Sản phẩm cho vay tiền mặt tại Bưu Điện

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sản phẩm cho vay tiền mặt tại Bưu Điện


Sản phẩm cho vay tiền mặt tại Bưu Điện - Hạn mức cho vay tín chấp khách hàng có thể nhận được tối đa lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng, tương đương 300 triệu đồng. Thời hạn vay tối đa 36 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt tại bưu điện

Sản phẩm cho vay tiền mặt tại Bưu Điện

Vay tiền mặt không thế chấp tại bưu điện/ Vay tín chấp tiêu dùng qua bưu điện là giải pháp tài chính hiệu quả giúp bạn vượt qua khó khăn, đầu tư cho tương lai và nâng cao chất lượng sống. Với lợi thế mạng lưới phòng giao dịch bưu điện phủ rộng trên khắp các tính thành, ngân hàng Bưu điện Liên Việt Postbank hỗ trợ gói vay tín chấp lãi suất cạnh tranh cho các mục đích tiêu dùng như mua sắm, du lịch, học tập, cưới hỏi, xây sửa nhà,…

Vay tiền mặt tại Bưu Điện, Sản phẩm Cho vay tiêu dùng không tài sản bảo đảm Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (Lienviet Post Bank)  đối với Khách hàng cá nhân là sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng thông qua việc cấp tín dụng mà không cần tài sản bảo đảm đối với các khoản vay có mục đích tiêu dùng.

Đối tượng được vay tiền mặt tại Bưu Điện

Sản phẩm cho vay tiền mặt không thế chấp tại Bưu Điện áp dụng cho tất cả các khách hàng là cán bộ, nhân viên chính thức của các đơn vị doanh nghiệp, các tổ chức và ngân hàng Liên Việt, có thời gian làm việc từ 3 tháng trở lên, có thu nhập ổn định.

Tiện ích Sản phẩm vay tiền mặt không thế chấp tại Bưu Điện

+ Hạn mức cho vay tín chấp khách hàng có thể nhận được tối đa lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng, tương đương 300 triệu đồng.
+ Thời hạn vay tối đa 36 tháng
+ Vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản
+ Cách thức giải ngân linh hoạt: chuyển khoản qua tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt tại phòng giao dịch bưu điện
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng, tối đa là 3 ngày làm việc từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ của khách hàng.
+ Phương thức trả nợ phù hợp với khả năng thanh toán của các cá nhân: trả gốc đều hàng tháng và lãi hàng tháng trả theo dư nợ giảm dần
+ Mức lãi suất cho vay tiền qua bưu điện ưu đãi dao động theo thời hạn vay từ 17 đến 19% năm

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Điều kiện vay tiền mặt không thế chấp tại Ngân hàng Bưu Điện

- Đối với Khách hàng:
+ Công dân Việt Nam, có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
+ Không thuộc các đối tượng không được cho vay và hạn chế cho vay theo quy định của Pháp luật và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
- Các điều kiện khác theo quy định của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Thủ tục vay tiền mặt không thế chấp tại Ngân hàng Bưu Điện

-CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực (bản sao có chứng thực)

-Sổ hộ khẩu/ KT3 (bản sao có chứng thực)

-Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của đơn vị nơi công tác

-Phiếu lương/ Sao kê lương / xác nhận lương của 3 tháng gần nhất

-Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

Chương trình cho vay tiêu dùng cá nhân qua bưu điện với ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ qua 24 giờ, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay tiền mặt từ 10 đến 300 triệu đồng mà không cần thê chấp bất cứ tài sản nào.

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng

=>> COM-B OCB hỗ cho vay tiền mặt từ 10 đến 70 triệu không cần thế chấp tài sản thủ tục đơn giản chỉ cần CMND. Không quan trọng BẠN đang sống nhà riêng hay nhà thuê, sẽ có người tư vấn, và nhận hồ sơ MIỄN PHÍ, tận nơi.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan