Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Vay mua ô tô | Vay vốn thế chấp

Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019


Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019 từ 7%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay ngân hàng agribank năm 2019

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank năm 2019

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019

Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019 đầy đủ, chính xác nhất. Lãi suất vay thế chấp sổ từ 6% đến 9%/năm, lãi suất vay tín chấp từ 0,8%/tháng. Thủ tục vay khá đơn giản, giải ngân nhanh.

Lãi suất vay vốn ngân hàng là gì?

Lãi suất vay vốn ngân hàng được hiểu là lãi suất được tính dựa trên số vốn mà bên vay phải trả kèm theo tiền gốc vay cho ngân hàng. Cũng có quan điểm cho rằng, lãi suất cho vay chính là giá cả của tiền vay được thể hiện dưới hình thức tỉ lệ phần trăm trên số tiền vay theo một khoảng thời gian xác định.

Mưc lãi suất cho vay tại các ngân hàng khác nhau là không giống nhau. Tuy nhiên, tất cả mức lãi suất không được vượt quá 150% lãi suất áp dụng trong thời hạn cho vay. Nếu vượt quá được xem là cho vay nặng lãi và bị pháp luật cấm.

Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019

Agribank là ngân hàng cho vay có mức lãi suất thấp nhất trên thị trường. Mức lãi suất của từng gói sản phẩm vay cụ thể như sau:

Gói sản phẩm vay

Lãi suất

 

 

 

 

 

Vay thế chấp sổ đỏ

- Từ năm 2015-2016 đến nay, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

- Một khoản vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank có thời hạn kéo dài tối đa lên đến 20 năm. Với hạn mức cho vay lên đến 70-80% giá trị tài sản đảm bảo. Phương thức trả lãi cũng hết sức linh hoạt, phù hợp với điều kiện người vay.

 

 

 

 

 

Vay mua nhà

- Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019 để mua nhà trung bình khoảng 9,9%/năm. Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vay agribank vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường.

- Hiện nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng TMCP tư nhân đều dao động ở mức 12 - 13%/năm. Cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và  vay trong thời gian dài.

 

 

 

 

Vay mua xe

- Năm 2019 Agribank thực hiện giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ tối đa 6,5%/năm xuống còn tối đa 6,0%/năm. Giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8%/năm xuống còn từ 7,5%/năm.

- Mức lãi suất này áp dụng đối với các khách hàng là đối tượng ưu tiên theo TT39/2016/TT-NHNN. Có tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh giúp khách hàng giảm bớt chi phí vốn.

 

 

Vay tín chấp

- Lãi suất vay tín chấp theo lương Agribank năm 2019 là từ 0,8%/tháng.

 

 

Vay vốn kinh doanh

- Lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019 cho gói sản phẩm vốn kinh doanh ưu đãi chỉ từ 10%/năm.

 

 

Những ưu điểm lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank

Dưới đây là ba ưu điểm lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank:

Thứ nhất, Lãi suất vay ở Agribank khá cố định trong suốt thời gian vay. Trong trường hợp đặc biệt cần phải thay đổi lãi suất. Nhân viên của Agribank sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất

Thứ hai, Agribank không áp dụng phạt phí trả nợ trước hạn. Vì vậy, khi vay tiền tại ngân hàng này bạn sẽ không cần lo lắng về khoản phí trả nợ trước hạn.

Thứ ba, Lãi suất ngân hàng vay tiền sinh viên ngân hàng Agribank rất thấp (chỉ 0,3%/tháng). Bên cạnh đó, Agribank còn giảm lãi suất đối với trường hợp người vay trả nợ trước hạn.

Hy vọng những thông tin về lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank năm 2019 chúng tôi cung cấp trên sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu vay tiền ngân hàng nhanh, lãi suất ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan