Góp sức kích cầu tín dụng tiêu dùng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Góp sức kích cầu tín dụng tiêu dùng


Các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của NHNN và Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8 - 9%/năm, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn ngân hàng agribank

Các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của NHNN và Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8 - 9%/năm, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay.

Đời sống kinh tế - xã hội ở Việt Nam ngày càng có sự thay đổi tích cực, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện… các chuyên gia kinh tế - tài chính đánh giá đây chính là nền tảng để phát triển kinh tế tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng GDP.

Tính đến cuối năm 2016, dư nợ tín dụng tiêu dùng là 646.000 tỷ đồng (khoảng 28 tỷ USD), chiếm 11,7% tổng dư nợ của nền kinh tế. Theo dự báo, quy mô thị trường tài chính tiêu dùng sẽ đạt mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2019. Tuy nhiên, với mức tăng trưởng liên tục 20% - 30%/năm từ năm 2010 đến nay, con số 1 triệu tỷ đồng có thể sẽ đạt được sớm hơn so với dự báo. Dự báo này hoàn toàn có cơ sở bởi nhiều lẽ.

Chúng ta có quy mô hơn 93 triệu dân, trong đó có 55 triệu dân trong độ tuổi 20 - 59 tuổi. Và yếu tố quan trọng là gần đây, thói quen tiêu dùng của người dân cũng thay đổi mạnh mẽ, chuyển từ vay người thân sang vay ngân hàng, vay công ty tài chính để mua sắm nhà cửa, xe cộ, đồ dùng cá nhân và gia đình… Thêm vào đó, chủ trương Chính phủ theo hướng khuyến khích mở rộng tín dụng tiêu dùng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế…

Sự tăng trưởng khá nhanh của các công ty tài chính tiêu dùng, phần nào thu hẹp thị phần của NHTM. Điểm cộng khi vay tiêu dùng tại các công ty tài chính là điều kiện, thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng. Nhưng điểm trừ tương đối lớn của công ty tài chính là lãi suất cao, giá trị món vay nhỏ. Điều này hoàn toàn ngược lại khi vay vốn tại các NHTM với khoản vay lớn, lãi suất thấp hơn.

Thực tế cho thấy, thị trường tài chính tiêu dùng hiện nay thị phần tín dụng tiêu dùng tập trung chủ yếu ở nhóm NHTM chiếm 87,6% phục vụ cho gần 40% nhóm khách hàng trong độ tuổi lao động (tương đương gần 20 triệu khách hàng) với các gói tín dụng có giá trị cao khẳng định vai trò quan trọng của các NH trong đó có Agribank đối với sự lớn mạnh của thị trường tài chính tiêu dùng.

Không chỉ giữ vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông thôn, Agribank còn được biết đến là NHTM tiên phong triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ, chương trình cho vay ưu đãi lãi suất phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của người dân, Agribank đã và đang tích cực góp phần kích cầu tín dụng tiêu dùng phát triển tại Việt Nam.

Đơn cử, từ nay đến hết 31/12/2017, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện chương trình cho vay trung và dài hạn lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8-9%/năm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất cho vay hấp dẫn này, Agribank dành cho khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NH trên địa bàn nội thành 2 thành phố lớn của cả nước có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn với mục đích tiêu dùng và phục vụ nhu cầu đời sống.

Theo đó, các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của NHNN và Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8 - 9%/năm, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay. Thông qua chương trình, Agribank mong muốn hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa ước mơ mục tiêu lớn của mình, gia đình như mua nhà, ô tô và mua sắm tiêu dùng khác phục vụ nhu cầu đời sống.

Trước đó Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay tiêu dùng ưu đãi lãi suất với lãi suất cho vay ngắn hạn là 7%/năm, trung và dài hạn là 8,5%/năm, thời gian ưu đãi về lãi suất là 6 tháng đầu kể từ ngày giải ngân...

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay