Vay tín chấp để mua xe máy, Nên hay không nên vay tín chấp để mua xe máy

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp để mua xe máy, Nên hay không nên vay tín chấp để mua xe máy


Vay tín chấp để mua xe máy. - Thời hạn vay của khoản vay tín chấp từ 12 - 60 tháng. Lãi suất vay tín chấp tùy vào từng sản phẩm và kỳ hạn khách hàng tham gia vay vốn, giao động từ 18% đến 35%/năm và tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp để mua xe trả góp

Vay tín chấp để mua xe máy

Vay tín chấp để mua xe. Trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời, bạn sẽ muốn có được cuộc sống tiện nghi hơn, từ việc mua sắm vật dụng cần thiết, sửa chữa nhà, cho đến du lịch, học tập, chữa bệnh hay mua xe máy... và sẽ có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp để trang trải chi phí. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp người vay tiền không nhận được những lợi ích đó do không hiểu rõ về tính chất của vay tín chấp tiêu dùng và phải nai lưng “cày bừa” trả nợ.

Để sở hữu một chiếc xe máy phục vụ nhu cầu cuộc sống, chúng ta có thể kể đến như mua trực tiếp, vay  mua trả góp trả góp, vay tín chấp tiền mặt,... Tuy nhiên có nhiều người không thể có số tiền lớn trong một thời gian ngắn. Nên các hình thức vay mua xe trả góp hoặc vay tín chấp tiền mặt ngày càng phổ biến hơn.

Vậy, giữa hình thức vay mua xe trả góp và vay tiền mặt tín chấp mua xe máy thì phương thức nào có lợi hơn?

=>> Xem thêm:  Mua trả góp lãi suất 0%

Nên hay không nên vay tín chấp để mua xe máy

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn các phương thức nên mua xe máy.  Mua xe trả góp hay vay tín chấp tiền mặt để mua xe. Trong đó việc lựa chọn hình thức vay mua xe trả góp đã và đang được nhiều người ưa chuộng. Với những ưu điểm của phương thức này cũng như thời gian và gói lãi xuất đa dạng. Phương thức vay trả góp này luôn được nhiều người đánh giá cao hơn hẳn vay tín chấp. Có thể nói, việc vay tiền mua xe trả góp chính là một phương thức phổ biến và nên lựa chọn hiện nay.

Hình thức vay mua xe máy trả góp

Phương thức Mua xe máy trả góp là một loại hình phù hợp với những người không có một số tiền lớn, mong muốn sở hữu một chiếc xe máy như ý muốn nhưng chưa đủ khả năng tài chính, hoặc có đủ tiền mua xe nhưng lại muốn dùng một phần nhỏ số tiền để kinh doanh hoặc làm ăn sinh lãi.

Đây được xem là một hình thức vay mua xe dễ dàng, phù hợp với tất cả các đối tượng. Và trên thực tế thì đây đang là xu thế mới khi khách hàng mua xe máy thông qua tổ chức tín dụng mà ở đây là ngân hàng và các tổ chức tài chính.

●    Mua xe khi bạn không có đủ 100% tiền để mua xe.
●    Khoản trả trước có thể dao động từ 30%-70% giá trị xe
●    Lãi suất dao động tùy thời điểm khoản 1.39% - 1.75% / tháng (với khách hàng chứng minh được thu nhập)
●    Thủ tục nhanh gọn.
●    Thời gian trả góp linh hoạt, từ 3 - 24 tháng.
●    Không yêu cầu tài sản thế chấp.
●    Mua bằng thẻ tín dụng thì không cần hồ sơ và có nhiều ưu đãi.
●    Số tiền mua xe sẽ cao hơn giá thật của xe một chút.

Hình thức vay tín chấp để mua xe máy

Vay tín chấp để mua xe máy là việc bạn tới ngân hàng vay số tiền bạn còn thiếu để mua chiếc xe bạn mong muốn nhưng không cần thế chấp tài sản. Tuy nhiên phương thức mua xe này vướng phải một số nhược điểm:

●    Bạn phải dùng một số tiền lớn để mua xe
●    Bạn phải thực hiện thủ tục vay tín chấp trước tại ngân hàng
●    Sau khi được ngân hàng giải ngân khoản vay bạn mới có thể mua xe
●    Thời hạn vay của khoản vay tín chấp từ 12 - 60 tháng
●    Định kỳ hàng tháng trả nợ gốc và lãi của khoản vay tín chấp
●    Lãi suất vay tín chấp tùy vào từng sản phẩm và kỳ hạn khách hàng tham gia vay vốn, giao động từ 18% đến 35%/năm và tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần

Vay tín chấp là một sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người khi cần gấp một khoản tiền nhỏ. Ví dụ bạn có thể vay tín chấp để giải quyết những vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu, bạn có thể dùng để thanh toán những khoản nợ ngắn hạn, lên kế hoạch thực hiện dự án kinh doanh nhỏ của mình hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch.

Khi nào bạn cần vay tín chấp?

Vay tín chấp, hiểu đơn giản là bạn dùng sao kê lương và độ tin cậy của mình để vay mà không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ, sổ tiết kiệm. Cũng tương tự như thẻ tín dụng, để có thể vay tín chấp, bạn cần chứng minh được thu nhập của bản thân và nơi ở của bạn để ngân hàng có đủ niềm tin.

Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc đi spa, làm đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.

=>> Xem thêm: SHB Finance vay theo đăng ký xe máy

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng lương tiền mặt khoản vay lên đến 10 lần lương và tối đa 70 triệu. Vay tiền ngân hàng theo bảng lương với hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, Vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Tư vấn miễn phí, cho vay trực tiếp không qua trung gian.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương tiền mặt  


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay