Lương chuyển khoản qua Vietcombank thì vay tín chấp ở đâu dễ nhất?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Lương chuyển khoản qua Vietcombank thì vay tín chấp ở đâu dễ nhất?


Lương chuyển khoản qua Vietcombank thì vay tín chấp ở đâu dễ nhất? Khách hàng có thể được giải ngân tối đa gấp 12 lần tháng lương, Lãi suất cho vay tiêu dùng rơi vào khoảng 14%-17%năm tính theo dư nợ giảm dần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp theo lương vietcombank

Lương chuyển khoản Qua Vietcombank thì vay tín chấp ở đâu dễ nhất?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Bạn đang cần tiền để chi tiêu cho nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng trong cuộc sống? Bạn đang có công việc ổn định và lương trả qua Vietcombank? Sản phẩm vay tín chấp là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn thực hiện những dự định của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được ngân hàng tốt nhất để vay vốn tín chấp với lương chuyển khoản qua Ngân hàng Vietcombank.

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

Chọn vay tín chấp tại NH lương chuyển qua để được hưởng ưu đãi vay vốn

Mỗi ngân hàng sẽ có những điều kiện nhất định cho khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp theo lương, trong đó có yêu cầu về mức lương tối thiểu. Khách hàng nên tham khảo qua nhiều gói vay tín chấp các ngân hàng để có sự lựa chọn tốt nhất.

Khi lương trả qua Ngân hàng Vietcombank thì dễ dàng vay tiêu dùng tín chấp qua lương của ngân hàng. Nếu chọn vay ngay tại nơi chuyển lương thì điều kiện vay vốn sẽ dễ hơn và thủ tục được rút ngắn vì không cần cung cấp sao kê lương nữa.

Để có thể vay tín chấp theo lương Ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

-Khách hàng Có độ tuổi từ 22 đến 60, là cán bộ hoặc công chức, viên chức làm việc theo biên chế nhà nước hoặc có vị trí quản lý từ cáp phòng trở lên.

-Có thời gian làm việc tối thiểu 12 tháng tại nơi công tác hiện tại và lương chuyển khoản tối thiểu 5 triệu đồng/tháng.

Cũng như các ngân hàng khác, thủ tục cho vay tín chấp qua lương Vietcombank vô cùng đơn giản. Chỉ cần khách hàng chuẩn bị trước một số loại giấy tờ gồm chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu/KT3, hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận nơi công tác hiện nay, lương chuyển khoản qua Vietcombank nên không cần sao kê lương nữa.

Nếu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện vay tín chấp theo lương Vietcombank, khách hàng có thể được giải ngân tối đa gấp 12 lần tháng lương, Lãi suất cho vay tiêu dùng rơi vào khoảng 14%-17%năm tính theo dư nợ giảm dần, không mất phí dịch vụ.

Ngân hàng, công ty tài chính cho vay tín chấ  lương trả qua Ngân hàng Vietcombank

Nếu bạn muốn vay vốn tín chấp qua một tổ chức tín dụng khác không phải Ngân hàng Vietcombank thì bạn có thể tham khảo thủ tục vay tín chấp tại: Ngân hàng Phương Đông OCB, Ngân hàng việt Nam thịnh vượng VPBank, Ngân hàng TPBank hoặc các công ty tài chính như MCredit, Prudential Finance, Home Credit, ACS, FE Credit,…Hầu như các công ty tài chính đều có hỗ trợ khách hàng vay qua lương chuyển khoản và lương tiền mặt với các điều kiện đặt ra cũng dễ dàng hơn so với vay vốn tại ngân hàng.

=>> Vay tín chấp OCB - Vay không có tài sản thế chấp - Số tiền vay lên đến 500 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt tối đa 60 tháng

=>> Vay tín chấp Prudential - Số tiền được vay lên tới 350 triệu đồng không cần tài sản thế chấp. Lãi suất vay theo lương chuyển khoản từ 0,85%/tháng

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan