Dễ dàng vay tín chấp ngân hàng mà không cần bảng lương

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Dễ dàng vay tín chấp ngân hàng mà không cần bảng lương


Dễ dàng vay tín chấp ngân hàng mà không cần bảng lương - Vay tín chấp không cần bảng lương là hình thức vay không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần có hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm hay thẻ tín dụng là bạn có thể dễ dàng vay vốn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập - Nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp hiện nay đang rất lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, rất nhiều các ngân hàng và công ty tài chính đã triển khai nhiều chương trình vay tín chấp với nhiều ưu đãi khác nhau. Cùng với đó là việc đơn giản hóa các thủ tục vay vốn, bạn có thể vay tín chấp mà không cần bảng lương hay hợp đồng lao động.

Vay tín chấp không cần bảng lương là như thế nào?

Thông thường, khi vay vốn tín chấp ngân hàng hay công ty tài chính, các tổ chức đó sẽ yêu cầu bạn cần phải có bảng lương hay hợp đồng lao động. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn vẫn có thể vay tín chấp mà không cần bảng lương.

Đây là một trong những gói sản phẩm vay có khá nhiều rủi ro. Bạn cần vay vốn nhưng phải nghiên cứu kĩ càng các điều kiện của ngân hàng để xem mình có thuộc hàng ưu tiên vay vốn đó không. Nhưng nếu không thuộc danh sách ưu đãi thì bạn vẫn có những gói sản phẩm khác để chọn vay mà không cần phải chứng minh thu nhập của mình.

Các hình thức vay tín chấp không cần bảng lương

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hộ kinh doanh (có hoặc không có Đăng ký kinh doanh) và Chủ doanh nghiệp hoặc Cá nhân góp vốn thành lập doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng như là Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch của bạn.

Vay theo hóa đơn tiền điện: Chỉ cần bạn là người đứng tên trên hóa đơn tiền điện và giá trị của hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất đảm bảo >= 300.000 VND/ tháng.

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Bạn chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đóng trên 1 năm, có phí bảo hiểm hàng tháng >= 167.000/ tháng (tương đương 2.000.000/ năm).

Vay tín chấp theo thẻ tín dụng: Chỉ cần bạn sở hữu thẻ tín dụng đã sử dụng từ 12 tháng trở lên, và số tiền vay tùy thuộc vào hạn mức của thẻ tín dụng.

Vay tín chấp không cần bảng lương thông qua vay tiêu dùng: Đây là một hình thức vay mua hàng trả góp tại các siêu thị, cửa hàng máy tính, điện thoại di động. Nơi các nhà bán hàng có kết nối với các đơn vị, công ty tài chính, lúc này bạn phải là người mua hàng,bạn cần trả trước một khoản và các đơn vị cho vay sẽ cho bạn vay 01 khoản, tối đa 80% giá trị hàng hóa mua.

Vay tín chấp không cần bảng lương ở đâu?

Hiện nay, một số ngân hàng như VPBank, OCB hay công ty tài chính như FE Credit, Home Credit, MCredit có các sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hay theo hợp đồng tín chấp cũ ở các ngân hàng hay công ty tài chính khác. Đây là các gói vay tín chấp không cần bảng lương hay bất kỳ các giấy tờ chứng minh thu nhập khác.

Cũng có những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện ích như vậy ngân hàng HDBank cũng có các gói vay tín chấp không cần bảng lương. Các dịch vụ khác như mua trả góp, mua xe, mua đồ điện tử của ngân hàng này cũng có thủ tục khá dễ dàng.

Tìm hiểu một số dịch vụ tư nhân cho vay tín chấp không cần bảng lương

Bên cạnh dịch vụ vay vốn ngân hàng thì vay ở các dịch vụ tư nhân cũng không khó, tuy nhiên rủi ro khi vay tại đó là khá lớn và bạn có thể phải chịu lãi suất khá cao. Hiện nay các tổ chức cho vay nóng mọc lên khá nhiều và đa phần hỗ trợ cho cả người không có bảng lương, chỉ cần bạn có nhu cầu thì tìm trên mạng sẽ có rất nhiều đơn vị hỗ trợ.

Các công ty cho vay nóng tư nhân trên giấy tờ thì vẫn cho vay dựa vào giấy tờ hợp lệ tuy nhiên đó chỉ là hình thức nhưng thật sự thì bạn không cần giấy tờ mà chỉ có nhu cầu vẫn có thể vay. Thế nhưng các khoản vay từ các dịch vụ này không nhiều kèm theo lãi suất thì lại khá cao nhưng vì khả năng giải ngân nhanh phục vụ cho nhiều khách hàng giải quyết ngay nhu cầu trong ngày nên vẫn được khá nhiều người lựa chọn.

Nhưng cái gì cũng có mặt lợi và hại của nó, khi vay tiền ở các tổ chức vay nóng cá nhân thì bạn sẽ phải chịu lãi suất khá “chát” tuy nhiên bù lại thì điều kiện đơn giản và giải ngân thì rất nhanh. Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp nên tính toán kỹ càng vay ở đâu và vay theo hình thức nào để hưởng lợi cao nhất và có phương án trả nợ phù hợp với nhu cầu tài chính tránh rơi vào tình trạng nợ xấu hoặc mất khả năng thanh toán nợ.

Vay tín chấp Ngân hàng - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,8%/tháng. Cho Vay tín chấp theo lương, Vay khách hàng tự doanh, Vay theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ, Vay theo hạn mức thẻ tín dụng, Vay theo hóa đơn điện.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan