Mở thẻ tín dụng Sacombank, Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng Sacombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng Sacombank, Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng Sacombank


Mở thẻ tín dụng Sacombank - Mở thẻ đơn giản Thu nhập hàng tháng từ 3 triệu VNĐ trở lên. Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng sacombank

Mở thẻ tín dụng Sacombank, Hoàn tiền lên đến 15% và tối đa 8.4 triệu/năm.Hạn mức tín dụng không giới hạn. Tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng và các gói bảo hiểm khác. Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi. Tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Thẻ tín dụng vốn là một trong các công cụ thanh toán tiện ích và đặc biệt khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng sẽ có thể nhận được các lợi ích nổi bật, đó chính là:

Hạn mức tín dụng lớn, mỗi thẻ tín dụng Sacombank sẽ có hạn mức tín dụng từ 10 triệu đồng trở lên.
 
Khách hàng có thể thoải mái sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng, thanh toán, mua trước trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi.
 
Khách hàng được sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và qua Internet.
 
Có thể sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để rút tiền mặt tại tất cả máy ATM/POS trong nước và quốc tế.
 
Khách hàng được dùng thẻ tín dụng để tích lũy điểm thưởng  và đổi quà giá trị khi dùng thẻ mua sắm
 
Khách hàng được miễn phí tiền mặt, và chỉ áp dụng cho dòng thẻ JCB
 
Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được giảm giá đến 50% tại tất cả điểm mua sắm đồ dùng, ẩm thực, du lịch, giáo dục
 
Sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để trả góp, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp chỉ từ 0%

=>>

Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế ngân nhàng Saocmbank

Để hướng dẫn khách hàng cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank, hotrovaytien đã đưa ra bảng thu nhập là các yêu cầu về điều kiện mở thẻ tín dụng. Cụ thể:

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum Mức lương để mở    >= 20 triệu VND/tháng
Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Classic Visa card Mức lương để mở    >= 5 triệu VND/tháng

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Gold Visa card Mức lương để mở    >5 triệu VND/tháng

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Classic Mastercard Mức lương để mở    >= 5 triệu VND/tháng

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Gold Mastercard Mức lương để mở    >5 triệu VND/tháng

Thẻ tín dụng quốc tế JCB car mastercard Mức lương để mở    >= 5 triệu VND/tháng

Thẻ tín dụng quốc tếJCB motor mastercard Mức lương để mở    >= 5 triệu VND/tháng

Khách hàng có thể căn cứ vào tình hình mức thu nhập hiện tại của mình để chọn loại thẻ cho phù hợp nhất. Cùng với đó, khi mở thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng cần là cá nhân đủ từ 18 tuổi trở lên. Đối với cán bộ và công nhân viên, người đi làm hưởng lương phải có thâm niên công tác liên tục từ 03 tháng trở lên tại một đơn vị. Thỏa mãn các điều kiện này, khách hàng có thể nhanh chóng làm hồ sơ để được mở thẻ tín dụng Sacombank nhanh chóng nhất và hưởng các tiện ích lớn nhất.

=>> Xem thêm : Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng Sacombank

Đăng ký thẻ tín dụng sacombank online

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng Sacombank online nhanh nhất, Cách này cho phép các khách hàng của Sacombank có thể đăng ký mở tất cả các loại thẻ tín dụng Sacombank một cách linh động, tiện lợi và nhanh chóng tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có thể kết nối với mạng Internet. Tuy nhiên bạn cần thiết phải có  sẵn tài khoản ngân hàng Sacombank trước đó.

Bước 1 : Truy cập vào website phần đăng ký làm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank : http://sacombank.vnfiba.com

Bước 2: Chọn các tiện ích mà bạn mong muốn được hưởng ưu đãi hơn hết trong khung số 1.

Bước 3: Chọn loại thẻ mà bạn muốn mở tại khung số 2. Đồng thời, khách hàng có thể tham khảo thêm phần so sánh thẻ, thông tin thẻ và điều kiện đăng ký phía dưới về loại thẻ mà bạn chọn.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào khung số 3 tên mục Đăng ký ngay. Sau đó bấm nút Hoàn thành.

Bước 5: Ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua hệ thống và sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin. Sau đó, bạn cần đem đúng các giấy tờ trong phần thủ tục yêu cầu để đăng ký mở thẻ tín dụng Sacombank.

=>> Đăng ký thẻ tín dụng sacombank online

Đến đăng ký Mở thẻ tín dụng Sacombank trực tiếp

Đến đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch trong chi nhánh và phòng giao dịch Sacombank trên cả nước. Đối với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký mở thẻ VISA Sacombank tùy theo bạn thuộc đối tượng nào trong phần trình bày ở mục Thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank như trên tới các quầy giao dịch trong chi nhánh và phòng giao dịch để nộp cho tư vấn viên và nhận lại thẻ sau khi ngân hàng thông báo

Thủ tục mở thẻ tín dụng Ngân hàng Sacombank

Muốn làm thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank được dễ dàng, khách hàng nên chuẩn bị các giấy tờ thuộc thủ tục mở thẻ tín dụng. Khi đó, khách hàng sẽ được các nhân viên hỗ trợ một cách nhanh chóng làm cho quá trình mở thẻ được rút ngắn nhất.

Thứ nhất, các giấy tờ nhân thân

Các giấy tờ này sẽ bao gồm bản photo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, bản photo sổ hộ khẩu, bản photo tạm trú, hóa đơn điện hoặc hóa đơn nước.

Thứ hai, các giấy tờ chứng minh thu nhập

Bản photo hợp đồng lao động, bản sao kê lương 3 tháng gần nhất có dấu của ngân hàng (hoặc xác nhận lương của công ty nơi khách hàng làm việc), có thể thay thế bằng bảng lương có đóng dấu và chữ ký của Giám đốc.

Thứ ba, giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng

Khi đã đủ các giấy tờ này, khách hàng có thể nhanh chóng đến ngân hàng và lựa chọn một loại thẻ tín dụng Sacombank phù hợp nhất để thỏa mãn các nhu cầu chi tiêu cá nhân của mình.

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng nhất hiện nay

Thẻ tín dụng là loại thẻ giúp khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau. Tuy nhiên các loại thẻ tín dụng khác nhau thì sẽ có hạn mức khác nhau cũng như các tính năng khác nhau.

Hiện nay, các loại sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Chuẩn: Thẻ tín dụng này với hạn mức dành cho thẻ Chuẩn là 20 triệu đồng và thẻ Vàng là 50 triệu đồng được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với khách hàng trong việc quy đổi ngoại tệ khi đi nước ngoài, đặc biệt hữu ích với các gia đình có người thân, con em đang du học trong việc thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt một cách kịp thời.

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum: Thẻ tín dụng này của Sacombank được đánh giá là một sản phẩm thẻ phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình cao. Với thẻ tín dụng Sacombank Platinum, khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng nhất với các gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến hàng tỷ đồng.

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Cashback: Với hạn mức thẻ tín dụng không giới hạn, thẻ tín dụng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu cho khách hàng.

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite: Thẻ tín dụng này của Sacombank thích hợp với những khách hàng có thu nhập cao. Ngoài việc được hưởng tất cả các tiện ích của tất cả các thẻ tín dụng trên, khách hàng sẽ được mua trước trả sau không giới hạn hạn mức. Cùng với đó khách hàng sẽ được tận hưởng các đặc quyền ưu đãi Golf/Spa miễn phí.

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Lady First: Với hạn mức tín dụng là 200 triệu đồng, thẻ tín dụng này giúp phái đẹp tiết kiệm tiền đến mức tối đa khi thanh toán hóa đơn mua sắm tại các shop thời trang, spa làm đẹp

=>>> Làm thẻ tín dụng VPBank, Mở thẻ tín dụng 100% online

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay