Ngân hàng cho vay tiêu dùng tín chấp tín chấp tốt nhất hiện nay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Ngân hàng cho vay tiêu dùng tín chấp tín chấp tốt nhất hiện nay


Ngân hàng cho vay tiêu dùng tín chấp tín chấp tốt nhất hiện nay. Vay tiêu dùng tín chấp tiện lợi không bắt buộc cần phải có tài sản đảm bảo, thủ tục hồ sơ đơn giản đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng cho cuộc sống.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng tín chấp

Vay tiêu dùng tín chấp là dịch vụ được triển khai tại hầu hết các ngân hàng trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi không bắt buộc cần phải có tài sản đảm bảo, thủ tục hồ sơ đơn giản đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng cho cuộc sống. Khách hàng cần xem xét, tìm hiểu nhiều yếu tố như độ uy tín, mức lãi suất cho vay, chính sách và điều kiện vay vốn, các gói vay cụ thể,.. tại từng ngân hàng để lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất với tiêu chí vay vốn của bản thân mình. Vậy ngân hàng nào cho vay tiêu dùng tín chấp tốt nhất hiện nay?

Vay tiêu dùng Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Vietcombank là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được cổ phần hóa và hoạt động với tư cách một ngân hàng thương mại cổ phẩn tại Việt Nam. Với quá trình phát triển và hoạt động lâu dài, Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất, uy tín với độ mặn về thương hiệu với người dân Việt Nam, là địa chỉ được các khách hàng lựa chọn tìm hiểu và tin dùng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

Dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp tại Vietcombank được triển khai với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó

- Vay tín chấp tiêu dùng cán bộ công nhân viên: áp dụng đối với Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng với mức cho vay vốn tương đương với 12 tháng lương và tối đa là 200 triệu đồng.

- Vay tín chấp tiêu dùng cán bộ quản lý điều hành: áp dụng đối với CBCNV có vị trí quản lý điều hành từ cấp phòng hoặc tương đương trở lên có nhu cầu vay vốn với tổng hạn mức vay là tương đương 12 tháng lương và tối đa 300 triệu đồng

- Vay thấu chi tài khoản cá nhân: giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay cả khi tài khoản tiền gửi thanh toán không còn tiền với hạn mức thấu chi tối đa là 30 triệu đồng trong thời gian 12 tháng. Tính tiện lợi cũng rất cao khi có thể thấu chi tại tất cả các điểm giao dịch (quầy, ATM) và đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank trên toàn quốc.
 

- Vay cầm cố giấy tờ có giá (GTCG) : dành cho các khách hàng đang nắm giữ giấy tờ có giá (trái phiếu chính phủ, tín phiếu kho bạc, kỳ phiếu, trái phiếu, sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, tài khoản tiền gửi..) muốn được đáp ứng nhanh nhu cầu vay vốn mà không cần phải rút tiền trước hạn. Thời hạn cho vay tối đa không quá kỳ hạn còn lại của giấy tờ có giá.

- Vay thấu chi cầm cố giấy tờ có giá: dành cho khách hàng có GTCG đang có nhu cầu vay vốn đột xuất mà khôg muốn phá vỡ kỳ hạn của GTCG đó. Hạn mức thấu chi là tối thiểu 5 triệu đồng và tối đa 100% giá tri sổ tiết kiệm/GTCG tại thời điểm thấu chi nhưng không vượt quá 500 triệu đồng. Thời hạn thấu chi là 12 tháng kể từ ngày hợp đồng vay theo hạn mức thấu chi kiêm hợp đồng cầm cố có hiệu lực và không vượt quá thời hạn còn lại của GTCG đối với trường hợp GTCG là kỳ phiếu, chứng chỉ tiền gửi và GTCG ghi danh khác.

Hiện tại lãi suất cho vay tiêu dùng tín chấp tín chấp CBNV tại Vietcombank là khoảng 16%/năm và các hình thức vay còn lại là 15%/năm khá thấp so với mặt bằng chung thị trường, hỗ trợ nhiều nhu cầu vay vốn của khách hàng

=>>> Xem thêm dịch vụ vay tín chấp Vietcombank

Vay tiêu dùng ngân hàng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

VPBank là ngân hàng phát triển bền vững, vững chắc trong suốt thời gian hoạt động với sự tặng trưởng vượt bậc bởi xây dựng và triển khai các chiến lược cung cấp sản phẩm dịch vụ đáp ứng cực rộng với mọi phân khúc đối tượng khách hàng, luôn phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện và tốc độ nhanh nhất. Hiện tại sau gần 25 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 219 điểm giao dịch với đội ngũ gần 24.000 cán bộ nhân viên.
 

Sản phẩm vay không có tài sản đảm bảo được VP Bank triển khai cực đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

- Vay tín chấp tiêu dùng dành cho khách hàng hiện hữu của VP Bank: dành riêng cho khách hàng đang gửi tiết kiệm hoặc sử dụng tài khoản thanh toán hoặc có khoản Vay tín chấp tiêu dùng/thế chấp tại VPBank. Hạn mức cho vay tối đa cực lớn lên đến 500 triệu và thời gian vay tối đa 60 tháng. Lãi suất Vay tín chấp tiêu dùng áp dụng với hình thức vay này là khoảng 17%/năm.

- Vay tín chấp tiêu dùng dành cho hộ kinh doanh: Dành cho khách là các cá nhân có nhu cầu kinh doanh tại chợ, làng nghề hoặc tuyến phố với hạn mức vay là 200 triệu đồng và thời gian vay tối đa 60 tháng. Lãi suất cho vay được VP bank áp dụng là 18%/năm.

- Vay tiêu dùng tín chấp tín chấp cá nhân: Dành cho tất cả khách hàng trong độ tuổi lao động có thời gian công tác tối thiểu 3 tháng chính thức và 1 năm kinh nghiệm làm việc (với cá nhân dưới 25 tuổi) và từ 3 tháng chính thức trở lên với cá nhân từ 25 tuổi trở lên. Hạn mức cho vay tối đa lên tới 10 tháng lương và không quá 500 triệu đồng với thời hạn vay tối đa là 48 tháng. Lãi suất vay vốn chỉ khoảng 18%/năm.

- Vay tín chấp tiêu dùng dành cho khách hàng trả lương qua VP Bank: Hưởng lãi suất ưu đãi giảm tối đa 4% so với lãi suất thông thường, giá trị khoản vay tối đa là 10 lần thu nhập và thời gian vay tối đa 60 tháng. Hiện tại mức lãi suất áp dụng là 18%/năm.

- Vay VIP: Là gói vay áp dụng cho khách hàng có thu nhập cao từ 15 triệu đồng/tháng trở lên với lãi suất chỉ 1.33%/tháng (15.96%/năm) và hạn mức cho vay 200 triệu đồng trong thời gian vay tối đa 60 tháng.

- Vay tín chấp tiêu dùng dành cho khách hàng có thu nhập từ lương (lương chuyển khoản hoặc tiền mặt): Áp dụng với khách hàng đang làm việc tại các tổ chức kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp, CBNV bệnh viện, giáo viên và CB quản lý trường học,.. với hạn mức vay tối đa 200 triệu đồng và thời gian vay tối đa 60 tháng. Lãi suất vay là khoảng 18%/năm.
 

- Vay tín chấp Online/ Vay thấu chi online trên tài khoản lương: dành cho khách hàng nhận lương qua tài khoản VP Bank có nhu cầu chi tiêu vượt số tiền có trong tài khoản thanh toán với hạn mức cho vay là từ 10 - 20 triệu đồng và thời gian cho vay tối đa 12 tháng. Lãi suất vay thấu chi là khoảng 21%/năm.

Ngoại trừ gói vay VIP, các gói Vay tín chấp tiêu dùng còn lại của VPBank chỉ yêu cầu mức lương tối thiểu của khách hàng là 4,5 triệu đồng/tháng. Lãi suất áp dụng cụ thể với từng gói vay hỗ trợ các đối tượng khác nhau ở mức hợp lý cùng chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, VP Bank là địa chỉ khách hàng tin cậy cho phương án vay vốn của mình.

=>>> Xem thêm dịch vụ vay tín chấp VPBank

Vay tiêu dùng Ngân hàng TMCP Tienphong Bank

TP Bank là ngân hàng còn khá trả thành lập từu 05/05/2008 nhưng với các cổ đông chiến lược lớn giúp cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính hoàn hảo cho khách hàng và đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao, TP Bank ngày càng ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng người dân Việt Nam về lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

TP Bank triển khai cho vay tiêu dùng tín chấp áp dụng với cả khách hàng có lương chuyển khoản và lương tiền mặt, đáp ứng tối đa nhu cầu vay vốn của khách hàng với 4 hình thức cho vay sau:

- Vay tiêu dùng tín chấp trả góp tín chấp: áp dụng cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu đột xuất vay vốn dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng với thủ tục hồ sơ giản lược. Hạn mức vay tối đa là 300 triệu đồng trong thời gian 48 tháng. Lãi suất Vay tín chấp tiêu dùng trả góp tại TP Bank là 17%/năm.

- Vay thấu chi tín chấp: Giúp khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp cho các hoạt đọng như dự định cưới hỏi, du lịch, vui chơi,... lại có thể rút tiền ra và trả vào linh hoạt với tiện ích có thể rút thấu chi tại tất cả các máy rút tiền tự động ATM của TP Bank và tất cả các ngân hàng hệ thống liên kết với TP Bank. Lãi suất vay thấu chi tín chấp cực thấp chỉ khoảng 10.8%/năm.
 

- Vay ứng sổ tiết kiệm: Dành cho khách hàng có sổ tiết kiệm tại TP Bank và có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất trong khi chưa đến ngày đáo hạn của sổ với hạn mức vay ứng tiền lên đến 80% giá trị sổ tiết kiệm và tối đa 1 tỷ đồng. Lãi suất áp dụng chỉ khoảng 8.28%/năm.

- Vay tiền mặt đa tiện ích: giúp khách hàng vay tiền mặt nhanh chóng với khoản vay tối đa 75 triệu đồng và được bảo hiểm khoản vay ưu việt, và Nhận khoản vay bằng cách rút tiền mặt tại các ATM và hoặc thực hiện giao dịch các điểm giao dịch của NAPAS trên toàn quốc thông qua tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ được mở miễn phí. Khoản vay được giải ngân cực nhanh chóng chỉ trong 48 giờ và thu nợ tiện lợi với phương pháp trích nợ tự động từ tài khoản thanh toán.

=>>> Xem thêm dịch vụ vay tiêu dùng TPBank

Với những thông tin về ngân hàng nào cho vay tiêu dùng tín chấp tốt nhất hiện nay hi vọng giúp ích khách hàng lựa chọn được phương án Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng giúp thực hiện các kế hoạch tài chính cho bản thân mình. Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng vui lòng liên hệ hotrovaytiennganhang.com qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan