Có nên vay tín chấp để kinh doanh hay không?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Có nên vay tín chấp để kinh doanh hay không?


Vay tín chấp giúp cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người cần vốn là khách hàng vay tín chấp để kinh doanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp

Hiện nay nhu cầu kinh doanh đang nở rộ ở khắp mọi nơi, từ những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đến những đơn vị kinh doanh lớn, đang ngày càng phát triển trên đất nước Việt Nam. Với nhiều ưu điểm là không cần nhiều vốn, thu được lợi nhuận cao. Các ngân hàng cũng tỏ ra tích cực khi cho những đơn vị kinh doanh vay vốn với hình thức vay tín chấp này. Có nên vay tín chấp để kinh doanh hay không? Vay tín chấp để kinh doanh khó hay dễ? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên vay tín chấp để kinh doanh hay không?

Vay tín chấp giúp cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người cần vốn là khách hàng vay tín chấp để kinh doanh. Khi vay, khách hàng thường có một khoản thu nhập nhất định, chủ đầu tư sẽ dùng một khoản tiền để chi tiêu hàng hóa dịch vụ, sau đó dùng số tiền thu được để trả nợ ngân hàng, đây là một hình thức tiết kiệm không mang lại nhiều rủi ro. Khi vay tín chấp để kinh doanh, khoản tiền vay có thể gặp rủi ro cao, nếu đơn vị làm ăn thua lỗ, không hoàn lại vốn. Lúc này không chỉ mất số tiền vay mà khách hàng còn phải bù lỗ. Chính vì vậy ngân hàng có lý do để quan tâm đến khả năng kinh doanh thay vì chỉ nhìn vào bảng lương hàng tháng hoặc tài sản đảm bảo.

Khi kinh doanh cần đảm cung cấp những thông tin:

    Lĩnh vực kinh doanh và mục đích là gì?
    Triển khai hoạt động kinh doanh như thế nào: mặt hàng, đại điểm, nhân lực…
    Mức thu nhập và khả năng trả nợ như thế nào?

Chú ý đến lãi suất

Hiện nay có nhiều ngân hàng đưa ra chương trình vay vốn tín chấp để kinh doanh với lãi suất thấp. Chẳng hạn lãi suất là 11%/ năm, nếu vay 50 triệu, lãi mỗi tháng sẽ phải trả là 600 nghìn đồng. Nếu chi trả trong một năm, mỗi tháng trả cả gốc lẫn lãi là 5 triệu đồng. Chính việc trả lãi hàng tháng gây ra áp lực cho khách hàng. Hình thức vay tín chấp thường có lãi suất cao hơn so với các hình thức vay ngân hàng khác, nếu bạn có mức thu nhập cao và ổn định thì hãy chọn hình thức vay này.

Vay tín chấp kinh doanh có dễ dàng không?

Vay tín chấp là hình thức vay vốn phù hợp cho những nhà kinh doanh nhỏ lẻ bán hàng hoặc mở cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, luôn được các ngân hàng ưu ái và chào đón. Việc vay vốn sẽ tốt hơn đối với những người có công việc và nguồn thu nhập ổn định, với mức thu nhập trên dưới 10 triệu là một hình thức kinh doanh khả thi. Chẳng hạn bạn có mức thu nhập là 8 triệu đồng, có hợp đồng lao động ít nhất một năm hạn mức cho vay nhiều nhất là gấp 10 lần thu nhập tháng trong thời hạn 4 năm.

Nếu khi vay với mức lương không đảm bảo, người vay có thể đảm bảo bằng các tài sản khác như nhà đất, cửa hàng,… để có thể đảm bảo cho hoạt động kinh doanh vay vốn của mình để mở rộng quy mô kinh doanh.

Hiện nay mô hình kinh doanh nhỏ lẻ đang là xu hướng được mọi người quan tâm trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Tât cả các ngân hàng tại Việt Nam đang khuyến khích người dân vay vốn ngân hàng để đầu tư kinh doanh với nhiều hình thức vay tín chấp lãi suất thấp. Nếu bạn là người nhanh nhạy, biết nắm bắt cơ hội, và biết cách triển khai thì cơ hội thành công không còn xa, sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng.

Những lưu ý khi vay tín chấp

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cho vay tín chấp, sự thay đổi các thông tin thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng.

Thông báo với tất cả mọi người, nhất là đối với những người bạn đưa số điện thoại cho bên công ty thẩm định, tránh sai lệch thông tin.

Ngoài thẩm định trên điện thoại cũng cần đến tại nhà để thẩm định, đây là những yếu tố liên quan đến hồ sơ vay tín chấp ngân hàng. Ngoài ra khách hàng cũng cần chú ý đến những vật dụng trong nhà.

Nếu muốn có được một bộ hồ sơ vay tín chấp thì cần phải thực hiện những bước trên, nếu gặp bất cứ khó khăn gì hãy liên hệ với nhân viên làm hồ sơ cho bạn để lên lịch lại tránh trường hợp trôi hồ sơ.

Mọi ý kiến thắc mắc khách hàng có thể tham khảo tại vay tín chấp để biết thêm thông tin chi tiết.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan