Lãi suất ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ năm 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ năm 2018


Lãi suất ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ năm 2019 - Những thông tin về các ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ lãi suất thấp nhất và đáng tin cậy trong năm 2018, để bạn biết được nên chọn ngân hàng nào cho vay thế chấp với mức lãi suất thấp nhất hiện nay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ

Lãi suất ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ năm 2018

Những thông tin về các ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ lãi suất thấp nhất và đáng tin cậy trong năm 2018, để bạn biết được nên chọn ngân hàng nào cho vay thế chấp với mức lãi suất thấp nhất hiện nay.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng 2019

1. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV

+ Vay thế chấp ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ uy tín nhất được nhiều người tin cậy bởi lãi suất khá thấp, chỉ 7% một năm, hạn mức vay có thể lên đến 2,000 tỷ đồng. Khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng BIDV, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi với các mức lãi suất khác nhau cùng với những dịch vụ ưu đãi khác tại ngân hàng.

2. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank

+ Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng bởi sự uy tín, lâu năm cũng như mức lãi suất hợp lý của ngân hàng này. Đặc biệt, vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank có thể đạt tới hạn mức bằng 75% giá trị thực tế của tài sản với mức lãi suất từ 6 – 9% / năm, thấp hơn các ngân hàng khác gần 2%.

3. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

+ Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank khác hơn nhiều so với những ngân hàng khác. Lãi suất vay tại đây dao động từ 7.2 -8% cố định 1 đến 2 năm đầu, và chỉ có 3 – 3.5% cho những năm sau, khoản vay có thể kéo dài đến tận 15 năm.

4. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietinbank

+ Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietinbank cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn, do hạn mức vay có thể lên tới 90% giá trị của tài sản thế chấp duyệt vay có thể lên đến 24 giờ. Thời gian vay dao động từ 5 – 20 năm, tùy theo các khoản vay và gói lãi suất khách hàng lựa chọn

5. Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Sacombank

+ Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Sacombank cũng rất uy tín, với mức lãi suất dao động từ 7.49% – 8.5% tùy theo mục đích sử dụng hoặc kinh doanh của người đi vay, cũng như tùy thuộc vào thời gian vay.

Lãi suất vay ngân hàng năm 2018 có gì thay đổi?

Sự tác động của các chính sách mới

Ngay từ ngày đầu tiên của năm mới 2018, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm nay. Trong đó, Chính phủ chỉ đạo trong năm nay, tiếp tục giảm lãi suất cho vay để phù hợp với điều kiện kinh tế, tập trung tín dụng cho các lĩnh vực ưu tiên, khu vực sản xuất kinh doanh.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, ngày 09/01/2018, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2018, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã định hướng năm 2018 sẽ là năm ngành ngân hàng phấn đấu giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

Chủ trương giảm lãi suất cho vay một lần nữa lại được Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tại Công điện 240/CĐ-TTg về nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Cụ thể, Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước tiếp tục điều hành, giảm lãi suất cho vay phù hợp điều kiện kinh tế vĩ mô, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; mở rộng tín dụng đi đôi với nâng cao chất lượng tín dụng ngay từ đầu năm.

Như vậy, với quan điểm chỉ đạo của Chính phủ cùng với quyết tâm của Ngân hàng Nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có quyền kỳ vọng rằng lãi suất vay ngân hàng năm 2018 sẽ có xu hướng giảm.

Tuy nhiên, lãi suất vay ngân hàng năm 2018 có xu hướng giảm không chỉ bởi có chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ hay Ngân hàng Nhà nước mà còn bởi sự tác động tích cực của Nghị quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu.

Cụ thể, Nghị quyết đã mở ra cơ chế xử lý triệt để hàng trăm nghìn tỷ đồng nợ xấu tồn tại từ nhiều năm trước. Việc giải quyết được những món nợ xấu đã góp phần giúp các ngân hàng bổ sung thêm các nguồn thu lớn, tạo tiền đề tài chính vững chắc để có thể quyết tâm giảm lãi suất.

Những tín hiệu đáng mừng đầu tiên

Không nằm ngoài sự kỳ vọng đó, ngay trong hai tháng đầu năm 2018, các ngân hàng đã đồng loạt thông báo giảm lãi suất cho vay. Vietcombank là ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VNĐ đối với các lĩnh vực ưu tiên, về mức 6%/năm.

Sau đó, Agribank cũng giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ tối đa 6,5%/năm xuống còn tối đa 6%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8%/năm xuống còn từ 7,5%/năm.

Cùng với Vietcombank và Agribank, VPBank cũng giảm lãi suất cho vay ngắn hạn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mức giảm từ 0,5% đến 1% đối với lĩnh vực phát triển hàng tiêu dùng, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chế biến, chế tạo và môi trường.

Thêm một “ông lớn” khác của ngành ngân hàng là VietinBank cũng cho biết từ tháng 01/2018 đến hết 30/11/2018, ngân hàng này áp dụng mức lãi suất chỉ từ 5%/năm dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ, có thời hạn vay tối đa 01 tháng. Mức lãi suất từ 6%/năm áp dụng cho các khách hàng mới, có thời hạn vay tối đa 03 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay