Lotte Finance Vietnam

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lotte Finance Vietnam


Lotte Finance Vietnam, Lotte Finance ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Việt Nam. Vay tiêu dùng Lotte Finance lên đến 70 triệu VNĐ chỉ với lãi suất từ 1,4%/tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lotte finance năm 2020

Lotte Finance - Vay tiêu dùng Lotte Finance lên đến 70 triệu VNĐ chỉ với lãi suất từ 1,4%/tháng. Vay không cần thẩm định, duyệt khoản vay nhanh trong vòng 2 đến 3 ngày. Không cần chứng mình thu nhập, xác nhận lương hoặc sao kê của ngân hàng. Chỉ với hợp đồng tín dụng cũ đã trả được trên 6 tháng sẽ vay được tối đa lên đến 70.000.000 VNĐ. Ngoài ra Lotte Finance còn rất nhiều các sản phẩm vay ưu đãi khác như: vay theo lương, sao kê tài khoản, hoá đơn điện và bảo hiểm nhân thọ

Vay vốn tiêu dùng tại Lotte Finance

Ngay từ đầu, Lotte Finance đã được công nghệ hoá 4.0 để tối giản các sản phẩm vay vốn nhằm đảm bảo được chi phí vận hành cũng như khai thác được các khách hàng tiềm năng hơn. Chính vì vậy, thủ tục vay vốn cũng đơn giản hơn rất nhiều, khách hàng cũng không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ vay vốn như trước đây.

Chỉ cần nhập số cmnd hoặc thẻ căn cước thì trên hệ thống đã có được các thông tin lịch sử tín dụng trước đây của khách hàng. Chỉ cần khách hàng có điểm tín dụng cao, không có nợ xấu và đặc biệt là trước đây đã từng vay tín chấp hoặc mưa các sản phẩm trả góp mà trả nợ tốt sẽ được duyệt khoản vay nhanh trong ngày.

 

Dịch vụ tài chính linh hoạt của LotteFinance tại Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu phong cách và lối sống của người Việt, kết hợp nền tảng công nghệ tiên tiến như Fintech, Big Data.

Được thành lập năm 1948, LOTTE là một trong những tập đoàn toàn cầu lớn nhất tại Hàn Quốc, tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm phân phối, khách sạn, du lịch, F&B, xây dựng, hóa học và tài chính.

LotteCard hoạt động trên toàn bộ mạng lưới và cơ sở hạ tầng của Tập đoàn LOTTE, từ các cửa hàng bách hóa, siêu thị, mua sắm trực tuyến đến rạp chiếu phim và cửa hàng cà phê. LotteCard là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ. Ngoài ra, thấu hiểu sự đa dạng trong phong cách sống của khách hàng, LotteCard luôn tận tâm để phát triển các dịch vụ cạnh tranh chỉ có thể tìm thấy tại LotteCard.

Năm 2017, LotteCard ký kết Thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực Tài chính của tập đoàn LOTTE tại đây. Giấy phép kinh doanh của Công ty Tài chính Lotte (Lotte Finance) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018, đưa LotteCard trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.

Các dịch vụ tài chính của LotteFinance tại Việt Nam được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data. Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam, mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người dân, từ đó gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, đồng thời là cơ sở để tối ưu hóa nền tảng hạ tầng, tiệm cận với nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng.

Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại TechcomFinance vào tháng 3 và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động vào tháng 9 vừa qua, Công ty tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (Lotte Finance) đã từng bước hoàn thiện bộ máy tổ chức, triển khai hệ thống công nghệ thông tin, chuẩn hóa quy trình vận hành cũng như đóng gói sản phẩm, và sẵn sàng đi vào hoạt động kinh doanh từ ngày 18/12/2018.

Theo đó, sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp là dòng sản phẩm đầu tiên được đưa vào hoạt động kinh doanh. Cùng với sản phẩm Thẻ tín dụng, dự kiến được ra mắt trong nửa đầu năm 2019, Vay tiêu dùng tín chấp là một trong hai mảng kinh doanh chính của công ty tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt và tiện ích cho đông đảo người tiêu dùng, kể cả nhóm đối tượng thu nhập thấp, thông qua những sản phẩm Vay thân thiện, linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người Việt, Lotte Finance mở rộng đối tượng khách hàng là nhóm người dân có thu nhập hàng tháng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên.

Hạn mức vay dao động tới tối đa 100 triệu, thời hạn vay lên tới 5 năm. Lãi suất của công ty cũng dự kiến sẽ thấp hơn lãi suất trung bình thị trường.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay