Internet Banking, online banking

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Internet Banking, online banking


Internet Banking là gì - Internet Banking dịch vụ mà các ngân hàng cung cấp cho khách hàng thông qua Internet để thực hiện việc truy vấn thông tin về tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản trực tuyến, đăng ký mở thẻ, đăng ký vay trực tuyến


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

internet banking

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay tiền online chuyển khoản 2020

Internet Banking là gì

Internet Banking (còn gọi là Online banking hoặc E-banking) là một dịch vụ mà các ngân hàng cung cấp cho khách hàng thông qua Internet để thực hiện việc truy vấn thông tin về tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản trực tuyến, đăng ký mở thẻ, đăng ký vay trực tuyến,... trên website của Ngân hàng tại bất cứ điểm truy cập Internet nào và vào bất cứ thời điểm nào mà không cần phải đến các quầy giao dịch của ngân hàng.

Với dịch vụ internet banking, Online banking hoặc E-banking bạn có thể sử dụng các dịch vụ hay mua sắm nhanh chóng, tiện lợi hơn, để đăng ký dịch vụ này bạn cần tới các trung tâm giao dịch của ngân hàng phát hành thẻ, một số ngân hàng sẽ thu phí khi giao dịch qua internet banking như Vietcombank, Vietinbank, ..

Việc kết nối này giúp bạn không còn phụ thuộc vào ngân hàng mà có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi. Giao dịch ngân hàng thông qua dịch vụ Internet Banking được bảo mật xác thực bởi mã OTP được gửi đến số điện thoại đã đăng ký của khách hàng.

Dịch vụ internet banking/Online banking này có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng như

Giao dịch mọi lúc mọi nơi không cần đến ngân hàng hay ATM

Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống (có tính phí).

Truy vấn tài khoản. Sao kê các giao dịch đã phát sinh.

Thanh toán hóa đơn trực tuyến như: thuê bao điện thoại trả sau, hóa đơn điện nước hay Internet, nạp tiền điện thoại trả trước, tạo và gửi tiền tiết kiệm…

Phí dịch vụ Internet Banking có thể được thu phí hàng tháng hoặc được miễn phí đối với ngân hàng có chính sách hỗ trợ. Phí dịch vụ đăng ký Internet Banking trung bình khoảng 10.000đ/tháng.

Cách đăng ký Internet Banking/online banking

Cách đăng ký Internet Banking, online banking vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Thông thường có 3 cách đăng ký:

Đăng ký dịch vụ Internet Banking ngay khi mở thẻ tài khoản ngân hàng

Đến trực tiếp ngân hàng để yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking

Gửi thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking thông qua website của ngân hàng. (Lưu ý: chỉ có một số ngân hàng mới hỗ trợ hình thức này)

Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục. Sau khi hoàn tất, bạn có thể được hưởng tất cả các tiện ích cũng như thực hiện giao dịch theo quy định của ngân hàng

Cách sử dụng Internet Banking

Tùy vào ứng dụng Internet Banking của từng ngân hàng mà cách sử dụng cũng sẽ có sự khác nhau. Nhưng hầu hết các giao diện của các ứng dụng này đều được cấp nhật bằng Tiếng Việt, thao tác đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây là cách sử dụng Internet Banking cho khách hàng tham khảo:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking

Trên màn hình giao diện hiện các thông tin bạn cần điền đó là: “Tên đăng nhập” – “Mật khẩu” – “Mã xác nhận” và nút đăng nhập. Với một số ứng dụng do tính bảo mật của ngân hàng cao nên đòi hỏi một số câu hỏi cá nhân người đăng ký đã thực hiện kiểm duyệt, đảm bảo tài khoản chính chủ.

Bước 2: Thực hiện các giao dịch như truy vấn tài khoản, số dư tài khoản, lịch sử chuyển tiền, số tài khoản, chuyển tiền online, mở và tất toán tiền gửi có kỳ hạn…

Lưu ý: Thi bạn thực hiện thanh toán hóa đơn hoặc chuyển tiền online cần có mã OTP xác nhận, mã OTP sẽ được thông báo bằng tin nhắn điện thoại, ứng dụng Mobile Ranking hoặc dụng cụ Token được ngân hàng cung cấp.

=>> Xem thêm: Vay tiền qua thẻ ATM

Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp

Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp - Vay tiền không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, lãi suất thấp.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp ngân hàng, cho vay không cần thế chấp 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay