Hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%/năm do đại dịch Covid-19

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin khuyến mại ngân hàng

Hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%/năm do đại dịch Covid-19


Đại dịch Covid-19, NHCSXH Hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%/năm để trả lương cho 3 triệu lao động. Nếu được thông qua, hộ nghèo sẽ được giảm lãi suất cho vay 15% và các đối tượng chính sách ở các chương trình khác giảm 10%


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) cho biết, đơn vị này đang hoàn thiện hướng dẫn liên quan đến công tác hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, nhằm đảm bảo nguồn vốn đến đúng đối tượng thụ hưởng, công khai, minh bạch.

Trước đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ, ngành hữu quan hoàn thiện dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Trong đó có nội dung hỗ trợ người sử dụng lao động được vay NHCSXH với lãi suất 0%, thời hạn không quá 12 tháng, mức vay tối đa theo 50% mức lương tối thiểu vùng/tháng/người để trả lương cho người lao động bị ngừng việc trong 3 tháng và có trách nhiệm trả số tiền lương ngừng việc còn lại cho người lao động.

Dự kiến số tiền cho vay là 16.200 tỷ đồng, tổng số lao động được hỗ trợ 3 triệu lao động.

Ngoài ra, NHCSXH đã chủ động báo cáo Hội đồng quản trị NHCSXH để trình Thủ tướng Chính phủ về phương án giảm lãi vay cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Nếu phương án được thông qua, từ 1/4/2020 đến hết năm 2020 hộ nghèo và các chương trình có lãi suất bằng hộ nghèo hoặc tham chiếu theo mức lãi suất cho vay hộ nghèo sẽ được giảm lãi vay 15% và các đối tượng chính sách ở các chương trình khác giảm 10%.

Ông Nguyễn Đức Hải, Phó Tổng Giám đốc NHCSXH cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực toàn diện đến đời sống xã hội, NHCSXH đã chỉ đạo chi nhánh NHCSXH các tỉnh, thành phố liên tục nắm bắt tình hình dịch bệnh, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác để rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại đến các khách hàng vay vốn để thực hiện các biện pháp như gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ, cho vay bổ sung để khôi phục sản xuất, hướng dẫn các khách hàng bị rủi ro do dịch đủ điều kiện xử lý rủi ro lập hồ sơ và đề nghị xử lý rủi ro do nguyên nhân khách quan theo quy định.

Tính đến 30/3/2020, NHCSXH đã gia hạn nợ và điều chỉnh kỳ hạn nợ cho 40.034 khách hàng với dư nợ được điều chỉnh kỳ hạn và gia hạn nợ là 1.394 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, NHCSXH cũng đã tập trung nguồn vốn để cho vay giúp hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống với số tiền là trên 11.970 tỷ đồng cho 275.415 khách hàng vay vốn.

Hiện NHCSXH đang quản lý trên 20 chương trình tín dụng chính sách với tổng dư nợ đạt 211.006 tỷ đồng (tăng so với năm 2019 là 4.201 tỷ đồng).

Riêng 3 tháng đầu năm 2020, tổng doanh số cho vay đạt 18.723 tỷ đồng, với số khách hàng còn dư nợ là trên 6,5 triệu khách hàng.

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng lương tiền mặt khoản vay lên đến 10 lần lương và tối đa 70 triệu. Vay tiền ngân hàng theo bảng lương với hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, Vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Tư vấn miễn phí, cho vay trực tiếp không qua trung gian.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương tiền mặt  


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay