Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập 2019


Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập, Đăng ký sở hữu ngay thẻ tín dụng tốt mà không cần phải chứng minh thu nhập.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập,  Đăng ký sở hữu ngay thẻ tín dụng tốt mà không cần phải chứng minh thu nhập.

=>> Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng, bởi khách hàng sở hữu thẻ có rất nhiều ưu đãi khi thanh toán hoặc chi tiêu. Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập thủ tục đơn giản, rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu mở thẻ nhanh chóng. Nhận thẻ sau 48 giờ đăng ký. Mua sắm ngay, thanh toán sau, miễn lãi suất đến 45 ngày.

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch.

Thông thường, khi mở thẻ tín dụng các ngân hàng bắt buộc khách hàng phải có một tài khoản lương. Nhằm để làm căn cứ chứng minh người đó đang có việc làm ổn định. Và đó cũng là cơ sở để ngân hàng xác minh thu nhập của khách hàng và cung cấp hạn mức phù hợp.

Thẻ tín dụng khác với thẻ ghi nợ, vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hoặc rút tiền mặt.

Các cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Dưới đây là một số cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập thông dụng. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp nhất.

Các cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

 

Đặc điểm

 

 

 

 

1. Mở thẻ tín dụng thông qua sổ tiết kiệm

Đây là một trong những cách tương đối phổ biến để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Thông qua sổ tiết kiệm bạn sẽ không phải có sao kê lương. Và sổ tiết kiệm của bạn có thể được coi là khoản thế chấp, hoặc đơn giản chỉ là khoản tài chính chứng minh bạn có khả năng trả nợ.

Có một số ngân hàng yêu cầu bạn đồng ý cho phong tỏa tài khoản này thì mới chấp nhận phát hành thẻ tín dụng. Nhưng cũng có nhiều trường hợp chỉ cần bạn có khoản tiết kiệm gửi ở ngân hàng đủ lâu (ví dụ trên 3 tháng) là đủ điều kiện mở thẻ.

 

 

 

2. Mở thẻ tín dụng thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là hình thức mới bắt đầu phổ biến trong thời gian gần đây.

Cách thức mở thẻ tín dụng này khá đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp số hợp đồng và mức phí bạn phải trả cho món bảo hiểm trong một năm. Ngân hàng sẽ dựa trên các thông tin bạn cung cấp và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để cấp hạn mức tín dụng cho bạn. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có giá trị khá lớn, và phải đóng tiền liên tục qua nhiều năm.

 

3. Mở thẻ tín dụng thông qua đăng ký xe ô tô

Thông qua đăng ký xe ô tô để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập khá đơn giản. Với hình thức này, bạn cần cung cấp cho ngân hàng các giấy tờ chứng minh sở hữu xe để ngân hàng đánh giá và cấp tín dụng cho bạn.

Mỗi ngân hàng sẽ có quy định cụ thể về loại xe, giá trị, thời gian sử dụng tối thiểu,…làm căn cứ tính hạn mức tín dụng.

4. Mở thẻ tín dụng thông qua một thẻ tín dụng khác

Hiện nay một số ngân hàng chấp nhận cho bạn mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập nếu bạn đã sở hữu một thẻ tín dụng khác. Hình thức này được gọi phổ biến là hình thức mở thẻ tín dụng kiểu thẻ đổi thẻ.

 

 

 

 

5. Mở thẻ tín dụng thông qua số điện thoại

Có thể nói VPBank là ngân hàng tiên phong trong phương thức mở thẻ tín dụng thông qua số điện thoại. Đặc biệt là khi ngân hàng này cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VPBank.

Bạn chỉ cần thuộc độ tuổi từ 25 đến 55 tuổi, và hiện đang sở hữu số điện thoại Mobifone có đăng ký chính chủ kèm một vài yêu cầu khác của ngân hàng là có thể sở hữu ngay một thẻ tín dụng.

Hạn mức tín dụng của loại hình này có thể lên đến 500 triệu đồng và thời gian ân hạn lãi lên đến 45 ngày.

 

Một số ngân hàng mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Dưới đây là top 3 ngân hàng phát hành thẻ tốt nhất không cần chứng mình thu nhập, sao kê bảng lương. Bạn đăng ký mở thẻ hoàn toàn miễn phí và sử dụng thẻ tín dụng một cách nhanh chóng.

1. Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Classic

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng uy tín. Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Bạn chỉ cần có tài sản chứng minh đảm bảo, thay thế bảng lương chuyển khoản theo quy định. Ví dụ như sổ tiết kiệm hoặc giấy chứng nhận gửi tiền hưởng lãi suất dài hạn.

Chủ thẻ tín dụng quốc tế Techcombank còn được ưu đãi miễn phí phí thường niên cho trong năm đầu kích hoạt và sử dụng.

2. Thẻ tín dụng quốc tế Mobifone – VPBank

Để sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Mobifone – VPBank không cần chứng minh thu nhập. Bạn chỉ cần là thuê bao sử dụng mạng Mobifone có độ tuổi từ 25 – 55 tuổi. Ngoài ra bạn chỉ cần bổ sung thêm giấy tờ hóa đơn điện/nước do chính bạn đứng tên để tăng cơ hội xét duyệt thành công cao hơn.

3. Thẻ tín dụng quốc tế Timo Mastercard

Timo là một trong những ngân hàng số đầu tiên ở Việt Nam.Thủ tục mở thẻ tín dụng Timo khá là đơn giản, không cần chứng minh tài chính. Đầu tiên, bạn chỉ cần là thành viên của của Timo. Sau đó, bạn có số dư trong tài khoản ATM Timo tối thiểu là 2.000.000 đồng liên tiếp trong vòng 3 tháng. Như vậy là bạn đã đủ điều kiện mở thẻ tín dụng không cần chứng mình thu nhập cá nhân.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp cho quý bạn đọc các cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Và các ngân hàng phát hành thẻ không cần chứng mình thu nhập tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mở thẻ nhanh, đơn giản nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay