Hướng dẫn cách chuyển tiền qua ATM Sacombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua ATM Sacombank


Hướng dẫn cách chuyển tiền qua ATM Sacombank - Các bước cần thực hiện nếu muốn chuyển tiền qua ATM Sacombank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ atm sacombank

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua ATM Sacombank

Bạn đang có nhu cầu chuyển tiền qua thẻ ATM của Ngân hàng Sacombank thì đừng bỏ lỡ thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây để cách chuyển tiền qua ATM Sacombank của bạn được nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

=>>  Vay tiền qua thẻ ATM

Đôi nét về cách chuyển tiền qua ATM ngân hàng Sacombank

Ngày nay nay việc sử dụng thẻ ATM là rất phổ biến trong mọi tầng lớp nhân dân. Có rất nhiều phương thức chuyển tiền giữa các ngân hàng cùng hệ thống và chuyển tiền khác ngân hàng như Internet Banking, SMS banking, chuyển tiền tại quầy giao dịch ngân hàng... Nhưng nhu cầu trong việc chuyển tiền tại cây ATM cũng khá nhiều linh động và có thể chuyển tiền bất kỳ lúc nào. Việc chuyển tiền liên ngân hàng qua cây ATM cũng được rất nhiều ngân hàng hỗ trợ.

Tức là một số ngân hàng chỉ cho phép chuyển tiền qua cây ATM cùng ngân hàng, và một số ngân hàng còn cho phép chuyển tiền qua cây ATM khác ngân hàng và sau khi gửi thì tiền cũng tới rất nhanh.  Ví dụ Ngân hàng Agribank, Đông Á, Sacombank... đã cho phép chuyển tiền liên ngân hàng.
Vì thế trong trường hợp nếu bạn đang có nhu cầu chuyển tiền qua ATM Sacombank thì vô cùng thuận lợi bởi có thể chuyển cho nhiều ngân hàng và nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

=>> Vay tiền bằng thẻ atm sacombank

Các bước cần thực hiện nếu muốn chuyển tiền qua ATM Sacombank

.    Các bước chuyển tiền qua ATM như sau:
•    Bước 1: Bạn cho thẻ ATM vào máy
•    Bước 2: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt, hoặc tiếng Anh
•    Bước 3: Bạn nhập mã PIN, tức là nhập mật khẩu.
•    Bước 4: Chọn Chuyển tiền, hoặc chuyển khoản trong danh sách các chức năng

Nếu các ngân hàng cho chọn chuyển liên ngân hàng thì bạn có 1 bước chuyển ngân hàng khác hay chuyển cùng ngân hàng.

•    Bước 5: Nhập số tài khoản của người cần chuyển

Sau đó, ATM sẽ hiển thị thông tin người nhận và tên của tài khoản đó để bạn kiểm tra lại có đúng người không, đây chính là bước giúp bạn kiểm tra có gõ nhầm số nào trong các chữ số tài khoản người nhận không. Sau đó cây ATM yêu cầu bạn nhập số tiền mà bạn cần chuyển.
Để đảm bảo chắc chắn, lúc này cây ATM Sacombank sẽ hiển thị lần cuối cùng thông tin bao gồm: Người chuyển, Người nhận, số tài khoản người nhận, tên tài khoản của người nhận.

•    Bước 6: Chọn Đồng ý, ATM sẽ tiến hành chuyển tiền và thông báo chuyển khoản đã thành công!

Các bạn lưu ý: Các ngân hàng thương mại hiện nay, đã cho phép: Khi chuyển tiền qua ATM, bạn có thể chuyển tiền đến thẻ ATM cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng. Các ngân hàng hiện nay đã liên kết với nhau trong cùng hệ thống Napas hoặc VISA, Mastercard, giúp cho việc thực hiện giao dịch giữa các ngân hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chuyển tiền qua ATM Sacombank tối đa được bao nhiêu?

Hiện nay, tùy từng ngân hàng quy định hạn mức chuyển tiền qua ATM của mình. Thông thường, hạn mức tối đa cho 1 lần giao dịch của ngân hàng Sacombank sẽ là 50 triệu đồng và tối đa 200 - 300 triệu đồng / ngày. Tuy nhiên, hạn mức này cũng có thể ít hơn nếu bạn chuyển tiền qua ATM của ngân hàng khác.
Có một điều nữa mà bạn cần lưu ý đó là tùy vào từng loại thẻ mà bạn đang sở hữu khác nhau thì hạn mức chuyển tiền có thể giao động thêm từ 50 đến 100 triệu đồng mỗi ngày.

Dịch vụ chuyển tiền qua ATM này giúp khách hàng chủ động chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, an toàn đến số thẻ phát hành bởi 32 ngân hàng và tới số tài khoản của 28 ngân hàng trong liên minh Napas. Mức phí áp dụng cho mỗi giao dịch là 9.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Chuyển tiền qua ATM mất thời gian bao lâu?

Hầu hết những khách hàng đang thắc mắc về vấn đề cách chuyển tiền qua ATM Sacombank thi đều muốn tìm hiểu về thời gian chuyển tiền hết bao lâu. Trường hợp chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, sau khi thực hiện lệnh chuyển tiền, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền trong khoảng vài phút, tối đa là 10 phút.

Nhưng với trường hợp chuyển khoản khác ngân hàng qua ATM, thời gian người thụ hưởng nhận được tiền sẽ lâu hơn, chậm nhất là 2 - 3 tiếng. Nếu ngày chuyển khoản trùng với ngày nghỉ thì đến ngày làm việc tiếp theo, tài khoản người thụ hưởng mới có thể nhận được tiền.

Lưu ý khi chuyển tiền qua cây ATM

Khi chuyển tiền qua cây ATM Ngân hàng Sacombank bạn nên nhớ kỹ xem đã nhập đúng số tài khoản người nhận hay chưa, nếu nhập sai tất nhiên tiền sẽ chuyển sang cho người khác. Vì vậy, khi chuyển tiền qua cây ATM, bạn không được vội vã, không được cẩu thả. Nếu cẩu thả: chỉ một gõ nhầm là bạn bị mất tiền!

Khi đang giao dịch thì người dùng nên cẩn thận nhập mật khẩu thẻ để tránh trường hợp bị người khác nhìn thấy. Mật khẩu thẻ của bạn phải được bảo mật tối đa!

Sau khi chuyển tiền xong, thường thì mất 1 h để người nhận nhận được tiền, bạn nên chụp lại giao dịch trong trường hợp vội để gửi trước cho người nhận xác minh.

Hiện nay, việc chuyển tiền qua cây ATM đã không còn phổ biến như trước, nhưng nếu người dùng có nhu cần vẫn có thể sử dụng dịch vụ này. Khi chuyển tiền cần lưu ý một số chú ý đã nêu rõ trong bài viết. Ngoài ra, nếu phát sinh sự cố người dùng hãy liên hệ trực tiếp với cán bộ ngân hàng.
 
=>> Xem thêm: Vay tín chấp Sacombank
 
 

 

Online Banking đăng ký hoàn toàn online

Online Banking - Tăng 250k cho tài khoản mở mới - Có Ngay Tài Khoản Sau 5 Phút. Đăng ký 3 bước hoàn toàn online, Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống. Chuyển tiền, nhận tiền chỉ với số điện thoại. Nhận thẻ tại nhà không cần đi xa

=>>> Xem thêm:Online Banking đăng ký hoàn toàn online 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay