Vay tiền mặt nhanh trong ngày, Các hình thức vay tiền mặt nhanh trong ngày

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt nhanh trong ngày, Các hình thức vay tiền mặt nhanh trong ngày


Vay tiền mặt nhanh trong ngày - Vay tiền tín chấp hay vay tiền không thế chấp là hình thức cho vay không cần tài sản thế chấp của ngân hàng, tổ chức tín dụng. Người vay có thể vay số tiền lên đến 500 triệu đồng với mức lãi suất hàng tháng dao động từ 1,5%/tháng đến 1,7%/tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt nhanh trong ngày

Vay tiền mặt nhanh trong ngày

Vay tiền mặt nhanh trong ngày là mong muốn chung của nhiều người cần vay tiền nhanh nhưng không biết vay nhanh ở đâu để có tiền liền trong ngày. Nếu đang gặp rắc rối về tài chính và mong muốn có một số tiền nhanh để giải quyết công việc nhưng bạn không biết vay tiền mặt nhanh trong ngày tại đâu? Đừng quá lo lắng, đã có dịch vụ vay tiền mặt nhanh trong ngày.

=>> Ngân hàng cho vay tiền mặt

Các hình thức vay tiền mặt nhanh trong ngày

Vay tín chấp tiền mặt

Vay tiền tín chấp hay vay tiền không thế chấp là hình thức cho vay không cần tài sản thế chấp của ngân hàng, tổ chức tín dụng. Người vay có thể vay số tiền lên đến 500 triệu đồng với mức lãi suất hàng tháng dao động từ 1,5%/tháng đến 1,7%/tháng.

Khách hàng có cơ hội sở hữu một khoản vay không thế chấp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính trước mắt nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân, kinh doanh…

Đối với hình thức vay tiền không cần thế chấp, khách hàng chỉ cần 3 đến 7 ngày là vay được tiền mà không phải công chứng các loại giấy tờ hoặc nộp sổ đỏ.
Khi đủ điều kiện để vay vốn không thế chấp, khách hàng chỉ cần viết giấy đề nghị vay vốn kèm phương án vay trả nợ. Những yếu tố này khiến cho quá trình vaytiền trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt

Lợi ích của việc vay tín chấp:

Khi vay tiền tín chấp, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

•    Hạn mức vay cao: Tùy từng tổ chức tài chính, bạn có thể vay được tối đa lên đến 500 triệu đồng.

•    Không cần tài sản đảm bảo: Khác với vay thế chấp, khách hàng không cần thế chấp tài sản như giấy tờ nhà, xe hơi… với ngân hàng bởi bên cho vay không yêu cầu bất cứ tài sản thế chấp nào.

•    Vay nhanh, thủ tục đơn giản, nhanh gọn: Vì điều kiện vay chỉ là những giấy tờ cá nhân hoặc 1 số giấy tờ sẵn có như hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng lao động... nên thời gian xét duyệt chỉ khoảng 1 ngày, 1 giờ, thậm chí chỉ 15 phút.

Vay tiền mặt trả góp

Vay tiền trả góp là phương thức mà các ngân hàng hay tổ chức tín dụng cho cá nhân nào đó vay, các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền lãi sẽ được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tế của kỳ hạn trả nợ, số tiền trả nợ gốc của các kỳ là bằng nhau.

=>> Vay tiền mặt nhanh chóng

Lợi ích khi vay trả góp:

Khi vay tiền trả góp, khách hàng được tiếp cận với hai hình thức là vay trả góp hàng tháng và vay trả góp không cần thế chấp. Mỗi hình thức sẽ có những lợi ích khác nhau, tuy nhiên, nhìn chung khi vay tiền trả góp khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích sau:

•    Mọi thông tin của khách sẽ hoàn toàn được bảo mật.
•    Thời hạn thanh toán nợ tối đa là 36 tháng, trả góp hàng tháng theo số tiền đã vay.
•    Thanh toán tiền lãi và tiền gốc theo ngày quy định hàng tháng.
•    Không cần cầm cố hay thế chấp bất kỳ tài sản nào.
•    Khi vay không cần người đại diện bảo lãnh.
•    Hỗ trợ khoản vay tín chấp tối đa 24 lần lương, tối thiểu 10 triệu và tối đa 1 tỷ đồng.
•    Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng, khách hàng có quyền chọn thời gian trả góp
•    Lãi suất vay dao động từ 0,8% đến 2,17%/tháng (tùy theo điều kiện: Lương nhận tiền mặt hay chuyển khoản, thời gian thành lập công ty…).
•    Điều kiện dễ dàng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng

Vay tiền mặt theo lương

Vay tiêu dùng bằng lương tiền mặt là một hình thức vay tín chấp áp dụng cho đối tượng là những người đi làm hưởng lương và được trả lương bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản hàng tháng nhằm đáp ứng mục đích tiêu dùng trong cuộc sống.

Lợi ích khi vay tiền theo lương:

Khi vay tiền theo lương, khách hàng được hưởng các lợi ích:
•    Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh của công ty.
•    Khoản vay tín chấp lên đến 8 lần lương và tối đa 70 triệu.
•    Thời gian vay vốn linh hoạt từ 06 đến 36 tháng.
•    Hồ sơ xử lý trong vòng 3 ngày là có kết quả và giải ngân trong 24 giờ.
•    Thủ tục vay đơn giản, không tốn bất kì chi phí nào cho khoản vay.
•    Được duyệt vay dựa vào thu nhập thực tế.
•    Lãi suất vay vốn ưu đãi. Lương càng cao lãi suất càng thấp.

=>> Hỗ trợ cho vay tiền mặt

Lãi suất vay tiền mặt

Đối với vay tiền tín chấp

Hiện nay, lãi suất cho vay tín chấp, dựa trên cơ sở thỏa thuận giữa các bên nên không có khung quy định chi tiết. Tuy nhiên, mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng thông thường dao động từ 15 - 18%/năm và trên 20% đối với các công ty tài chính.
Thông thường, ngân hàng đưa ra 2 cách tính lãi suất đó là:

•    Lãi suất theo dư nợ gốc: Lãi suất theo dư nợ gốc là lãi được tính trên khoản vay ban đầu của khách hàng trong suốt thời hạn vay.

•    Lãi suất theo dư nợ giảm dần: Lãi suất theo dư nợ giảm dần là lãi được tính trên số tiền thực tế khách hàng còn nợ.

Ví dụ: Dư nợ gốc là 50 triệu, lãi suất 18%năm, vay trong thời hạn 12 tháng thì trong suốt 12 tháng, số tiền lãi mỗi tháng sẽ bằng 50.000.000 x 18%/12 = 750.000 đồng.

Theo đó, mức tiền lãi sẽ giảm dần tương ứng với số dư nợ giảm dần. Đây là cách tính lãi suất phổ biến trong cho vay tín chấp của các ngân hàng thương mại. Khách hàng A vay 50 triệu trong thời hạn 12 tháng, lãi suất 18%năm.


•    Tháng thứ nhất: Dư nợ 50 triệu, lãi = 50 triệu x 18%/12 = 750.000 đồng, trả 5 triệu tiền gốc.
•    Tháng thứ hai: Dư nợ còn 45 triệu, lãi = 45 triệu x 18%/12 = 675.000 đồng
•    Cứ như vậy, lãi sẽ được tính tương tự với các tháng tiếp theo.

Một thực tế là mức lãi suất ngân hàng ký kết với khách hàng trong hợp đồng vay vốn có thể không cố định trong suốt thời gian vay, đồng nghĩa với việc có thể khách hàng sẽ chịu thêm chi phí phát sinh nếu mức lãi suất điều chỉnh tăng.

Đối với vay tiền trả góp

Cho vay tiền trả góp hiện nay có lãi suất thấp nhất là từ 0,8%/tháng. Vay lên tới 500 triệu đồng không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Hình thức cho vay theo lương, hoá đơn điện, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo thẻ tín dụng, vay theo hợp đồng tín dụng cũ.

Hạn mức cho vay tiền mặt nhanh trong ngày

Hạn mức vay tiền sẽ phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Theo đó, nếu bạn vay tín chấp, số tiền bạn được vay tối đa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, bao gồm nơi ở khách hàng, tình hình đơn vị làm việc, thời gian làm việc, mức thu nhập và cả hình thức nhận thu nhập của khách hàng…

Với một bộ hồ sơ hoàn hảo thì bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp với số tiền lên đến 10 - 15 lần thu nhập. Tuy nhiên, con số này vẫn sẽ được giới hạn, thông thường sẽ không vượt quá 500 triệu đồng.

Nếu khách hàng lựa chọn vay tiền trả góp, hạn mức có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Con số này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như hình thức bạn lựa chọn, địa chỉ bạn vay hay đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng…

Tuy nhiên, có thể thấy, hạn mức vay tiền hiện nay của các ngân hàng, công ty tài chính vẫn là tương đối cao và phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng.

Điều kiện vay tiền mặt nhanh trong ngày

Để tiếp cận các sản phẩm vay tiền tín chấp/ trả góp, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

•    Có thu nhập cố định và ổn định. Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập từ 4,5 - 5 triệu đồng/tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn.

•    Không có tín dụng xấu ở ngân hàng khác hoặc tổ chức tài chính khác.

•    Một số điều kiện căn bản khác: Khách hàng là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 60, có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại ngân hàng cho vay...

Các loại giấy tờ khi vay tiền mặt nhanh trong ngày

Quá trình vay sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện khi khách hàng chuẩn bị đủ các loại giấy tờ sau đây:

•    Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu ngân hàng)
•    CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân
•    Sổ hộ khẩu thường trú hoặc sổ đăng ký tạm trú KT3
•    Giấy tờ chứng minh thu nhập: Đối với hình thức vay theo lương, khách hàng cần cung cấp bảng lương/sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động thời hạn 1 năm hoặc các giấy tờ chứng minh vị trí công tác khác.
•    1 ảnh 3x4

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan