Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất tốt nhất?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng

Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất tốt nhất?


Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất tốt nhất? Khi có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng, bạn đã biết nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để nhận được lãi suất vay ưu đãi và chính sách vay linh hoạt hay chưa?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn thế chấp ngân hàng

Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất tốt nhất?

Ngày nay, nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về vốn gia tăng nhanh chóng. Việc vay vốn ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn. Vậy, bạn đã có những thông tin gì về vay thế chấp?

Vay thế chấp là gì?

Vay thế chấp là dịch vụ tín dụng cho phép người vay vốn được ứng một khoản vốn từ ngân hàng nhưng phải dùng một món tài sản làm tin phòng trường hợp không thể trả được khoản vay. Quyền sở hữu tài sản vẫn còn với người vay vốn nhưng ngân hàng sẽ giữ giấy tờ sở hữu tài sản, hai bên đảm bảo quyền lợi của mình thông qua hợp đồng vay vốn.

Tài sản thế chấp gồm những gì?

Tài sản thế chấp là tài sản quy đổi được giá trị do người vay vốn giao cho ngân hàng để nhận khoản vay. Tài sản này phải thuộc sở hữu của người vay vốn hoặc được bên sở hữu tài sản ủy quyền giao cho người vay vốn thế chấp. Mọi điều khoản đều được nêu rõ trong hợp đồng vay vốn, tài sản vay vốn gồm:

    Tài sản hiện vật quy đổi vật chất: nhà đất, xe, máy móc, thiết bị…
    Giấy tờ có giá trị: sổ tiết kiệm, hợp đồng bảo hiểm, chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ…
    Tài sản dùng khoản vay để mua: nhà đất, xe, máy móc, thiết bị…

Nên vay thế chấp ở ngân hàng nào để có lãi suất vay tốt nhất?

Các ngân hàng đều phát triển đa dạng về dịch vụ cho vay thế chấp. Dưới đây là bảng so sánh dịch vụ vay thế chấp của một số ngân hàng:

Tên ngân hàng Giá trị khoản vay thế chấp Thời hạn vay thế chấp Lãi suất vay thế chấp Lãi suất thanh toán khoản vay quá hạn

VietinBank

80 % nhu cầu vốn

tối đa 20 năm

từ 7,7 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

BIDV

100 % nhu cầu vốn

tối đa 20 năm

từ 6,9 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

Vietcombank

70 % nhu cầu vốn

tối đa 15 năm

từ 7,3 %/ năm

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng + 3,5 %/ năm

Techcombank

70 % giá trị tài sản thế chấp

tối đa 25 năm

từ 7,1 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

VPBank

100 % nhu cầu vốn

tối đa 25 năm

từ 7,6 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

ACB

80 % nhu cầu vốn

tối đa 15 năm

tối đa 14,4 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

VIB

80 % nhu cầu vốn

tối đa 25 năm

từ 8,4 %/ năm

Liên hệ ngân hàng

=>> Lãi suất vay ngân hàng

Những lưu ý khi vay thế chấp ngân hàng

Dịch vụ vay thế chấp được các ngân hàng chú trọng và thường xuyên đưa ra các gói ưu đãi vay hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu vốn và có tài sản đủ điều kiện thế chấp, bạn cần lưu ý thêm một số gợi ý sau:

    Hầu hết các ngân hàng đều đưa ra mức lãi vay ưu đãi của chương trình khuyến mãi hiện hành, tức là theo thông thường, ưu đãi được áp dụng không quá 36 tháng
    Mức lãi vay ưu đãi luôn khá hấp dẫn nhưng nó không phải lãi suất vay áp dụng cho toàn bộ thời hạn vay. Tức là, khi hết thời gian ưu đãi, lãi sẽ lại tăng
    Hãy cân nhắc giữa lãi ưu đãi trong thời hạn 36 tháng hay 3 năm và lãi vay thực trong thời hạn tối thiểu 15 năm hay trong 12 năm còn lại
    Dịch vụ vay thế chấp tốt luôn đảm bảo ổn định mức lãi vay thế chấp thực áp dụng trong suốt thời hạn vay chứ không phải lãi suất ưu đãi
    Nếu bạn đang cân nhắc lãi suất ưu đãi và có khả năng tất toán nợ nhanh, hãy cân nhắc tới mức phí phạt khi tất toán trước hạn của ngân hàng đó có hay không? cao hay không?
    Nếu bạn có khả năng tất toán nợ nhanh, hãy chọn ngân hàng có lãi suất vay ưu đãi và mức phạt tất toán trước hạn thấp hoặc không phạt.

Như vậy, các dịch vụ vay thế chấp của các ngân hàng và các ưu đãi vay rất phong phú, gây khó khăn trong sự lựa chọn ngân hàng vay. Nhưng bạn vẫn có thể tìm được ngân hàng có dịch vụ tốt thực sự nếu bạn tham khảo kỹ thông tin lãi vay, ưu đãi vay, chính sách vay trước khi ký hợp đồng.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay