Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập


Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập - Cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hữu ích nhất hữu ích nhấ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

 Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Thẻ tín dụng đem lại rất nhiều những ích cho mọi người nhưng hiện nay còn một số trở ngại đó là nhiều người không thể mở thẻ vì không chứng minh được thu nhập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập nhanh chóng nhất bạn nhé!

Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập như thế nào?

Đây là câu hỏi mà nhiều bạn làm nghề tự do, bán hàng online, những người không thế chứng minh thu nhập đang rất muốn nhận được câu trả lời. Bởi nhiều người luôn lo ngại rằng có thể mình sẽ không mở được thẻ tín dụng vì không có lương cố định hằng tháng. Nhưng thực sự không phải như thế đâu bạn nhé! Bạn có thể mở thẻ tín dụng bằng một trong ba cách sau đây nếu không thế chứng minh thu nhập:

• Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực.

• Sở hữu tài sản có giá trị.

• Mở thẻ tín dụng phụ.

Tài sản có giá trị ở đây có thể là ô tô, nhà đất hoặc một số tài sản lớn tương đương khác. Nếu bạn đáp ứng được một trong ba điều kiện trên đây thì yên tâm rằng mình đã có thể mở được thẻ tín dụng rồi.Hiện nay, có nhiều ngân hàng và công ty tài chính hỗ trợ khách hàng làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội mở thẻ thành công của mình.

Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập với các ngân hàng lớn

Ngoài việc đăng ký thẻ tín dụng tại công ty tài chính,nhiều người lại mong muốn mở thẻ tín dụng tại các ngân hàng để cảm thấy yên tâm và an toàn hơn. Đáp ứng yêu cầu này, hiện nay có 3 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng cho những người không chứng minh tài chính. Bao gồm: ngân hàng Techcombank, ngân hàng VP Bank và ngân hàng VIB.  

Điều kiện của ngân hàng Techcombank đó là khách hàng cần có tài sản đảm bảo theo quy định như sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi, trong khi ngân hàng VP Bank chỉ cần khách hàng đã sử dụng thuê bao Mobifone từ 25 tuổi trở lên. Với thẻ tín dụng của ngân hàng VP Bank, bạn sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone vào thứ 6 hằng tuần. Cuối cùng để làm thẻ tín dụng với ngân hàng VIB, bạn cần có sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi để làm căn cứ xét duyệt.

Vậy thì, điều kiện làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập dễ dàng nhất là từ ngân hàng VP Bank. Bạn hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn làm thẻ tín dụng VP Bank không cần chứng minh thu nhập một cách nhanh chóng nhất bạn nhé!

Kết luận:

Không có thu nhập ổn định không còn là điều trở ngại nếu bạn muốn mở thẻ tín dụng nữa rồi. Chúc bạn có thể sở hữu được một chiếc thẻ tín dụng với những thông tin về cách làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập trên đây nhé!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan