Ngân hàng Easy Credit? Lí do nên chọn vay tại Easy Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng Easy Credit? Lí do nên chọn vay tại Easy Credit


Ngân hàng Easy Credit? Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, nhận tiền trong vòng 24h


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

VAY EASY CRDIT 2019

Những điều cần biết về ngân hàng Easy Credit

Ngân hàng Easy Credit là một tổ chức luôn mang đến giải pháp tài chính phù hợp nhất cho Khách hàng. Và cam kết mang đến các gói sản phẩm vay với lãi suất, thủ tục tốt nhất nhờ những ưu điểm vượt trội trên thị trường.

=>> Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, nhận tiền trong vòng 24h

Sơ lược về  Easy Credit

Easy Credit là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Luôn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất.

Ngân hàng Easy Credit chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

Năm 2019, Easy Credit mở rộng quy mô phát triển trên toàn quốc vào đầu năm. Xây dựng một cơ sở khách hàng với mục tiêu khởi điểm từ 50.000 đến 500.000 khách hàng thời điểm cuối năm.

Năm 2022, Mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp hàng đầu Việt Nam. Với những hồ sơ khách hàng tiềm năng nhất và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Ngân hàng Easy Credit – Điểm tựa tài chính bất cứ khi nào bạn cần

Ngân hàng Easy Credit tập trung vào giải pháp: “Cho vay tiêu dùng tín chấp theo cách của EASY CREDIT” - làm mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến các khoản vay với lãi suất ưu đãi cùng chi phí thấp, mà còn làm hài lòng Khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và chu đáo.

 

Ngoài ra, ngân hàng Easy Credit còn định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp Việt Nam. Bằng cách mang đến hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Lí do nên chọn vay tại Easy Credit

Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng các gói sản phẩm vay tại ngân hàng Easy Credit:

Thứ nhất, Thủ tục nhanh gọn và dễ dàng

Đăng ký nhanh gọn, xét duyệt đơn giản và hoàn trả dễ dàng. Hỗ trợ tài chính trong 24 giờ. Hỗ trợ cho vay từ 10 triệu đến 90 triệu với thời gian hoàn trả từ 6 đến 60 tháng (tùy theo nghề nghiệp và hồ sơ cung cấp).

Thứ hai, Giấy tờ đơn giản

Chỉ cần Chứng minh thư nhân dân/Thẻ Căn cước công dân và 01 trong 03 loại giấy tờ tùy thân. Bạn có thể đăng ký khoản vay phù hợp nhất tại EASY CREDIT.

Thứ ba, Lãi suất thấp và minh bạch

Ngân hàng Easy Credit: Cung cấp các giải pháp tài chính với lãi suất hợp lý nhất so với thị trường và minh bạch trong các khoản phí. Đó là cách ngân hàng này chia sẻ các nỗi lo về tài chính của bạn.

Hiện tại, mức lãi suất ngân hàng Easy Credit áp dụng từ 1.25% đến 6.08%/tháng tùy theo mức độ tín nhiệm của khách hàng.

Ngân hàng Easy Credit không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là thương hiệu Khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi cần hỗ trợ tài chính. Chắc hẳn, đây sẽ là địa chỉ hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng Khách hàng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan