơ ước của bạn và đây là thời điểm thích hợp để lên đường, có thể cân nhắc vay bạn nhé.

4. Bạn có thể giữ mức chi tiêu dưới 30% thu nhập mỗi tháng?

Trước khi vay tiền để chi tiêu cho kỳ nghỉ của bạn, hãy kiểm tra xem bạn có thể trả các khoản nợ này đúng hạn hay không. Để kiểm tra, bạn hãy tham khảo nguyên tắc giữ tỷ lệ chi tiêu trong tháng từ 30% thu nhập trở xuống.

Ví dụ, bạn có thu nhập hàng tháng là 15 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền mà bạn phải chi ra (bao gồm trả nợ cho khoản vay cá nhân, ăn uống, mua sắm…) không vượt quá 30% con số đó, tức là 4,5 triệu đồng. Nếu việc trả nợ cho khoản vay khiến bạn phải trả nợ vượt quá mức 4,5 triệu đồng, bạn nên sử dụng tiền tiết kiệm để đi du lịch thay vì đi vay ngân hàng.

5. Bạn có nhất thiết phải vay một khoản cho toàn bộ kỳ nghỉ?

Việc vay tiền để đi du lịch có thể được xem là một phương án đáng cân nhắc. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải vay một khoản lớn để chi trả toàn bộ chi phí cho kỳ nghỉ. Thay vào đó, bạn chỉ nên xem xét vay vừa đủ để trang trải một số chi phí, và dùng tiền của mình để chi cho những khoản còn lại.

6. Nguồn vay vốn có đáng tin cậy?

Nếu khoản vay đó đến từ ngân hàng thì bạn có thể yên tâm, vì tất cả hợp đồng và giấy tờ đều được ký kết rõ ràng. Điều quan trọng là bạn nên tính toán kỹ về mức lãi suất. Còn nếu bạn vay từ những tổ chức cho vay nặng lãi, vay nóng… thì thật sự là không nên. Tuy có thể nhận tiền ngay, nhưng bạn sẽ phải chịu lãi suất cực kỳ cao và có thể liên luỵ đến gia đình nếu chậm trả nợ. Nếu cần tìm một khoản vay từ các tổ chức tài chính đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo thông tin trên GoBear bằng cách click vào đây.

6. Đây có phải là thời điểm tốt để du lịch đến nơi bạn muốn?

Điều cuối cùng trước khi bắt tay với một khoản vay để du lịch là bạn hãy tự hỏi bản thân rằng đây có phải là thời điểm thích hợp hay không. Công việc của bạn đã sắp xếp ổn thoả chưa, vé máy bay đang có chương trình khuyến mãi không, nơi ở có đang được giảm giá hay không, hay thời điểm này có phải là lúc tuyệt nhất đến đất nước ấy hay không?

Sau khi tự trả lời được những câu hỏi trên, bạn có thể tiếp tục quyết định rằng việc vay có cần thiết và hợp lý hay không. Nếu đây là lúc mọi yếu tố như thời tiết, tiền bạc, tinh thần đều thuận lợi thì bạn hãy cứ xách ba lô lên và tận hưởng kỳ nghỉ mà thôi!

Sản phẩm Vay tín chấp là gì?

Cho Vay tín chấp là gì? Những điều cần biết về vay tín chấp - Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân. Vì thế, việc hiểu rõ vay tín chấp là gì; lợi ích, hạn chế của hình thức vay này là điều rất cần thiết.

=>>> Xem thêm:Sản phẩm Vay tín chấp là gì? 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay