Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy


Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, Chủ tịch Trần Hùng Huy gây bão vì màn nhảy ‘dưới mưa’ mang về lãi ròng chục nghìn tỷ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

acb

Chủ tịch Trần Hùng Huy gây bão vì màn nhảy ‘dưới mưa’ mang về lãi ròng chục nghìn tỷ

Trong gala kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng Á Châu (ACB), Chủ tịch sinh năm 1978 xuất hiện với hình ảnh vừa đàn, vừa hát và nhảy. Tiết mục biểu diễn của ông Huy được đầu tư khá công phu khi xuất hiện cả mưa, khói, cùng vũ đoàn múa phụ hoạ.

Phần trình diễn gây phấn khích cho những người có mặt trong khán phòng. Video clip trở thành đề tài “hot” trên cộng đồng mạng, đặc biệt là trong giới banker (người làm ngân hàng). Trước đó, tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (2018), ông Huy lần đầu xuất hiện “cực chất” với phần biểu diễn hát và nhảy và ngay lập tức gây “bão” mạng.

Video Chủ tịch acb Trần Hùng Huy

Xem thêm: Video Chủ tịch acb Trần Hùng Huy

Giới thiệu đôi nét về doanh nhân Trần Hùng Huy

Trần Hùng Huy là ai?

chủ tịch ngân hàng acb
trần hùng huy
chủ tịch acb
chủ tịch acb trần hùng huy
tran hung huy
acb chủ tịch
trần hùng huy

Trần Hùng Huy hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Á Châu (ACB). Không chỉ học tập tốt khi đạt được bằng Tiến sĩ tại Đại học Golden Gate - Hoa Kỳ mà còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, thân hình 6 múi. Dưới đây là những thông tin cơ bản về ông Trần Hùng Huy.

Tên đầy đủ là Trần Hùng Huy, ông sinh ngày 4 tháng 12 năm 1978 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từng học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman ở Mỹ và có bằng tiến sĩ kinh tế tại  Đại học Golden Gate ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, ông còn có 3 bằng cử nhân khác.

May mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có gia thế khi có ba là Trần Mộng Hùng là người sáng lập ngân hàng ACB. Còn mẹ ông là bà Đặng Thị Thu Thủy nắm giữ vị trí trong Hội đồng quản trị của ngân hàng này.

Link Facebook của Trần Hùng Huy ACB

Rất nhiều người đang “ráo riết” tìm Link chính chủ của Trần Hùng Huy ACB vì thời gian qua có nhiều Facebook mạo danh lập ra chỉ nhằm câu like.

Và đây là Tài khoản Facebook chính chủ duy nhất của Trần Hùng Huy ACB

Quá trình hoạt động của Trần Hùng Huy

Năm 2002: là chuyên viên nghiên cứu thị trường tài chính tại ACB

Đến năm 2004: là Giám đốc Marketing tại ngân hàng ACB

Năm 2008: là thành viên Hội đồng quản trị ngân hàng ACB

Đến năm 2010: giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc ngân hàng ACB

Từ năm 2012 đến hiện nay: là Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng ACB

Con đường đưa ACB vượt qua khủng hoảng của Trần Hùng Huy

Được biết ông Trần Hùng Huy giữ chức vụ CEO ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) khi chỉ 34 tuổi. Là người kế nghiệp của cha mình và giúp ngân hàng ACB vượt qua khủng hoảng.

Ngân hàng ACB là do ông Trần Mộng Hùng thành lập từ năm 1993, nhưng đến năm 2008, ông Hùng tuyên bố lùi về hậu phương trong vai trò cố vấn quản trị.

Đến năm 2012, sau biến cố bầu Kiên, ông Trần Hùng Huy đảm nhận vị trí Chủ tịch Ngân hàng ACB khi chỉ 34 tuổi. Tháng 4 năm 2013, ông chính thức được bầu làm Chủ tịch ngân hàng này.

Dù tiếp quản ngân hàng trong lúc khủng hoảng, nhưng không vì thế mà bỏ cuộc, ông đã cùng các cộng sự và nhờ sự giúp đỡ nhiều kinh nghiệm của người cha. Từng bước đưa ngân hàng ACB thoát khỏi khủng hoảng chỉ với 6 tháng ngắn ngủi.

Ngoài giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị, anh còn đảm nhận nhiều vai trò khác như: Phó chủ nhiệm ủy ban quản lý rủi ro, Chủ nhiệm Ủy ban Nhân sự, thành viên của Ủy ban Chiến lược.

Từ năm 2017 đến năm 2018, ngân hàng ACB liên tiếp có được hiệu quả kinh doanh nhảy vọt. Năm 2018, lợi nhuận của ngân hàng đạt gần 6.400 tỷ đồng tăng 2,4 lần so với năm 2017. Năm 2017, doanh thu của ngân hàng này cũng tăng 1,6 so với năm trước đó. Không những thế ngân hàng ACB còn có tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp nhất toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam năm 2018. ( 0,69%)

Sau những lần đại hội cổ đông, ông Huy vẫn tiếp tục giữ vị trí “ghế nóng” có lẽ vì những kết quả kinh doanh ở ACB đã chứng minh được ông là một người có năng lực.

Ngày 20/11/2020, Sở giao dịch Chứng khoán Tp.HCM đã chấp thuận niêm yết cổ phiếu cho ngân hàng ACB với mã ngân hàng là ACB và có số lượng niêm yết là hơn 2,16 tỷ đơn vị.

CEO ngân hàng ACB giàu thế nào?

Giữ chức vị chủ tịch một ngân hàng thương mại cổ phần lớn khi tuổi còn rất trẻ, nhiều người cảm thấy tò mò về khối tài sản doanh nhân Trần Hùng Huy đang nắm giữ. Hiện tại, anh đang sở hữu 56,97 triệu cổ phiếu, chiếm 3,43%, có giá trị là 1.344 tỷ đồng.

Từ khi sở hữu một lượng lớn cổ phiếu của ACB, vị CEO trẻ này chưa từng có ý định mua thêm hay bán bớt. Mặc dù, giá có cổ phiếu của ngân hàng ACB có những gặp biến động nhưng điều đó cũng không khiến anh muốn bán cổ phiếu mình sở hữu hữu. Vậy nên, anh luôn nằm ở vị trí cao trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt hiện nay.

Trong lĩnh vực ngân hàng cái tên Trần Hùng Huy thực sự rất nổi tiếng. Anh không chỉ được biết đến là một doanh nhân tài ba, đại gia sàn chứng khoán Việt mà còn là một người truyền cảm hứng những dự án lan tỏa lối sống xanh.

Dù “sinh ra ở vạch đích” nhưng Trần Hùng Huy không cho phép bản thân được sa đà hưởng thụ cuộc sống xa hoa mà các cậu ấm cô chiêu khác. Chính điều này đã giúp anh có được thành công như ngày hôm nay, đưa ngân hàng ACB giữ vững vị trí ngân hàng thương mại cổ phần lớn trên thị trường Việt Nam.

Chăm chỉ rèn luyện thân thể, tập luyện thể thao

Dù Trần Hùng Huy ACB bận rộn với công việc nhưng không khi nào ông quên rèn luyện thể thao.

Được biết, ông có thể chơi các bộ môn thể thao như bơi lội, gym, yoga, bắn cung, đạp xe, chèo, SUP, kayak, lướt ván, leo núi, patin,…

Ngoài ra, ông Huy còn là người tiên phong trong các hoạt động team building của tập thể ACB. Ông thường có những hoạt động team building ở các tỉnh thành như: Hà Giang, Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Ông không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc chơi thể thao lên mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn like từ cộng đồng mạng

Cuộc sống hiện tại của Trần Hùng Huy

Doanh nhân Trần Hùng Huy là cái tên nổi tiếng ở trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam. Ngoài ra, còn nổi tiếng ở cộng đồng mạng, gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, những tấm ảnh với body 6 múi.

Trần Hùng Huy là người có học vấn cao, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, vẻ ngoài điển trai. Mà tới nay, ông vẫn còn độc thân, vì ông khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ít ai biết được tình trạng các mối quan hệ của ông.

Bên cạnh đó, ông còn dành thời gian để luyện tập sức khỏe, chơi các môn thể thao. Ông còn có nhiều tài lẻ khác như đàn piano, làm KOLs, nấu ăn, đóng quảng cáo,...

Sở thích cá nhân của Trần Hùng Huy ACB

Dù Trần Hùng Huy ACB bận rộn với công việc nhưng không khi nào ông quên rèn luyện thể thao.

Được biết, ông có thể chơi các bộ môn thể thao như bơi lội, gym, yoga, bắn cung, đạp xe, chèo, SUP, kayak, lướt ván, leo núi, patin,…

Ngoài ra, ông Huy còn là người tiên phong trong các hoạt động team building của tập thể ACB. Ông thường có những hoạt động team building ở các tỉnh thành như: Hà Giang, Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Ông không ngại chia sẻ những khoảnh khắc chơi thể thao lên mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn like từ cộng đồng mạng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay