Hướng dẫn vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp

Hướng dẫn vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng


Hướng đẫn vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng - Doctor Đồng Cho vay tiền mặt Online ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu đồng chỉ cần CMND, Kỳ hạn cho vay linh hoạt 10, 20 hoặc 30 ngày.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> F88 Vay nhanh trong vòng 15 phút

Doctor Đồng Dịch cho vay tiền Online 1.000.000-10.000.000đ nhận tiền ngay trong ngày. Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, chỉ cần nhập số CMND.

=>>> Đăng Ký vay tiền mặt Online Doctor Đồng Tại Đây

Vay tiền mặt doctor đồng

Vay tiền mặt tại Doctor Dồng

Vay Tiền Mặt Doctor Đồng là dịch vụ tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn, với khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày.

Hướng dẫn vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng

Bạn đang cần 1 khoản tiền gấp mà không thể nào xoay sở được. Bạn làm thủ tục để mượn ngân hàng quá rườm rà và mất thời gian. Lúc này, Doctor Đồng chính là “vị cứu tinh” duy nhất của bạn. Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn các kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày bởi các đối tác.

vay tiền măt doctor dong

Một dịch vụ cho vay tiền mặt đơn giản và dễ dàng đúng không nào. Vậy nên khi bạn có nhu cầu có thể đăng ký vay vốn tiêu dùng tại Doctor Đồng với thủ tục nhanh gọn và thời gian giải ngân cực nhanh. Trước khi xem hướng dẫn vay vốn tại Doctordong.vn, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin về doanh nghiệp này.

Dịch vụ vay tiền mặt Doctor Đồng

Doctor Đồng là nhà cung cấp giải pháp tài chính tin cậy và là nơi kết nối khách hàng với các đối tác cho vay.

Vay tiền online doctor đồng, Thủ tục nhanh chóng chỉ sau 30 phút hoàn thành bước đăng ký bạn sẽ biết được mức tiền được vay. Ngay sau đó, bạn có thể nhận tiền tại hơn 4000 điểm giao dịch của đối tác.

Điều tuyệt vời là bạn chẳng cần phải đến chi nhánh, chỉ cần thực hiện thủ tục đơn giản online là có thể vay tiền tại Doctor Đồng.

Các thông tin về khoản vay, lãi suất và chi phí khác sẽ được cung cấp đầy đủ, trung thực, minh bạch. Bên cạnh đó, dịch vụ tại Doctor Đồng rất linh hoạt, có thể thay đổi khoản vay và thời gian trả khi khách hàng yêu cầu.

Hướng dẫn vay tiền mặt tại Doctor Dong

Bước 1: Đăng nhập vào đường link https://doctordong.vn sẽ hiện ra khung cho bạn lựa chọn số tiền vay với mức từ 1 đến 10 triệu đồng và thời hạn vay từ 10-30 ngày. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả mà chọn mức tiền vay và kỳ hạn sao cho phù hợp. Tiếp đó điền đầy đủ thông tin và bấm vào nút “VAY NGAY”.

vay ngay doctor dong

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân: số CMTND, ngày tháng năm sinh, giới tính và email rồi bấm vào nút “TIẾP TỤC”.

Bước 3: Bạn tiế tục điền đầy đủ thông tin vào mục địa chỉ cụ thể: Nơi ở hiện tại, số nhà, số phòng… và click “TIẾP TỤC”.

Bưóc 4: Điền thông tin vào mục việc làm với nghề nghiệp, lĩnh vực hoạt động, nơi làm việc, lương hiện tại, lựa chọn cách thức nhận tiền… Với cách thức nhận tiền thì bạn có thể lựa chọn chuyển vào tài khoản cá nhân hay tại quầy chi nhánh ngân hàng SCB. Tuỳ theo cách lựa chọn của bạn sao cho tiện lợi nhất và bấm vào “TIẾP TỤC”.

Các bạn chú ý ở ảnh trên. Đây là ảnh chụp các việc làm mà Vạn An Phát dễ chấp nhận khoản vay của bạn nhất. Những bạn làm nhân viên có hợp đồng như làm công nhân, nhân viên nhà nước nói chung (trừ bộ đội/công an) là vay dễ dàng nhất. Sau đó là đến bảo vệ, tài xế. Các bạn dễ dàng lựa chọn công việc.

Mọi người thường nhầm tưởng kinh doanh có địa điểm phục vụ khách hàng trực tiếp hoặc tự kinh doanh là làm nghề tự do. Mình xin khẳng định, nếu bạn không có việc làm hoặc làm nghề tự do hoặc là bộ đội/công an thì gần như 99% là bạn không được duyệt vay.

Một số bạn hay nhầm giữa tự kinh doanh (có thể duyệt vay) và làm nghề tự do. Chẳng hạn bạn ở nhà làm nông (trồng lúa, chăn nuôi bò) thì bạn là tự làm chứ không phải làm nghề tự do.

Làm nghề tự do áp dụng cho một số bạn làm nay việc này, mai việc khác như phụ hồ, bốc vác, làm thuê trồng trọt, chăn nuôi cho các hộ gia đình khác...​

Một số tham khảo cho các bạn điền form:

Bán hàng tạp hóa được xếp vào ​kinh doanh có địa điểm phục vụ trực tiếp

Làm nông nghiệp cho chính gia đình mình và bạn là chủ thì xếp vào tự kinh doanh.

Làm thuê nông nghiệp cho hộ khác, phụ hồ, bốc vác, ... được xếp vào làm nghề tự do không có việc làm thường xuyên...

Sau khi bạn chọn công việc bạn đang làm, giao diện sau sẽ hiện ra

Bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

​Nơi làm việc: Điền tên công ty và địa chỉ công ty đó. Nếu bạn kinh doanh có địa điểm phục vụ khách hàng (ví dụ bán tạp hóa) thì bạn điền tên bạn và địa chỉ của quán tạp hóa đó của bạn. Nếu bạn trồng lúa, chăn nuôi thì ghi tên của bạn và địa chỉ giống với địa chỉ nơi ở lúc trước bạn điền vào form.

Số điện thoại đồng nghiệp: Nếu bạn tự kinh doanh/tự làm nông nghiệp thì điền số điện thoại vợ/con (người cùng làm với bạn công việc đó), nếu bạn có hợp đồng và đang làm tại công ty thì điền số đồng nghiệp vào.

Lương/thu nhập hàng tháng: Bạn ghi thu nhập mà bạn có thể chứng minh được (chẳng hạn chuyển khoản qua ngân hàng tháng vừa rồi) không cần chính xác lắm nhưng cũng phải tương đối chính xác để ngân hàng căn cứ vào đó xét duyệt khoản vay.

Bạn muốn nhận số tiền vay từ đâu? Ở mục chọn cách thức nhận tiền. Nếu gần nơi bạn ở có chi nhánh Viettel bạn có thể chọn nhận tại quầy chi nhánh của công ty này, nếu gần nhà bạn không có ngân hàng này bạn chọn "Qua tài khoản ngân hàng cá nhân" hãy kéo xuống dưới cùng click chọn vào "Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online" như mũi tên dưới đây:

​Sau khi hoàn tất xong bước này bạn hãy nhấn vào nút TIẾP TỤC.

Hồ sơ vay tiền mặt doctor-dong

Tại bước này, doctor dong không yêu cầu bắt buộc người vay phải upload các hồ sơ này lên hệ thống. Tuy nhiên để tỷ lệ duyệt vay cao hơn bạn nên làm theo.

Để tỷ lệ duyệt vay cao hơn bạn nên làm theo.

Dùng Smartphone của bạn chụp 2 mặt trước và sau của CMND, cầm CMND của mình trên tay và selfie với nó. Xong xuôi bạn làm như sau:

Bấm vào ô đầu tiên và upload ảnh mặt trước CMND (chọn đường dẫn bạn đã lưu trên máy).

Bấm vào ô thứ 2 và upload ảnh mặt sau CMND (như bạn đã làm phía trên).

Bấm vào ô thứ 3 và upload ảnh selfie bạn chụp cùng CMND của mình lên trang đăng ký.

Sau khi đã upload các ảnh trên bạn kéo xuống dưới trang bấm vào HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Ở mục này bạn cần điền tên và số điện thoại của 1 người thân của bạn vào đây. Mục này đơn giản, ai cũng biết làm nên các bạn tự điền. Sau khi điền xong bạn nhớ chọn "Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản, điều kiện sử dụng" như mũi tên số 1 trên hình.

Ở mũi tên số 2, bạn mở tin nhắn điện thoại của bạn ra, lấy mã số mà hệ thống Doctor Dong vừa gửi cho bạn qua tin nhắn của số điện thoại mà bạn đã điền trước đó bao gồm 4 số để điền vào đây.

Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn hãy nhấn vào "Chưa nhận được SMS? Gửi lại" như mũi tên số 3 trên đây, hệ thống sẽ gửi lại mã số cho bạn.

Sau cùng bạn nhấn vào "Hoàn tất đăng ký" trang web sẽ hiện ra một trang cảm ơn. Công việc lúc này của bạn chỉ là chờ cho đến khi nhân viên tổng đài của Doctor Dong gọi điện xác nhận và hướng dẫn các bước tiếp theo. Đừng nóng vội các bạn nhé.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan