Công ty tài chính đẩy mạnh việc cho vay tiền mặt

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Công ty tài chính đẩy mạnh việc cho vay tiền mặt


Hiện nay, để vay tiền mặt, ngoài việc tìm đến các ngân hàng, người tiêu dùng có thể vay tiền mặt tại các công ty tài chính cho vay tiêu dùng bởi tính nhanh gọn cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Cho vay tiền măt

Ở Việt Nam hiện nay, có gần 20 công ty cho vay tín chấp tiêu dùng. Mỗi công ty cho vay tiêu dùng tín chấp đều có một lợi thế rất riêng để thu hút khách hàng. Trước nay, khách hàng đã quen thuộc với các gói vay như vay tín chấp Prudential, vay tiêu dùng trả góp ANZ, vay mua xe máy tại FE Credit, vay đi học tại HD Saison, vay trả góp điện thoại tại Home Credit… Mỗi một công ty tài chính được nêu ở trên đều được đánh giá là cho vay tiền trả góp nhanh với mức độ tín nhiệm cao từ khách hàng.

Đơn cử, FE Credit, nếu bạn đã quen với việc đi vay vốn, thì cái tên này trở nên không quá xa lạ. Là công ty tài chính trực thuộc VPBank với sự hậu thuẫn to lớn từ nguồn tài chính, công ty này đang vươn lên là đối tác vay hàng đầu cho khách hàng. Với báo cáo tài chính năm 2016, FE Credit đã đóng góp hơn 1/3 số lãi mà VPBank kiếm được). Hiện nay, công ty này đang triển khai rất nhiều chương trình vay ưu đãi, đặc biệt hình thức vay tiêu dùng trả góp các mặt hàng điện tử, điện lạnh... với lãi suất từ 0% tại nhiều cơ sở điện máy trên cả nước.

Hay với Home Credit cũng vậy, đây là công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với chiến lược tập trung vào nhóm đối tượng vay có nhu cầu vay lâu bền. Sau 8 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mạng lưới hơn 7.000 điểm tại khắp các tỉnh trên cả nước và phục vụ hơn 5 triệu khách hàng trong suốt thời gian qua.

Thế nhưng, ngày nay, nhu cầu của người tiêu dùng cao hơn là vay mua hàng trả góp, họ cần vay tiền mặt nhiều hơn để chủ động trong việc lựa chọn mua sắm hàng hóa ở những địa điểm họ yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của “thượng đế”, rất nhiều công ty tài chính cho ra mắt sản phẩm vay tiền mặt ưu việt, cạnh tranh với việc vay tiền tại các NH.

Tuy nhiên, ở mảng cho vay tiền mặt, không phải công ty tài chính nào cũng dám mạnh dạn giải ngân nhanh giống như các sản phẩm cho vay mua trả góp. Nếu xét trên thị trường, hiện nay, việc cho vay tiền mặt nhanh chỉ gói gọn 1-2 công ty tài chính có thực lực mạnh. Trong đó, Home Credit được đánh giá là mạo hiểm nhất khi mới đây (từ tháng 4/2017), Công ty này đã tung ra sản phẩm cho vay trả góp tiền mặt với thủ tục đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu vay tiền mặt của những người chưa từng trải nghiệm các sản phẩm vay trả góp của công ty trước đây.

Thực tế, với sản phẩm này, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể tìm đến các điểm bán hàng của Home Credit (các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay. Khách hàng có thể vay khoản vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 36 tháng. Sau khi thực hiện thủ tục vay tiền, khách hàng sẽ nhận tiền giải ngân trong vòng 1 ngày tại bưu điện hoặc các điểm giao dịch của VPBank.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra địa điểm làm thủ tục vay trả góp tiền mặt của Home Credit, công ty đã phát triển tính năng giúp khách hàng định vị điểm vay tiền mặt gần nhất tích hợp trong ứng dụng quản lý khoản vay Home Credit VN. Khách hàng có thể tải ứng dụng Home Credit Việt Nam cài vào điện thoại di động, và sử dụng tính năng này để đến được điểm tư vấn vay tiền mặt gần nhất trong thời gian nhanh nhất.

Nhìn chung, sự mạo hiểm của công ty tài chính tạo điều kiện hơn cho người vay tiền, nhất là những người có nhu cầu về tiền mặt. Nói như chị Phương Anh (Q.3), chị thích vay tiền mặt để chủ động mua được sản phẩm mình thích tại nơi mình mong muốn. Chứ như trước đây, chị mở thẻ tín dụng ngân hàng mục đích để mua trả góp một chiếc xe đạp trị giá 6 triệu đồng tại một cửa hàng Martin (đường Võ Thị Sáu, Q1). Nhưng khi thanh toán thì chủ cửa hàng bảo máy hư, không thanh toán được, chỉ nhận tiền mặt. Ngược lại, khi tìm hiểu vay tiền trả góp tại một công ty tài chính thì họ chỉ liên kết với một số cửa hàng do họ chỉ định, mà những cửa hàng đó thì xe không đẹp nên chị không muốn mua. Đến hôm nay, khi đọc được quảng cáo công ty cho vay tiền mặt để mua chị mới cảm thấy nhu cầu được đáp ứng.

Rõ ràng, trong môi trường cạnh tranh tài chính ngày càng khốc liệt, việc cho ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng là một lợi thế. Bởi, chỉ khi đáp ứng được đúng nhu cầu, thủ tục dễ dàng… thì dù lãi suất cho vay có cao hơn chút đỉnh người tiêu dùng vẫn sẽ lựa chọn vay vì sự tiện ích của nó.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan