Mcredit luôn hướng tới khách hàng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Mcredit luôn hướng tới khách hàng


Mcredit hướng tới trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân, được khách hàng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt mc

Tài chính tiêu dùng luôn là mảnh đất “màu mỡ”. Với nhu cầu chi tiêu ngày càng tăng của người dân, thì việc đáp ứng ngày càng cấp thiết. Bà Nguyễn Minh Châu, Chủ tịch HĐTV Mcredit cho biết, theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới, tỷ lệ người dân Việt Nam có khoản vay chiếm 46,84% dân số, nhưng chỉ 18,45% người có khoản vay tại các tổ chức tài chính. Các công ty tài chính tiêu dùng phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu là những người có thu nhập thấp và trung bình (từ 3 đến dưới 10 triệu đồng/tháng), không có tài sản thế chấp và khó chứng minh được thu nhập theo chuẩn của ngân hàng, có nhu cầu tài chính để có vốn kinh doanh hoặc tiêu dùng.

Chính vì vậy, để thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam, cụ thể là đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của người dân có thu nhập thấp trong môi trường hoạt động lành mạnh, minh bạch và an toàn, thì việc phát triển các công ty tài chính là điều cần thiết.
Lễ ra mắt Công ty tài chính Mcredit

Từ tháng 12/2016 trở về trước, Việt Nam chưa có khuôn khổ pháp lý riêng cho hoạt động tài chính tiêu dùng, và rõ ràng đây là một rào cản cho sự phát triển lành mạnh của thị trường. Tuy nhiên, với nhiệm vụ thúc đẩy tài chính toàn diện, chú trọng đến những người dân có thu nhập thấp để họ có cơ hội tiếp cận tài chính, từ tháng 12/2016, NHNN đã ban hành 2 văn bản pháp luật quan trọng, đó là: Thông tư số 39/2016/TT- NHNN quy định về hoạt động cho vay của TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng và Thông tư số 43/2016/TT – NHNN quy định cho vay tiêu dùng của công ty tài chính.

Điều này đã tạo hành lang pháp lý riêng cho hoạt động cho vay tiêu dùng của công ty tài chính và phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay. Rõ ràng, khi người dân được cung cấp dịch vụ cho vay từ các công ty tài chính hoạt động trong khuôn khổ pháp luật, sẽ góp phần đẩy lùi khu vực tín dụng phi chính thức và nâng cao tính minh bạch, lành mạnh đối với hệ thống tài chính nói chung, ông Đinh Quang Huy – Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc Mcredit chia sẻ.

Việc công ty tài chính Mcredit ra đời là hệ quả tất yếu. Mcredit được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016, do MB Group sở hữu 100% vốn điều lệ.

Ngày 21/11/2016, MB đã ký kết Hợp đồng liên doanh và Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần Mcredit với đối tác Shinsei Bank (Nhật Bản) nhằm gia tăng tiềm lực tài chính và uy tín của Mcredit trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

MB là Tập đoàn tài chính đa năng có mạng lưới trải rộng hơn 250 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm cùng 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, các công ty thành viên thuộc các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản.

Trải qua 23 năm xây dựng và trưởng thành, MB đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường tài chính với tốc độ tăng trưởng vững vàng và mạnh mẽ. MB với hệ thống các công ty thành viên trong các lĩnh vực chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, bảo hiểm và bất động sản sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác bán chéo sản phẩm với Mcredit, góp phần giúp Mcredit gia tăng thị phần, tăng lợi nhuận và nâng cao hình ảnh vị thế của Mcredit trên thị trường tài chính ngân hàng.

Đối tác của MB là Shinsei Bank - Tập đoàn tài chính của Nhật Bản, hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm. Shinsei Bank có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động tài chính tiêu dùng thông qua công ty con là công ty Tài chính Shinsei (SF) –Top 3 Công ty cho vay tiền mặt tài chính tiêu dùng và thuộc nhóm các công ty hàng đầu tại thị trường Nhật Bản về các giải pháp công nghệ trong cho vay tiêu dùng.

Mcredit hướng tới trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân, được khách hàng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn. Các sản phẩm chính của Mcredit là: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp, với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp. Mcredit đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số không chỉ trong vận hành mà trong các hoạt động tiếp thị để dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm thiểu mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Mcredit đặc biệt chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.

Ông Đinh Quang Huy – Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là MB Group và Shinsei Bank, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Mcredit sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty tài chính tiêu dùng được tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam.

=>> Vay tiền mặt Mcredit - Không cần thế chấp tài sản, Thủ tục dễ dàng, Lãi suất cạnh tranh

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan