Công ty tài chính lotte finance, lotte finance hỗ trợ cho vay tiêu dùng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Công ty tài chính lotte finance, lotte finance hỗ trợ cho vay tiêu dùng


Công ty tài chính lotte finance, lotte finance hỗ trợ cho vay tiêu dùng - Lotte Finance hỗ trợ khoản vay lên đến 70 triệu


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lotte finance

Công ty tài chính lotte finance - Lotte Finance hỗ trợ khoản vay lên đến 70 triệu

=>> Xem thêm: Lotte Finance hỗ trợ khoản vay lên đến 70 triệu

Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam hỗ trợ vay tiêu dùng

Lotte là một trong những tập đoàn toàn cầu lớn nhất tại Hàn Quốc. Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam ngày càng phát triển và chiếm được niềm tin của khách hàng. Bởi được phát triển dựa trên sự thấu hiểu phong cách và lối sống của người Việt, kết hợp nền tảng công nghệ tiên tiến như Fintech, Big Data.

Giới thiệu về Lotte Finance

Lotte Finance được thành lập năm 1948. Hiện nay Lotte là một trong những tập đoàn toàn cầu lớn nhất tại Hàn Quốc. Tập đoàn đã tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm phân phối, khách sạn, du lịch, F&B, xây dựng, hóa học và tài chính.

LotteCard hoạt động trên toàn bộ mạng lưới và cơ sở hạ tầng của Tập đoàn Lotte. Từ các cửa hàng bách hóa, siêu thị, mua sắm trực tuyến đến rạp chiếu phim và cửa hàng cà phê. LotteCard là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ. Ngoài ra, thấu hiểu sự đa dạng trong phong cách sống của khách hàng. LotteCard luôn tận tâm để phát triển các dịch vụ cạnh tranh mang đặc trưng riêng có.

Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam

Tháng 9/2018, Công ty Tài chính Lotte  Finance được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt giấy phép kinh doanh. Đưa LotteCard trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.

Các dịch vụ tài chính của LotteFinance tại Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data.

Hiện nay, Công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam có vốn điều lệ 600 tỷ đồng. Trụ sở đặt tại Tòa nhà Lotte Center Hà Nội - 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Chính thức phát hành thẻ tín dụng Lotte Finance – Dấu mốc quan trọng đánh dấu đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty cũng đang định hướng phát triển thêm cho vay trả góp, thẻ tín dụng ở các tỉnh, thành.

Sản phẩm vay tiêu dùng của Lotte Finance sẽ nhắm tới nhóm khách hàng thu nhập thấp, trung bình từ 3 triệu đồng/tháng trở lên. Các sản phẩm khác như thẻ tín dụng của Lotte Finance đã bắt đầu hoạt động từ tháng 4/2019.

Các sản phẩm vay tiêu dùng của công ty tài chính Lotte Finance Việt Nam

Hiện tại, công ty tài chính Lotte Finance hỗ trợ các sản phẩm vay tiêu dùng với các đối tượng cụ thể như sau:

Sản phẩm vay

Đặc tính sản phẩm vay

1 . Vay tiêu dùng cho khách hàng có thu nhập từ lương

- Điều kiện vay: Cá nhân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên.
-  Hỗ trợ vay đến 70 triệu đồng không cần tài sản thế chấp.

 

2. Vay tiêu dùng cho nhân viên công ty đối tác

- Đối tượng áp dụng: Cán bộ nhân viên công ty đối tác của LotteFinance.

 

3. Vay tiêu dùng cho nhân viên tập đoàn Lotte

- Đối tượng áp dụng: Cán bộ nhân viên của tập đoàn Lotte.

 

Nếu bạn có nhu cầu vay vốn Công ty tài chính Lotte Finance mà còn thắc mắc cần giải đáp. Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

Có thể bạn quan tâm: Mở thẻ tín dụng Lotte Finance

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan