LienVietPostBank ký kết Thoả thuận hợp tác với đối tác Nhật Bản

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

LienVietPostBank ký kết Thoả thuận hợp tác với đối tác Nhật Bản


Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry và Công ty TNHH Doreming nhằm triển khai giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam thông qua sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>>  Vay tiền mặt tại Bưu Điện

Vay tiền mặt ngân hàng bưu điện

Vừa qua, tại Tokyo (Nhật Bản), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming nhằm triển khai giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam thông qua sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank.

Thỏa thuận hợp tác này là kết quả của quá trình thương thảo, đàm phán giữa các bên trong 8 tháng vừa qua, sau khi kết thúc Giai đoạn 1 - các bên đã phối hợp hoàn thiện sản phẩm thử nghiệm thông qua việc kết nối hệ thống quản trị nhân lực của Doreming với ứng dụng Ví Việt của LienVietPostBank (phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt online và ứng dụng ngân hàng số 24/7 trên smartphone).
Ông Nguyễn Đình Thắng- Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, ông Hiromitsu Kuwahara - Tổng Giám đốc Doreming, ông Isao Kohiyama - Tổng Giám đốc MKI tại Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác

Sản phẩm liên kết này đã tích hợp thành công 3 chức năng chính cho phép thanh toán lương theo ngày khi có yêu cầu từ phía người lao động, thanh toán lương hàng tháng theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp và theo dõi tiền lương, tra cứu lịch sử giao dịch online; đồng thời người lao động sau khi nhận lương qua tài khoản Ví Việt có thể sử dụng ngay các tiện ích của Ví Việt.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của giải pháp trên, các bên đều nhất trí mục tiêu hợp tác sẽ không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp công nghệ quản trị nhân lực và thanh toán lương cho doanh nghiệp, người lao động mà còn hướng tới xây dựng gói sản phẩm hoàn chỉnh để phát triển tài chính tiêu dùng, tài chính vi mô cho người lao động tại các doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực.

Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu và nâng tầm mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các bên không chỉ trong khuôn khổ chương trình này, mà còn nhiều Dự án công nghệ tiềm năng khác trong tương lai.

Phát biểu tại Lễ ký kết và trả lời phỏng vấn truyền hình Tokyo, ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank chia sẻ: “Với kinh nghiệm, năng lực công nghệ hàng đầu Nhật Bản của MKI và Doreming - Top 100 fintech thế giới kết hợp với sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank, sản phẩm đạt giải APICTA 2017 hạng mục Ứng dụng tài chính của Liên minh các Tổ chức CNTT Châu Á - Thái Bình Dương, tôi tin rằng giải pháp ứng dụng của ba bên kết hợp sẽ đáp ứng yêu cầu quản lý nhân lực và tiền lương của doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ mở rộng cung cấp giải pháp ra khu vực”.

Bên lề sự kiện Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với MKI và Doreming, ông Phạm Tiến Dũng - Vụ trưởng Vụ Thanh toán và LienVietPostBank đã gặp gỡ, trao đổi với các đối tác Nhật Bản khác như Ngân hàng Seven Bank, Ogaki Kyoritsu Bank, Japan Credit Bureau (JCB - Công ty thẻ tín dụng lớn nhất Nhật Bản),… nhằm mở ra những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và fintech trong thời gian tới.

LienVietPostBank tự hào mang giải pháp công nghệ do chính ngân hàng phát triển (Ví Việt) đến giới thiệu với các đối tác Nhật Bản và ký kết hợp tác trong lĩnh vực fintech với nước ngoài, từng bước khẳng định tên tuổi và uy tín của LienVietPostBank trên thị trường quốc tế.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan