Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019


Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019 - Lãi suất vay tín chấp Agribank từ 0,8%/thán, cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay tín chấp ngân hàng agribank 2019

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019 - Lãi suất vay tín chấp Agribank từ 0,8%/thán, cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản

=>> Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019

Hiện nay, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank so với thị trường được đánh giá là thấp. Chỉ cần có hưởng lương hàng tháng ổn định là có thể được Agribank hỗ trợ vay tín chấp.  Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay cho các dự định cần tài chính của bản thân và gia đình.

Khái niệm vay tín chấp ngân hàng Agribank

Vay tín chấp ngân hàng Agribank là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản bảo đảm hay người bảo lãnh cho khoản vay.

Sản phẩm vay này hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn để sử dụng cho các hoạt động mua bán hàng hóa. Hoặc các mục đích tiêu dùng khác của cá nhân và gia đình như: mua nhà, mua xe, đi du học…

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019

Khách hàng vay tín chấp tại Agribank sẽ được hưởng lãi suất gần như là thấp nhất thị trường. Bởi vì ngân hàng Agribank đang áp dụng chính sách giảm lãi suất cho vay.

Dưới đây là bảng lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019 đang được áp dụng với một số sản phẩm cụ thể: 

Sản phẩm vay tín chấp Agribank

Lãi suất 

Vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình

13%/năm

Vay cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài

13%/năm

Vay dưới hình thức thấu chi tài khoản

17%/năm

 

Cách tính lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Hiện tại, lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần. Cụ thể: Phần lãi suất bạn phải trả hàng tháng sẽ chỉ tính theo % số tiền thực tế chưa trả, đã trừ ra phần tiền gốc bạn đã trả trong các tháng trước.

Ví dụ: Bạn vay 100.000.000 đồng. Thì mức lãi suất sẽ được tính như sau:

  • Trong tháng đầu tiên, lãi được tính trên 100.000.000 đồng. Và bạn đã trả bớt nợ gốc 10.000.000 đồng.
  • Tháng thứ hai, lãi sẽ chỉ tính trên 90.000.000 đồng. Bạn trả bớt nợ gốc thêm 10.000.000 đồng. Thì sang tháng thứ 3, lãi sẽ chỉ tính trên 80.000.000 đồng…
  • Các tháng tiếp theo sẽ giảm dần tương tự theo số tiền gốc bạn đã trả bớt đi.

Một số ưu điểm của lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Khi có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng. Agribank là một sự lựa chọn tối ưu, bởi mức lãi suất ngân hàng này cho vay được đánh giá là thấp nhất trên thị trường.

Dưới đây là một số ưu điểm lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank:

Thứ nhất, Lãi suất vay ở Agribank khá cố định trong suốt thời gian vay. Trong trường hợp đặc biệt cần phải thay đổi lãi suất. Nhân viên của Agribank sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thứ hai, Agribank không áp dụng phạt phí trả nợ trước hạn. Vì vậy, khi vay tiền tại ngân hàng này bạn sẽ không cần lo lắng về khoản phí trả nợ trước hạn.

Thứ ba, Lãi suất ngân hàng vay tiền sinh viên ngân hàng Agribank rất thấp (chỉ 0,3%/tháng). Bên cạnh đó, Agribank còn giảm lãi suất đối với trường hợp người vay trả nợ trước hạn.

=>> Xem thêm: Vay thế chấp lương ngân hàng nông nghiệp

Hi vọng những thông tin về lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019 trên đây sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu vay tiền ngân hàng nhanh, lãi suất ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí và tận tình nhất nhé!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay