Lãi suất vay ngân hàng năm 2017

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng năm 2017


Lãi suất vay ngân hàng năm 2017 - Lãi suất vay tín chấp và lãi suất vay thế chấp được cập nhật liên tục với đa dạng sản phẩm của các ngân hàng cho vay trên toàn quốc.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay ngân hàng

Vay ngân hàng để phục vụ cho các nhu cầu của cá nhân, gia đình là một trong những xu hướng được lựa chọn nhiều hiện nay. Trong đó có 2 hình thức đó là vay thế chấp (vay có tài sản đảm bảo) và vay tín chấp (vay không cần tài sản đảm bảo).

Lãi suất vay ngân hàng hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng hiện nay thường dao động từ 6-20%/năm, con số này phụ thuộc vào từng ngân hàng, hình thức vay, ưu đãi, hoặc cách tính lãi suất. Thông thường, đối với vay tín chấp, mức lãi suất dao động từ 15-20%/năm, còn đối với vay thế chấp thì lãi suất dao động từ 6-12%/năm.

Bảng lãi suất vay ngân hàng:

Hình thức vay: Vay tín chấp    Lãi suất ưu đãi 12-15%/năm Lãi suất sau ưu đãi    15-20%/năm,    Thời gian tối đa 5 năm
Hình thức vay: Vay thế chấp    Lãi suất ưu đãi 6-8%/năm,  Lãi suất sau ưu đãi,    10-12%/năm, Thời gian tối đa 25 năm

1. Lãi suất vay ngân hàng theo hình thức tín chấp

Ưu điểm lớn nhất của hình thức vay tín chấp ngân hàng là khách hàng vay không cần phải có tài sản đảm bảo. Vay tín chấp cũng được nhiều người vay khi có công việc khẩn cấp, chưa chuẩn bị được các loại giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng hiện nay dao động mức 15-18%/năm

Đặc biệt, vay tín chấp được ưa chuộng đối với các sản phẩm trả góp trên thị trường bởi mức lãi suất vay ngân hàng áp dụng cho khách hàng. Các chương trình ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% mà khách hàng không cần phải thế chấp tài sản. Có một số ngân hàng áp dụng mức lãi suất 0% cho toàn bộ thời gian trả góp của khách hàng, nhưng cũng có những ngân hàng chỉ áp dụng mức lãi suất 0% trong thời gian đầu. Khi hết thời gian ưu đãi, mức lãi suất vay ngân hàng áp dụng thường cao hơn.

Vay tín chấp ngân hàng được cho là một hình thức vay có lãi suất cao, bởi khách hàng vay không có tài sản đảm bảo nên rủi ro cho vay là khá lớn. Với khoản cho vay linh hoạt của các ngân hàng, tối đa lên tới 500 triệu đồng (một số ngân hàng cho vay tối đa lên đến 1 tỷ đồng) thì lãi vay ngân hàng theo hình thức này cũng được áp dụng cho các mức vay khác nhau là khác nhau.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ưu đãi khoảng từ 12-15%/năm và khoảng 20%/năm đối với các công ty tài chính. Khi hết ưu đãi, các ngân hàng thường áp dụng mức lãi suất từ 15-20%/năm. Cách thức tính lãi suất vay ngân hàng theo hình thức tín chấp thường là tính lãi trên dư nợ giảm dần. Đây là một điều kiện có lợi dành cho người đi vay.

Vay tín chấp ngân hàng là khách hàng vay không phải có tài sản đảm bảo

Hiện tại, có rất nhiều các ngân hàng cho vay tín chấp. Một số ngân hàng phổ biến cho vay tín chấp như TechcomBank cho vay tiêu dùng tín chấp lãi suất từ 13.78%/năm với số tiền được vay tối đa lên tới 10 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 300 triệu đồng; Maritime Bank cho vay tiêu dùng tín chấp với lãi suất ưu đãi cho vay là 12%/năm, hạn mức cho vay tối đa là 500 triệu đồng; ANZ cho vay tiêu dùng cá nhân lên tới 500 triệu với lãi suất 15%/năm; cũng tương tự đối với VPBank, lãi suất vay ngân hàng này từ 15,6%/năm với hạn mức tối đa 500 triệu đồng...

Bảng lãi suất vay tín chấp ngân hàng

           
Ngân hàng    Lãi suất ưu đãi    Hạn mức
TechcomBank    13.78%/năm    300 triệu
MaritimeBank    12%/năm    500 triệu
ANZ    15%/năm    500 triệu
VPBank    15,6%/năm    500 triệu

Ngoài ngân hàng, các tổ chức tài chính như Home Credit cho vay tiêu dùng cá nhân không cần tài sản thế chấp với lãi suất 20,16%/năm, không yêu cầu về mức thu nhập hàng tháng, số tiền cho vay tối đa là 80 triệu đồng. FE Credit cũng cho vay tiêu dùng cá nhân với lãi suất 19,92%/năm, tối đa lên đến 70 triệu đồng hay Prudential Finance áp dụng lãi suất cho hình thức vay này là 18%/năm...

2. Lãi suất vay ngân hàng theo hình thức vay thế chấp

Để khắc phục những nhược điểm của hình thức vay tín chấp, vay  thế chấp (vay có tài sản đảm bảo) được coi là lựa chọn của rất nhiều người. Lãi suất vay thế chấp thấp hơn hẳn so với vay tín chấp, thời gian vay dài, có thể lên đến 25 năm, số tiền cho vay cũng cao hơn trong khi thủ tục, hồ sơ vay ngân hàng không phức tạp hơn so với các hình thức vay khác.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng thấp hơn hẳn so với vay tín chấp

Lãi suất vay ngân hàng hiện nay theo hình thức vay thế chấp dao động trong khoảng từ 10%-12%/năm. Hơn nữa, hình thức vay này thường xuyên được các ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi về quà tặng, lãi suất nên mức lãi suất áp dụng trong thời gian đầu vay thế chấp rất thấp từ 6-8%/năm mà thôi.

Hiện nay, các ngân hàng lớn như BIDV cho vay thế chấp mua nhà ở/đất ở, sửa chữa, cải tạo nhà ở chỉ với lãi suất 7%/năm trong thời gian áp dụng các chương trình khuyến mại, lãi suất vay ngân hàng VietinBank áp dụng cho sản phẩm vay kinh doanh ưu đãi chỉ với lãi suất từ 7%/năm. Một số ngân hàng khác như Maritime Bank cũng cho vay mua xe với lãi suất chỉ từ 6,99%/tháng trong thời gian ưu đãi, VIB ưu đãi cho vay mua xe lãi suất từ 7,6%/năm...

Đối với vay tiêu dùng, vay thấu chi thế chấp nhiều ngân hàng cũng áp dụng mức lãi suất vay khá hợp lý. Ngân hàng OCB ưu đãi cho vay tiêu dùng thế chấp với lãi suất ưu đãi chỉ 5,99%/năm, ABBank cho vay tiêu dùng, vay mua nhà/đất, xây/sửa nhà, vay mua xe ô tô với lãi suất ưu đãi chỉ 6,49%/năm...

Bảng lãi suất vay thế chấp ngân hàng:

Ngân hàng    Lãi suất ưu đãi    Hạn mức
BIDV    7%/năm    100% TSĐB
Vietinbank    7%/năm    70% nhu cầu
MaritimeBank    6,99%/năm    80% TSĐB
VIB    7,6%/năm    80% nhu cầu vốn
OCB    5,99%/năm    100% BĐS
ABBank    6,49%/năm    85% TSĐB

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay