Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0%

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Vay vốn thế chấp

Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0%


Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0% - Mua xe trả góp đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người đang muốn mua xe mà tài chính chưa đáp ứng được. Mua xe trả góp 0% lãi suất sẽ giúp bạn có thêm khoảng thời gian dài hơn để trả dần khoản tiền mua xe


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay mua xe trả góp lãi suất 0%

Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0%. Trên thị trường có nhiều hình thức mua xe Honda trả góp hay Yamaha để bạn lựa chọn, trong đó vay mua xe trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng rất được ưa chuộng. Mua xe trả góp 0% lãi suất sẽ giúp bạn có thêm khoảng thời gian dài hơn để trả dần khoản tiền mua xe

 Ưu điểm của hình thức này là khi chọn cách này bạn sẽ hưởng 0% lãi suất. Bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe mua chia cho kỳ hạn trả góp và bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác hay lãi suất vay. Bạn còn có thể không cần phải trả trước bất cứ một khoản nào, ví dụ để bạn dễ hiểu: giá trị xe là 48 triệu và trả góp qua thẻ tín dụng kỳ hạn 12 tháng. Số tiền bạn phải trả hàng tháng là 48/12 = 4 triệu đồng và kỳ hạn đầu tiên bạn chỉ phải trả 4 triệu đồng, không phải chịu mức lãi suất hay phí nào khác. Lưu ý là thẻ tín dụng của bạn phải còn đủ hạn mức để thanh toán cho toàn bộ giá trị của chiếc xe

=>> Xem thêm: Vay mua xe máy trả góp Online

Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0%

Sở hữu một chiếc xe như ý muốn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên tại một thời điểm nhiều người chưa thể có ngân sách để chi trả đủ được ngay. Trong trường hợp này, sản phẩm mua xe trả góp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Vậy làm thế nào để đăng ký mua xe trả góp online? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký mua xe trả góp online với từng hình thức cụ thể.

Đăng ký mua xe trả góp online bằng thẻ tín dụng

Hiện nay trên thị trường việc mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng được ưa chuộng nhất. Bởi vì, khách hàng có thể sở hữu ngay xe mới mà không cần phải trả trước. Mà sẽ trả góp bằng thẻ tín dụng tại Lazada hoặc Adayroi với lãi suất 0%.

Nghĩa là khi chọn phương án này, bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe chia cho kỳ hạn trả góp và không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác hay lãi suất của khoản vay qua thẻ tín dụng. Đúng với nghĩa lãi suất 0%.

Các thương hiệu xe máy trên Lazada và Adayroi cũng đa dạng không kém gì so với một đại lý phân phối xe máy. Nhiều khi còn đa dạng hơn. Chính vì vậy, mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng chính là gói sản phẩm bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0% tại Adayroi

Khi đăng ký mua xe trả góp online tại Adayroi. Bạn sẽ được mua xe trả góp từ các xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio. Đặc biệt còn được hưởng mức lãi suất chỉ 0%.

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Adayroi:

Thứ nhất, Giá trị đơn hàng trên 3 triệu đồng (giá cuối cùng sau khi trừ khuyến mại). Một  đơn hàng duy nhất 1 sản phẩm mua trả góp. Đặc biệt ở Adayroi là có áp dụng mã giảm giá khi mua hàng trả góp. Nếu bạn có mã giảm giá thì còn được mua hàng rẻ hơn nữa.

Thứ hai, Khách hàng phải có thẻ tính dụng (thẻ Visa hay Mastercard) của ngân hàng ANZ, HSBC, Sacombank hoặc VIB.

Đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0% tại Lazada

Mua xe trả góp tại Lazada với lãi suất 0%. Đây là một phương thức thanh toán rất có lợi cho khách hàng. Đặc biệt đối với khách mua các mặt hàng có giá trị lớn như xe máy.

Ví dụ bạn mua 1 chiếc xe máy có giá 48 triệu đồng. Và chọn phương thức thanh toán trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho 12 tháng. Theo đó, mỗi tháng bạn chỉ cần trả 4 triệu đồng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Để thực hiện phương thức thanh toán này. Trong quá trình đặt hàng ở bước thanh toán, bạn nhớ phải chọn phương thức thanh toán “Trả góp bằng thẻ tín dụng”.

Thủ tục đăng ký mua xe trả góp online

Thủ tục mua xe trả góp (có giá trị từ 3 triệu trở lên) khá là đơn giản. Nếu bạn là chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng có áp dụng chương trình trả góp mua hàng trên Adayroi hay Lazada.

Dưới đấy là 03 bước để tiến hành đăng ký mua xe trả góp online:

Bước 1: Tiến hành đặt mua hàng và chọn hình thức thanh toán trả góp

Các bạn lưu ý ở bước này là nếu mua xe máy có giá trị lớn hơn hạn mức thẻ tín dụng thì giao dịch có thể không thành công.

Bước 2: Cung cấp thông tin chủ xe và nhận xe

Bước 3: Chuyển giao dịch mua xe sang trả góp

Dữ liệu đơn đặt hàng bằng thẻ tín dụng của bạn sẽ được Adayroi/Lazada chuyển cho ngân hàng. Một số ngân hàng sẽ tự động chuyển giao dịch mua xe của bạn thành giao dịch trả góp. Một số thì không tự động chuyển. Khi đó, bạn sẽ phải gọi điện tới ngân hàng/nhắn tin theo cú pháp định trước để chuyển giao dịch mua xe sang trả góp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đăng ký mua xe trả góp online lãi suất 0%. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký mua xe trả góp online nhanh, đơn giản nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay