Hỗ trợ vay tiền nhanh, Vay trả góp ở đâu nhanh nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Hỗ trợ vay tiền nhanh, Vay trả góp ở đâu nhanh nhất


Hỗ trợ vay tiền nhanh - Hỗ Trợ Vay Vốn Không Thế Chấp. Cho vay vốn không cần thế chấp tài sản cũng không cần chứng minh thu ... Tư vấn, hỗ trợ thủ tục hồ sơ nhanh gọn, miễn phí hoàn toàn


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

hỗ trợ vay tiên nhanh

Hỗ trợ vay tiền nhanh. Với sản phẩm vay tiền trả góp, bạn sẽ có được số tiền mình mong muốn mà vẫn có thể trả góp hằng tháng. Áp lực tài chính sẽ được chia đều hàng tháng, số tiền phải trả sẽ nhỏ hơn, giúp khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh để chi tiêu và sử dụng vào mục đích riêng phù hợp với khả năng và điều kiện thực tế. Bài viết sau đây hotrovaytiennganhang sẽ giúp bạn tìm hiểu vay tiền mặt trả góp ở đâu nhanh nhất?

Vay tiền trả góp là gì?

Vay tiền mặt trả góp là hình thức cho vay tiền mặt mà số tiền bạn trả trong mỗi tháng là như sau. Số tiền lãi được tính trên dư nợ gốc và theo số ngày thực tế của kỳ hạn trả nợ. Đây là gói sản phẩm cho vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khi bạn đang gặp rắc rối về tài chính và bạn cần một số tiền để chi trả.

Với khoản vay tiền mặt bằng hình thức trả góp hàng tháng giúp khách hàng có thể trả nợ tiền gốc nhanh, tùy theo khả năng thu nhập mà khách hàng có khoản vay hợp lý. Đồng thời khi vay các bạn còn được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt là lãi suất thấp khi khách hàng có nhu cầu: mua sắm trang thiết bị gia đình, mua xe, mua nhà trả góp, trả nợ hoặc vay vốn để kinh doanh, điều trị bệnh…

Vay tiền nhanh là gì

Vay tiền nhanh là giao dịch giữa các tổ chức tín dụng và khách hàng có nhu cầu vay vốn, thường xảy ra khi người dùng cần gấp một khoản tiền mặt trong thời gian ngắn mà không biết xoay xở ở đâu.

Vay tiền nhanh cho phép người vay tận dụng được sự nhanh chóng và linh hoạt về tiền mặt, giải quyết được nhu cầu tức thời trong cuộc sống.

Vay tiền nhanh là hình thức cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo. Khi đó, tổ chức cho vay tài chính không mất nhiều thời gian để thẩm định tài sản nên bạn sẽ nhanh chóng được duyệt vay với hạn mức như mong muốn.

Bên cạnh đó, trong một khoảng thời gian ngắn đã thỏa thuận trước, bạn sẽ phải trả vốn lẫn lãi cho công ty cho vay tài chính đó.

Những lợi ích khi vay tiền tại hotrovaytien

Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, điểm mạnh của chúng tôi là có thể huy động nguồn tiền lớn trong thời gian ngắn bởi hotrovaytien là đối tác của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Chúng tôi hiểu hết những nhu cầu và mong muốn của khách hàng nên mang đến dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và dễ dàng nhất cho khách hàng cần vay tiền nhanh trong ngày.
Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo khắt khe nên có thể tư vấn và giúp giải quyết tất cả những khó khăn của khách hàng.

Chỉ cần chứng minh thư, tiền có thể giải ngân trong vòng 30 phút làm thủ tục.

Vay trả góp ở đâu nhanh nhất

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh FE Credit

Đặc điểm và lợi ích khi vay tiền nhanh tại FE Credit:

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, cam kết giải ngân chỉ sau 48 giờ.

- Thời gian trả góp: 6-36 tháng.

- Vay đến 70 triệu mà không cần tài sản thế chấp.

- Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,75 - 3,27%/tháng

- Hình thức thanh toán đa dạng và dễ dàng.

- Nhân viên phục vụ tận nơi.

- Thường xuyên có chương trình khuyến mại với lãi suất ưu đãi.

- Hỗ trợ cho vay toàn quốc.

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh Home Credit

Công ty tài chính Home Credit Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ… Hiện tại, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: Nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Đặc điểm và lợi ích khi vay tiền nhanh tại Home Credit:

- Thời gian giải ngân nhanh chóng: Trong ngày làm việc, giải ngân ngay tại Bưu điện.

- Thủ tục vay đơn giản và không cần thế chấp.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và cởi mở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc mọi lúc.

- Số tiền cho vay tối đa lên đến 80 triệu đồng.

- Lãi suất tham khảo: 1,66 - 2,95%/tháng

- Thời hạn cho vay linh hoạt

=>> Đăng ký vay tiền Home credit Online

Công ty tài chính tiêu dùng HD SaiSon

HD SaiSon Là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam, đến nay, HD SaiSon đã thỏa mãn nhu cầu vay của gần 5 triệu khách hàng tại hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Bên cạnh những dịch vụ đang được khách hàng tin dùng như hỗ trợ trả góp mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SaiSon là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới và học tập.

Nhìn về một tương lai rất gần, HD SaiSon đặt mục tiêu trở thành Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu và được tin cậy nhất Việt Nam. HD SaiSon cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là người lao động có thu nhập trung bình thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi.

Đặc điểm và lợi ích khi vay tiền nhanh tại HD SaiSon:

- Lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

- Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 36 tháng.

- KHÔNG cần chứng minh thu nhập.

- MIỄN PHÍ bảo hiểm khoản vay.

- Mở rộng đối tượng cho vay dành cho tất cả các khách hàng mới.

Xem thêm: Vay tiền mặt HD SAISON

Công ty tài chính tiêu dùng Mcredit

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chuyển đổi hình thức pháp lý từ Công ty Tài chính TNHH MTV MB theo Quyết định số 1965/QĐ-NHNN ngày 21/09/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Vốn điều lệ của Mcredit tính đến tháng 2/2018 là 800 tỷ đồng.

Mcredit hướng tới trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân, được khách hàng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn.

Các sản phẩm chính của Mcredit là: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp, với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn.

Mcredit đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số không chỉ trong vận hành mà trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm thiểu mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đặc điểm và lợi ích khi vay tiền nhanh tại Mcredit:

- Không cần thế chấp tài sản

- Thủ tục dễ dàng

- Hỗ trợ tận nơi khách yêu cầu

- Định mức vay cao nhất

- Tư vấn và làm thủ tục miễn phí

- Hạn mức trả góp dài nhất

- Hồ sơ vay chỉ cần: Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu và các giấy tờ khác (tùy vào mức vay).

Câu hỏi thường gặp Vay tiền nhanh

Q: Tôi cần những giấy tờ gì để làm thủ tục vay tín chấp?

Thông thường bạn cần: CMND hoặc hộ chiếu (bản gốc hoặc bản sao có công chứng); Hợp đồng lao động. Tuỳ ngân hàng sẽ yêu cầu thời hạn ít nhất trong bao lâu; Bảng lương hoặc sao kê tài khoản ngân hàng bạn dùng để nhận lương. Tùy từng ngân hàng, bạn có thể cần phải chứng minh từ 3 đến 6 tháng thu nhập gần nhất; Giấy tờ chứng minh nơi cư trú. Đó có thể là bản sao Hộ khẩu/KT3, hóa đơn tiền điện, nước, Internet tại địa chỉ bạn đang sống...

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chủ hộ kinh doanh, bạn cần phải có thêm giấy tờ chứng minh thu nhập khác như giấy đăng kí kinh doanh hay báo cáo tài chính. Ngoài ra còn những yêu cầu khác tuỳ theo ngân hàng hay tổ chức tín dụng.

Q: Tôi có thể dùng khoản vay tín chấp này để làm gì?

Các khoản vay tín chấp là cần thiết nếu bạn đang cần giải quyết các vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu. Bạn có thể dùng chúng để thanh toán các khoản nợ ngắn hạn, đi du lịch, sửa chữa nhà cửa, chuẩn bị đám cưới, mua một chiếc laptop mới hay thậm chí là bắt đầu một dự án kinh doanh nào đó. Tóm lại, bạn có thể dùng nó vào bất cứ việc gì bạn muốn.

Q: Tôi có cần phải trả thêm những khoản phí khác khi vay tín chấp không?

Thông thường, các ngân hàng có tính phí dựa trên biểu phí bên cạnh lãi suất cho vay tín chấp. Nếu bạn lỡ kỳ hạn trả nợ hoặc chậm trả thì bạn sẽ phải trả phí quá hạn (bên cạnh lãi suất trả nợ quá hạn) hoặc nếu bạn quyết định trả hết nợ sớm hơn so với kỳ hạn đã cam kết với ngân hàng, bạn cũng sẽ phải trả phí tất toán theo quy định/thoả thuận.

Q: Bạn có thể vay tối đa là bao nhiêu?

Bạn có thể vay tối đa 10-15 lần thu nhập hàng tháng, mức vay tối đa tùy vào từng ngân hàng.

Q: Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng và các tổ chức tài chính được bảo đảm bằng sự tín nhiệm, không cần có tài sản thế chấp. Các tổ chức tài chính/ngân hàng sẽ cấp hạn mức vay dựa trên thu nhập hàng tháng của bạn.

Q: Thông thường, tôi phải trả lãi suất bao nhiêu cho một khoản vay tín chấp?

Khi chuẩn bị vay tín chấp, bạn cần hiểu thấu đáo về lãi suất vay của gói sản phẩm. Đa số các ngân hàng và công ty tài chính tại Việt Nam đưa ra lãi suất cho vay hàng năm là 14% đến 60%. Lãi suất này dao động tùy theo số tiền bạn muốn vay và thời hạn trả nợ. Ngoài lãi suất vay tín chấp, còn có các loại phí liên quan mà bạn cần phải lưu ý. Các phí này gồm phí giải ngân (áp dụng mỗi khi bạn nhận được khoản tiền vay), phí trả nợ trước hạn hay phí trả nợ quá hạn, và phí thay đổi điều khoản vay.

Q: Ai có thể vay tín chấp?

Thông thường ngân hàng sẽ yêu cầu bạn có những điều kiện sau đây: Đủ 18 tuổi trở lên; Nhận lương hay có thu nhập qua tài khoản ngân hàng. Mức thu nhập tối thiểu được vay tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng/tổ chức tài chính và lĩnh vực mà bạn đang công tác, ví dụ như nhân viên Nhà nước, chủ doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh, v.v... Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ và quyết định bạn có thể vay được hay không.

Q: Các loại lãi suất khác nhau có ý nghĩa như thế nào?

Có hai loại lãi suất mà bạn cần phải chú ý khi so sánh các khoản vay - lãi tính trên dư nợ ban đầu (lãi suất gốc hoặc lãi suất phẳng) và lãi tính trên dư nợ giảm dần.

1. Lãi trên dư nợ ban đầu: Là lãi suất tính trên dư nợ gốc được tính cố định hàng tháng cho tới khi nào hết thời hạn hợp đồng. Nói cách khác, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay.

2. Lãi trên dư nợ giảm dần: Là lãi suất tính theo số dư nợ gốc còn lại sau khi thanh toán một phần cho ngân hàng mỗi tháng. Mặc dù hai loại hình thức lãi suất này khác nhau về cách hiểu nhưng tổng số tiền khách hàng phải trả khi hết thời hạn hợp đồng thì hoàn toàn giống nhau với mức chênh lệch không đáng kể. Chú ý rằng bản thân lãi suất trong một kỳ hạn vay có thể cố định hoặc thả nổi dựa trên quy định khác nhau của các ngân hàng.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay