Vay tiền mặt không mua hàng trả góp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp


Vay tiền mặt không mua hàng trả góp - Vay tiền mặt không mua hàng trả góp đơn giản, giải ngân trong 24h. Số tiền vay bạn phải trả cả gốc và lãi sẽ được trả dần hàng tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt trả góp

vay tiền mặt không mua hàng trả góp, Cần Vay tiền mặt nhanh không cần mua hàng trả góp 100% online?

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp đơn giản, giải ngân trong 24h. Số tiền vay bạn phải trả cả gốc và lãi sẽ được trả dần hàng tháng.

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp là gì?

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp là hình thức vay tín chấp – vay không cần tài sản bảo đảm. Cho vay tiền mà số tiền bạn phải trả cả gốc và lãi sẽ được trả dần hàng tháng.

Số tiền bạn phải trả có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo quý đúng như thỏa thuận ban đầu trong hợp đồng. Thông thường, bạn sẽ phải trả hàng tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng tùy thuộc vào khả năng của bạn. Hình thức trả góp sẽ được thống nhất trong hợp đồng cho vay.

Các hình thức vay tiền mặt không mua hàng trả góp

Vay tiền mặt không mua hàng trả góp thông qua nhiều hình thức cho vay. Dựa vào hoàn cảnh thực tế của mình, bạn có thể lựa chọn vay bằng một trong các hình thức sau đây:

- Vay tiền trả góp tháng theo lương: Là hình thức cho vay với khách hàng là người lao động có hưởng lương hàng tháng với mức lương tối thiểu từ 3.000.000VNĐ.

- Vay tiền trả góp tháng theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Là hình thức cho vay với khách hàng có hợp đồng bảo hiểm từ 2 năm trở lên. Và có hợp đồng bảo hiểm từ 4.500.000VNĐ/năm.

- Vay tiền trả góp tháng theo hóa đơn tiền điện: Là hình thức cho vay với khách hàng có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 300.000VNĐ/tháng.

- Vay tiền trả góp tháng theo cà vẹt xe máy: Là hình thức cho vay với khách hàng có giấy tờ chính chủ và xe máy trị giá trên 25.000.000VNĐ.

- Vay tiền trả góp tháng theo hợp đồng tín dụng cũ: Là hình thức cho vay mà khách hàng vẫn đang có hồ sơ vay tại ngân hàng hay tổ chức tài chính khác.

Ưu điểm của các hình thức vay tiền mặt không mua hàng trả góp

Gói sản phẩm vay tiền mặt không mua hàng trả góp có nhiều ưu điểm như sau:

  • Khi vay tiền khách hàng không cần phải cầm cố hay thế chấp bất kỳ tài sản gì.
  • Có thời gian trả góp ngắn hạn nhằm giảm bớt số tiền lãi.
  • Hồ sơ, thủ tục nhanh đơn giản, nhanh gọn.
  • Giải ngân nhanh chóng, nhận tiền ngay trong ngày.
  • Không thẩm định nơi ở và nơi làm việc, không cần chứng minh thu nhập.
  • Khách hàng là người đi làm có lương đều được vay tiền.
  • Đang có hồ sơ vay vốn tại các công ty tài chính khác vẫn được hỗ trợ vay.
  • Có nợ xấu tại nơi khác vẫn được giải quyết cho vay.

Nhược điểm của các hình thức vay tiền mặt không mua hàng trả góp

Bên cạnh những ưu điểm như trên, vay tiền mặt không mua hàng trả góp cũng tồn tại một số hạn chế:

  • Vì tính rủi ro của hình thức vay này cao nên khách hàng sẽ phải trả một khoản lãi suất lớn hơn so với các hình thức vay thế chấp khác. Do vậy, trước khi vay bạn hãy tính toán thật kĩ khả năng thanh toán nợ của mình. Nếu bạn không có khả năng trả nợ sẽ bị tính nợ xấu, rất khó để vay tiền sau này kể cả vay thế chấp.
  • Trong trường hợp khách hàng không trả nợ hoặc trả nợ không đúng ngày theo quy định bên phía cho vay sẽ có quyền khởi kiện.
  • Nếu bạn muốn thanh toán khoản vay trước kì hạn cũng phải thanh toán mức phí 1-5% số tiền trả trước thời hạn thanh lý hợp đồng.

Hotrovaytien là địa chỉ cho vay tiền mặt không mua hàng trả góp uy tín và lãi suất thấp nhất. Nếu bạn đang gặp rắc rối về tài chính, bạn cần một số tiền để trả nợ. Và bạn đã đi vay nhiều ngân hàng, các công ty tài chính nhưng bạn bị từ chối khoản vay. Hãy đến với chúng tôi, bạn có thể vay tiền nhanh mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt trả góp hàng tháng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan