Đến CB Gửi liền tay - Tậu ngay xế xịn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Tin Tài chính - Ngân hàng

Đến CB Gửi liền tay - Tậu ngay xế xịn


Nhằm tri ân khách hàng và dành những ưu đãi đặc biệt đến khách hàng nhân dịp cuối năm, Ngân hàng Xây Dựng (CB) triển khai Chương trình: Gửi liền tay - Tậu ngay xế xịn


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Ngân hàng cb

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/01/2018, khi khách hàng mở thẻ tiết kiệm gửi tiền tại CB chỉ từ 10 triệu trở lên sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay thưởng cuối kỳ với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.
Nhiều cơ hội trúng thưởng khi gửi tiền tại CB

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải Đặc biệt là xe ô tô Camry 2.0; 1 giải nhất là xe Piaggio GTS Super 125 4V; 2 giải Nhì, mỗi giải là 1 iPhone X 64G; 3 giải Ba, mỗi giải là 1 iPhone 8plus 64G; 51 giải May mắn, mỗi giải là 1 lì xì trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình có tổng cộng 3 kỳ quay số với 2 kỳ quay số định kỳ tháng và 1 kỳ quay số cuối kì. Trong các kỳ quay số định kỳ tháng, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng gia dụng có giá trị như Smart TV LG 55 inch, Tủ lạnh Electrolux 364 lít, Máy giặt LG 7.5kg, Lò vi sóng Electrolux… với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng.

Sau hơn 2 năm trở thành Ngân hàng 100% vốn Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, CB không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng những chương trình ưu đãi, sản phẩm linh hoạt, lãi suất cạnh tranh, nhằm đem đến nhiều hơn những lợi ích cho khách hàng, hướng tới trở thành Ngân hàng bán lẻ chuyên nghiệp, thân thiện với các gia đình Việt.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay